chap 15

6.9K 456 10
                                    

Trên xe cả hai không nói với nhau câu nào. Luhan dựa lưng vào ghế, ánh mắt long lanh hướng ra ngoài xe,, nhớ lại chuyện xảy ra lúc nãy khiến cậu vẫn rất sợ hãi .. nếu như Sehun không đến kịp thì cậu sẽ ra sao chuyện gì sẽ sảy ra.. cậu không muốn nghĩ nữa vì quá mệt cậu đã ngủ lúc nào không hay

Vừa đến nhà Sehun nhẹ nhàng bế cậu lên phòng, đặt lên giường đắp chăn cho cậu Luhan xong,, mới đi tắm...khoảng 15' sehun tắm xong bước ra trên người chỉ duy nhất , cái khăn tắm quấn quay hông bước ra thì sehun giật cả mình vì Luhan ngồi nhìn anh không chớp mắt như pho tượng vậy. Sehun bước tới gần Luhan lấy tay trước mặt cậu khua đi khua lại nhưng Luhan vẫn không nhúc nhích gì.

★Luhan em sao vậy? Anh lay mạnh vai cậu
một lực tác động mạnh lên vai... lúc này Luhan mới bừng tỉnh miệng lắp bắp nói:

♥ em...emm...Có sao đâu!!!
Nói xong khuôn mặt cậu chốc đỏ bừng lên, thực ra từ khi anh đặt cậu xuống giường Luhan đã tỉnh rồi nhưng vẫn nhắm mắt giả vờ ngủ vì cậu không biết phải nói gì với anh cả .. Rồi khi từ nhà tắm bước ra làm cậu đơ người tại chỗ,,thân hình sehun thật sự rất đẹp,,,Có một bờ vai rộng vững chắc.. Cơ bụng sáu mũi đạt chuẩn với làn da trắng làm anh càng quyến rũ hơn. Cùng là con trai sao anh ta với mình lại khác nhau một trời một vực thế không biết.
( au: vì anh là Thụ mà
Han: Im mồm cho tôi lo mà...... VT đi
Au: o(╯□╰)o))

★ mặt em sao lại đỏ lên thế kia em ốm hả? Sehun giả ngu nói lấy tay chạm vào mặt Luhan

♥ Có nóng đâu bình thường mà... nói rồi cậu quay qua chỗ khác

★ mặt nóng như thế!!!! Không ốm thì là gì

Sehun vẫn chưa từ bỏ ý định trêu chọc Luhan .. thấy khuôn mặt bối rối của cậu anh lại muốn trêu cậu hơn thì phải

♥ đã bảo là không phải ốm rồi mà sao anh cứ hỏi mãi thế... không thèm nói chuyện với anh nữa em đi tắm đây... cái đồ đáng ghét.. Luhan nói đứng dậy bước tới tủ quần áo của sehun mở ra lấy tạm cái áo sơ mi trắng rồi vào phòng tắm... vứt bỏ bộ quần áo trên người xuống cậu bật vòi sen làm ướt người rồi lấy một ý sữa tắm hương dâu xoa đều lên trên khắp cơ thể.. phòng tắm chỉ Được ngăn cách một bức tường thủy tinh trong suốt nên mọi hoạt động bên trong.. người bên ngoài Có thể nhìn rõ một một.

Sehun đang nằm trên trường với cái laptop trên tay đang lên mạng... nói vậy thôi chứ không phải đâu.. Sehun đang gián mắt vào phòng tắm...nhìn thân hình của Luhan qua bức tường thủy tinh thật là quyến rũ, bàn tay nhỏ nhắn của cậu đang mơn trớn dọc cơ thể.... Sehun ở ngoài chỉ biết nuốt nước bọt một cái.. "ước gì được chạm vào cơ thể đó một lần thì tốt biết mấy"......,, Sehun thầm nghĩ

ÔI mình đang nghĩ cái gì vậy nè... Sehun lắc đầu quậy quậy để sua đi cái ý nghĩ vớ vẩn đó.


Au xin lỗi m.n.... thật sự au rất rất bận nha k Có thời gian để viết...giờ au mới cổ tí thời gian để ra chap này.....

Au.đang suy nghĩ Có nên viết H không nữa... vì au Viết H rất tệ

Longfic(HunHan) Anh Thật Biến Thái ! Oh SehunWhere stories live. Discover now