chap 31

4.4K 332 15
                                    

Tặng bạn Chanbun_hunhan và devilheart2000 cảm ơn hai bạn đã quan tâm và ủng hộ fic minh..Mong hai bạn luôn ủng hộ mk nha.

" Con ngồi xuống đây... ta Có chuyện muốn nói với con " Ông Kyung yeon Appa của D.O bỏ tờ báo xuống bàn, quay sang nhìn con trai mình đang bước vào nhà.

D.O vừa từ nhà người yêu trở về ,còn hí ha hí hửng ôm con heo bông trên tay, vào nhà.. vừa đặt chân vào thì đã bị Appa gọi vào rồi.. cậu ngoan ngoãn ngồi trước mặt ông;

" dạ.. Có chuyện gì mà Appa muốn nói với con vậy ạ ?

" như lời Ta nói với con từ trước.. con " ông chưa kịp nói hết cậu

Người Umma yêu quý của cậu ôm bụng cười nghiêng ngả trên tay bà cầm một đĩa hoa quả .. đã được bà gọt sẵn.. bà định mang ra để cho hai người ăn không ngờ khi ra ngoài bà lại nhìn thấy thằng con yêu quý của bà lại mang về một cục thịt heo..

D.O và Appa mình cùng nhau nhìn bà một cách khó hiểu.

" bà bị sao vậy? đang yên đang lành tự dưng lại cười như bà điên ngoài đường lên thế kia "

Bà lườm ông một cái rồi quay sang nhìn con trai yêu quý của mình cất tiếng " Bảo bối của ta .... thật sự con có phải con trai ta không vậy hả! Lấy cái gì không lấy,, tự dưng lại đi mua một con heo bông về nhà thế kia.. " bà vừa nói vừa cười.

Lúc này ông Kyung Yeon nghe vợ mình nói như vậy thì ông mới để ý.. bên cạnh cậu một con heo bông màu hồng . Ông cũng không nhịn được mà bật cười thành tiếng.

D.O mặt bí xị xuống không giám ngẩng mặt lên.. trong lòng cậu thầm dủa. Chiều nay cậu đã bị hai thằng bạn thân cười cho thối mặt rồi, đằng này về nhà lại còn bị Appa và Umma cười cho rách mặt. Thử hỏi cậu còn giám ngẩng mặt nhìn ai nữa cơ chứ.

"Appa,, Umma cười đủ chưa "

D.O giận quá hóa điên.

Hai ông bà một khắc câm nín. Mà phải công nhận một điều khi D.O nổi điên lên, mắt trợn tròn nhìn rất đáng sợ. Đấy là điểm mà hai ông bà phải kính nể.

" ... ta cười đủ rồi.. con trai bớt nóng.. ăn chút trái cây đi.. mẹ vừa mua rất tươi và ngon nha " giọng nói bà pha chút nịnh bợ..

" E.....hèm .. . Thôi nào.. D.O con nghe ta nói .. ta và Umma con đã bàn chuyện hôn lễ giữa con và Na Ra con của Bác Jang .. hôn Lễ sẽ tổ chức vào đầu tháng sau.. "

Lời nói của ông như sét đánh ngang tai vậy.. tuy là cậu sẽ biết sớm muộn gì chuyện này cũng sẽ xảy ra.nhưng cậu không ngờ nó lại đến nhanh như vậy. Miếng táo cậu mới vừa đưa lên cửa miệng liền rơi xuống sàn nhà..

" Appa vừa nói cái gì cơ... tháng sau cử hành hôn lễ sao.. nhưng con không không đồng ý cuộc hôn nhân này.. con không yêu cô ta.. sao có thể lấy được chứ " D.O thật sự ghét cuộc hôn nhân ép buộc này.

" con không có quyền quyết định.. ta nói rồi.. tháng sau phải cử hành hôn Lễ.. ta không nói lại lần ba đâu... " Ông Kyung Yeon lạnh lùng nói tay cầm tách trà uống một hơi. Không thèm nhìn con trai mình.

Longfic(HunHan) Anh Thật Biến Thái ! Oh SehunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon