Chap 20 - Lưới tình.

188 19 16
                                    

_ Sao? Người yêu?

Ông TaeWon cùng bà EunHee ngạc nhiên, la lớn.

_ Đúng vậy.

ByungHun vẫn nắm chặt bàn tay ChanHee, ra vẻ cương nghị, ChanHee chỉ còn biết cúi gầm mặt xuống, cậu không dám đối diện với ba mẹ ByungHun.

Ông TaeWon vẫn điềm tĩnh, gương mặt không biểu lộ một chút cảm xúc làm người đối diện có chút khó hiểu lẫn dè chừng, ông nói một câu làm cả thảy đều bất ngờ ngay cả bà EunHee.

_ Nếu là người yêu thì cùng nhau ăn bữa cơm này đi.

Tại sao ông lại dễ dàng chấp nhận loại chuyện này? Không nên dễ dàng tin tưởng ông một chút nào, những người điềm tĩnh thật ra là rất nguy hiểm huống chi ByungHun thừa biết ba cậu không phải là một người đơn giản, những việc ông làm đều là có mục đích.

Bấy giờ bà EunHee mới lay nhẹ ông, nói nhỏ.

_ Này ông có bị điên không đấy, tại sao lại...

Nhận được cái lừ mắt từ ông TaeWon, bà EunHee đành im lặng dùng cơm, thừa biết trong đầu ông đang tính toán gì...

_ Cháu mau ăn cơm đi, đừng ngại, cứ xem chúng ta như người trong nhà.

Ông TaeWon gắp một đũa thức ăn vào chén cơm của ChanHee, cậu ngốc nghếch mà ngay lập tức tin sái cổ ông là người hiền lành, vui vẻ cười với ông rồi từ chối khéo . Vì đơn giản ChanHee không ăn được thứ này. Ông bà tất nhiên là không nghi ngờ gì.

Riêng ByungHun nãy giờ thu hết biểu tình của ông vào mắt, thầm nghĩ ba anh không phải là người dễ dàng, chắc chắn ông có âm mưu gì đó mà anh không thể nào đoán ra được. Từ nay phải cẩn thận hơn. Nghĩ lại cũng buồn cười, ByungHun là phải đề phòng ngay chính cả ba ruột của anh, người thân duy nhất trên đời , cuộc đời đúng là rất biết trêu người.

~~~

Tối hôm đó, ByungHun cùng ChanHee đi dạo vòng quanh thành phố, anh quan tâm ChanHee đến từng cử chỉ, từng lời nói làm ChanHee cảm thấy rất ấm áp.

Họ cùng nhau đi đến hết nơi này đến nơi khác, hạnh phúc ngập tràn. ChanHee ngay lúc này đã xác định được một nửa sẽ cùng mình đi đến hết đời. Cậu thực sự yêu ByungHun, yên tâm giao cả trái tim này cho anh cả đời sẽ không hối tiếc...

Tối đó, cả hai tạm quên đi sự việc rắc rối ở nhà ba mẹ ByungHun mà cùng nhau tạo nên màu hạnh phúc, liệu màu hồng hạnh phúc của họ sẽ không bị những thứ màu tạp nham khác vấy bẩn? Đó sẽ là một dấu chấm hỏi lớn trong cuộc đời của họ.

~~~

_ ChanHee, là em làm tất cả chỗ này? - ByungHun từ trên lầu bước xuống liền đánh hơi được mùi đồ ăn từ trong nhà bếp.

ChanHee hôm nay đã dậy sớm để đặc biệt nấu một bữa sáng dành cho ByungHun trong ngày đầu tiên anh đi làm. ChanHee cẩn thận đặt từng đĩa thức ăn nghi ngút khói lên bàn.

_ Ừ. Anh mau vào ăn đi. Hôm nay là ngày đầu tiên anh đi làm đúng chứ? Mau ăn để có sức khỏe mà làm việc thật tốt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 12, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[LONGFIC](JoeJi) Người Yêu Tôi Là ROBOT!!!Where stories live. Discover now