chap 8

8.9K 586 10
                                    

* và cứ Baek và Han nhảy điên cuồng không biết trời,trăng gì cả. Hai người làm khuấy đảo cả cái quán Bar này lên hay sao ta .... .
- Ê ! Hai thằng kia dừng lại ngay cho tao ,muốn thân mật thì vào khách sạn làm đi nhá........Kai lên tiếng khi mà hai con ả cứ rên rỉ ,,làm kai không chiu được.
- Mày không thích ra ngoài đừng có ở đây mà làm phiền bọn tao ...Sehun cãi lại
- mà khoan đã ở đằng kia sao mà não nhiệt thế nhỉ ..kai nói vừa hướng mắt sang bên kia nhìn..khi nghe thấy kai nói sehun và chanyeol cũng dừng việc để nhìn sang hướng mà Kai nói....rồi buông 2 ả ra và còn thì thầm gì gì đó vào tai làm cho 2 ả đỏ hết cả và 2 ả bước ra ngoài..
Nhìn vào đám đông kia đang náo nhiệt kia sehun và chanyeol lấp ló thấy một bóng hình quen quen nhưng không nhớ ra được .cho tới khi 3 người họ đến gần mới nhận ra ..
- không phải là Luhan và Baekhyun àk.sao 2 người lại nơi này( Sao lại không được ở đây chứ). Tiếng nói của sehun vang lên làm cho Luhan đang nhảy phải dừng lại......" Sao giọng nói này quen thế nhỉ luhan nghĩ rồi ngước lên nhìn người con trai đang đứng trước mặt .....thì nhận ra ....không phải là thằng móm chết tiệt sao ,,sao lại ở đây ..hay là mình nhìn nhầm ta ...không nhầm được nhìn thấy cái bản mặt này thì có chết cũng nhận ra. .
- sehun khi nhìn thấy luhan như vậy sehun có chút tức giận.cái con người sao lại tới những nơi này còn uống rượu nữa chứ ..lại còn ra đây nhảy đến nỗi không trời trăng gì nữa ,,xung quanh biết bao con mắt nhìn Luhan như muốn ăn tươi nuốt sống ..sehun không hôm nay luhan ăn mắc rất sexy và quyến rũ. ...,nha luhan mặc một đồ rất hợp thời trang và hợp mốt ,,cùng mái tóc màu hạt dẻ ôm sát mặt ,,,,hai cái má đỏ như mông khỉ vậy ..
- Luhan sao cậu lại ở đây ,lại còn uống rượu nữa là sao hả..Sehun nói rồi kéo luhan vào lòng không để cho luhan nhảy nữa..bất chợt có một lực kéo mạnh luhan không kịp phán ứng gì mà ngã vào lòng sehun ....mắt luhan áp sát vào ngực sehun làm mặt luhan đỏ lên..
- Sao tôi không được chứ ,,,,mà cậu cũng ở đây đấy thôi.,,tôi ở đâu thì liên đến cậu ...Luhan nói vừa dùng sức đẩy sehun ra nhưng không được ...
- thôi không nói nhiều ..để tôi đưa cậu về ,,,nói xong sehun nẳm lấy tay luhan ra ngoài ra mặc cho người đằng sau gào thét.....
- Ya ...tên nhiều răng kia ,đưa tôi đi đâu hả. ..bỏ tôi ra ,,,,anh làm tôi đau đó biết không hả...bỏ tay anh ra khỏi tay tôi ra ...Baek gào thét và liên tục đánh tới tấp vào tay của chanyeol khi anh kéo Baek ra ngoài quán Bar..thì chanyeol mới bỏ tay baek ra và nói . ..
- cậu có biết đây là đâu không hả.....Còn uống rựơu ,,,nhảy nhót trước nhiều người nữa là sao...chanyeol như hét vào mặt baek vậy....
- sao anh lại hét vào mặt tôi như vậy..tôi vào đâu thì kệ tôi liên quan gì tới anh ,,,Baek cũng vừa mà hét lại.
- tôi mặc kệ ...lần sau mà tôi còn thấy cậu vào đây một lần nữa thì đừng có trách tôi ....giờ thì ngoan ngoãi để tối đưa cậu về...
- không . tôi không có về với anh tôi còn phải đợi Luhan và D.O ...Baek nói lí nhí .
- không cần lo .....sehun và Kai sẽ đưa họ về.....không để Baek nói chanyeol nhét cậu vào ngồi ghế phụ...rồi nhanh chóng ngồi vào xe chạy như bay trên trên đường cao tốc.
- sau khi Sehun và Chanyeol đưa Luhan va baekhyun đi thì Kai chưa có về vì anh nghĩ vẫn còn một người ....(hắc hắc)

Sau khi đi wc được 30' thì D.0 bước ra đã không thấy Luhan và baekhyun đâu nữa gọi thì không nghe máy .....Chết ở đâu rồi ,,mà không nghe máy hả được rồi ....mai đi học biết tay tớ...với suy nghĩ đó và bước ra ngoài quán Bar. .mà không biết có người nào đang đi sau mình.
- D.O có phải cậu không,.!!..
- Kai là cậu hả, sao cậu lại ở đây . D.O
-uk..mình ...đến đây tìm bạn thôi .( k đúng )...thế còn cậu ,,sao cũng ở đây.
- Tớ cũng đi cùng bạn ,,nhưng không biết bọn nó đi đâu rồi..nên tớ đang định về ....mà bạn cậu đâu ..
- Cậu đi với Luhan và Baekhyun phải không ...
- Uk.đúng rồi ...cậu nhìn thấy họ sao ...D.o
- Ukm.2 cậu ấy được sehun và chanyoel đưa về rồi,,,,
- Gì cơ... D.O bất ngờ vì luhan và baekhyun từ trước đến giờ chưa k chịu để người khác đưa về nhà mà..
- D.O cậu sao thế ...sao lại ngẩn người ra vậy...Kai nói khi Thấy D.O đứng bất động.

- Tớ không sao ...mà thôi giờ cũng muộn rồi tớ phải đi về đây...bye cậu nha
- Để mình đưa cậu về....cậu về một mình nguy hiểm lắm ....( anh lo quá rồi Kai ạ)
- Không sao đâu tớ có thế về được mà. ..phiền cậu lắm...
- không sao đâu mà ....Cậu cứ lên đi jờ tối như vậy khó bắt tắc xi lắm....
- Thế tớ cảm ơn cậu trước nha....D.O nói bước lên xe
- Kai cười thầm ...rồi cũng bước vào xe ....

_______________________
Sau khi tống được luhan vào trong xe sehun phóng xe trên đường ...không biết nhà luhan đang ở đâu nữa ..hỏi thì không nói ,,,miệng thì cứ liên tục chửi mắng ai đó ...cái đồ đáng ghét .... Bò sữa ngu ngốc ...bla ...bla.....sehun phải bật cười vì tính trẻ con của cậu. ...người gì đâu mà dễ thương thế không biết....sehun cảm thấy cái con người này rất thú vị ....ngày đầu tiên gặp cậu anh đã bị cậu hớp hồn rồi ..luhan người đầu tiên khiến trái tim anh loạn nhịp ...và cũng là người đầu tên khiến anh cười ...một nụ cười chân thật không chút giả dối...từ khi sinh ra anh không nhận được tình yêu thương bố ,mẹ họ chỉ quan tâm đến tiền suốt ngày đi công tắc ...ở bên cạnh luhan anh cảm nhận được sự ấm áp và hạnh phúc...

Không biết nhà luhan ở đâu nên anh đành đưa cậu về biệt thự của mình...vừa bước vào biệt thự sehun làm cho quản gia Kim và đám người hầu bị sốc nặng vì chưa bao giờ cậu chủ đưa ai về nhà cả ...lại còn bế theo kiểu công chúa nữa chứ
-sehun không quan tâm những người hầu ...anh chỉ bế cậu lên lầu vào thắng phòng anh, rồi đặt cậu xuống giường cẩn thận...rồi anh cũng ngồi cạnh cậu nhìn ngắm khuôn mặt cậu bất giác anh đưa tay lên phớt những sợi tóc của cậu ....nhìn khuôn mặt cậu khi ngủ thật bình yên...anh tay chạm vào má ,mũi rồi dựng lại ở đôi môi đỏ mọng đang chu ra như mời gọi.sehun không nhịn được nữa mà cúi xuồng hôn ,,,,môi luhan thật mềm và ngọt càng hôn ,sehun thầm nghĩ lúc đầu anh hôn nhẹ những càng về sau anh hôn mãnh liệt hơn như muốn muốt chửng cậu vậy... .đang ngủ ngon lành luhan cảm nhận được môi mình ướt ướt ...nhưng cậu lại không thể mở mắt ra được.

End chap 8
Xl mọi m.n vi ra chap muộn tại vi au bị ốm ..k ra chap đk. ....
Đọc xong nhớ vote cho au để au có động lực nha....kamsammita

Longfic(HunHan) Anh Thật Biến Thái ! Oh SehunWhere stories live. Discover now