Thượng 8

7.5K 258 1
                                    

chương 11

Ngày hôm sau, Lục Hương Mai vẫn tiếp tục đến tìm Hàn Mặc Mặc, nhưng nàng rốt cuộc cũng cao tay hơn, sáng sớm đã theo chân Cao Nguyên Khải ra phố, tìm mua một chút dược liệu về chế tạo, thành ra Lục tiểu thư chỉ biết dậm chân bình bịch trước cửa phòng hai bọn họ, chửi rủa một chút, đại loại như '' Hàn tiểu tử đáng ghét, đã nhận lời giúp ta rồi mà còn biến đi mất, ngươi cứ đợi đấy, lúc ta lên ngôi vương phi chính là lúc Hàn tiểu tử nhà ngươi không còn đất dung thân.'' Người hầu đứng sau nàng ta cũng mắt tròn mắt dẹt nhìn tiểu thư nhà mình, thường ngày luôn trưng ra vẻ yểu điệu thục nữ, nhưng sau lưng mới biết nàng ta âm mưu thủ đoạn đến nhường nào, thật là một nữ nhân quá đáng sợ đi.

Hôm nay là tiết thanh minh, Cao Nguyên Khải đương nhiên cũng muốn dẫn nương tử ra ngoài đi dạo một chút, chỉ sợ tai mắt xung quanh, nên mới không cho thuộc hạ đi cùng, hắn liếc mắt xung quanh, phát hiện không có kẻ nào đi theo, tay lớn kéo tấm áo choàng màu lam che đi khuôn mặt của nam tiểu đồng đi bên cạnh, nhanh chóng dắt tay hắn ra phố. Hàn Mặc Mặc một thân áo choàng lam trùm kín, dáng người xinh xắn đi bên cạnh nam nhân thân hắc y, hai người trông chẳng khác gì dân di cư mới vào thành, dù có nhìn kỹ cũng không phát hiện ra điểm lạ nào.

Hàn Mặc Mặc rất cao hứng, hôm nay được đi ra chợ trấn Giang Châu, quả là một cơ hội tốt để kiếm dược liệu núi rừng, nói không chừng nàng còn có thể mua được mấy món đồ ưng ý. Cao Nguyên Khải chỉ ôn nhu mỉm cười đi đằng sau nàng, yên ổn nhìn nương tử chọn hàng. Cao Nguyên Khải hắn biết, nương tử nhà hắn thật sự rất đam mê về dược liệu, vì vậy mà trong vương phủ cũng đã xây thêm phòng cho nàng thoải mái nghịch ngợm, cũng mua rất nhiều dược liệu cao cấp cho nàng, nhưng đây là Giang Châu, cho dù có muốn nàng cũng không có nhiều cơ hội ra ngoài, lần này mua cho nàng nhiều một chút, nàng ở trong Lục phủ cũng đỡ nhàm chán.

'' Khải, chàng xem, đây chính là Hoàn Ngọc đỏ, một loại dược liệu trị thương rất quý hiếm, mua nhiều một chút, chàng có bị thương cũng không lo rồi!'' '' Ừ, nghe nàng "

Hôm nay gió hơi lớn, chợ cũng khá đông, phía trước truyền đến âm thanh thục thục, một đám người đông đảo đang xô xát, Cao Nguyên Khải vội vàng nắm lấy tay nàng kéo vào trong lòng, hướng đám đông băng qua, không may tuột tay, hai người lạc nhau giữa đám đông hỗn loạn. Hàn Mặc Mặc có chút sợ hãi, gọi to '' Khải! Chàng đâu rồi ?'', nhưng nàng bị bọn họ đẩy đi xa quá, mãi một lúc mới tách ra khỏi đám đông, Hàn Mặc Mặc bây giờ mới nhận thấy chính mình đúng là bị lạc rồi, xung quanh vắng vẻ, chỉ có một gốc cây bồ đề cổ thụ ngàn năm rung rinh trước gió, hơi lạnh tràn tới, Hàn Mặc Mặc khẽ kéo áo choàng lên qua đầu, nàng bước tới dưới tàng cây. Nàng nên đứng yên một chỗ vậy, Cao Nguyên Khải nhất định sẽ mau tìm tới đây.

Hàn Mặc Mặc thoáng thấy bóng nam nhân đứng dưới gốc cây bồ đề trăm năm, một thân hắc y bị áo choàng che phủ, chỉ để lộ ra khuôn mặt rắn rỏi tuấn tú, hắn cư nhiên nhìn nàng chằm chằm, rồi bước lại. Hàn Mặc Mặc có chút cảnh giác lùi về phía sau, dung mạo xinh đẹp ẩn hiện sau lớp vải voan chợt xanh lại. Cao Nguyên Lâm tiến một bước, Hàn Mặc Mặc lại lùi hai bước, nàng quay đầu lại có ý bỏ chạy, một cánh tay đã kịp tóm lấy nàng trước khi nàng rơi vào cái hố đằng trước '' Vị công tử này cẩn thận một chút!''. Hàn Mặc Mặc sững người, nếu hắn không nhanh tay,nàng chắc chắn đã rơi xuống, thịt xương tan nát rồi, nàng quay lại, vùng tay ra khỏi tay hắn '' Đa tạ công tử cứu mạng! Ta có việc phải đi trước!''

( Hoàn,Cổ đại, 3s, HE)Sủng Phi Lười Biếng Của Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ