Chap 18 - Angel or devil ?

214 22 27
                                    

ByungHun ngạc nhiên trố mắt nhìn vào màn hình đt. Là ChunJi, đêm qua đã cùng lên giường rồi hôm nay lại muốn gì ở anh nữa đây?

Khẽ thở dài, đành phải đi gặp ChunJi thôi. Dù sao cũng cần phải có trách nhiệm với lần đầu tiên của cậu ấy.

Kéo chiếc chăn lại cho ChanHee, đặt lên trán cậu một nụ hôn, ByungHun khoác hờ cái áo rồi đi ra ngoài.

____________

_ Ở đây!

Sâu trong góc khuất, một thân ảnh nhỏ bé đang vẫy tay gọi ByungHun. Tiến đến chiếc bàn nhỏ, ByungHun kéo ghế ngồi đối diện ChunJi.

Nơi gặp mặt là một quán cf nho nhỏ mang tên "Blue Rose" với kiến trúc đơn giản nhẹ nhàng, bên trong tỏa ngát hương thơm bởi những chậu hoa hồng xanh nhỏ xinh được bày trí khắp nơi, thoạt nhìn thật yên bình và tâm hồn có chút dễ chịu. Thì ra ChunJi, người hôm qua gặp ở bar và cùng anh lên giường tưởng chừng như là người hư hỏng đốn mạt vậy mà lại có tâm hồn thanh bạch, một cái nhìn tinh tế và lãng mạn đến như vậy. Bản thân thực cảm thấy thú vị với con người kia.

...
____________

...

Giật mình tỉnh giấc vì cảm thấy thiếu thốn hơi ấm từ ai đó. ChanHee gương mặt có chút hụt hẫng khi bên cạnh cậu chỉ là một khoảng không trống trải, ByungHun đã đi đâu mất rồi. Lục lại mớ kí ức hôm qua, trên môi ChanHee chợt vẽ một nụ cười hạnh phúc, hôm qua chính là ByungHun đã tỏ tình với cậu, ByungHun nói rằng rất yêu cậu, từng câu từng chữ được ChanHee cất giấu kĩ càng nơi trái tim. Lần đầu ChanHee cậu biết yêu thương một người, biết quan tâm lo lắng cho một người và lại được người đó đáp trả lại tình cảm.

Kết thúc dòng suy nghĩ với một nụ cười trên môi, ChanHee sắp xếp lại chăn gối, hào hứng bước xuống bếp, đêm nay bữa tối của ByungHun sẽ do chính tay cậu làm, anh ấy không cần phải ăn bên ngoài nữa, vừa tốn kém lại không tốt cho sức khỏe.

ChanHee cậu từ khi nào lại biết quan tâm đến việc gia đình như thế này? Tình yêu quả là một thứ rất tuyệt vời...

_____________
...

_ Gọi tôi ra đây có chuyện gì? - ByungHun mở đầu cuộc trò chuyện bằng chất giọng băng lãnh.

Nhận thấy thái độ không chút nể nang của ByungHun, ChunJi khẽ nhếch môi.

_ Xem ra ByungHun ngọt ngào và cuồng nhiệt hôm qua so với ByungHun lạnh lùng hôm nay có chút khác biệt? - Điệu bộ pha chút mỉa mai.

_ Có chuyện gì mong cậu nói mau lên. Tôi còn phải trở về, vợ tôi đang chờ ở nhà. - ByungHun thúc giục con người cứ vô tư mà cười trước mặt.

ChunJi nghe đến chữ "vợ" thật không khỏi đau lòng xen lẫn tức giận, nhưng vẫn giữ nguyên nụ cười nguy hiểm trên môi, bình thản mà nói.

_ Cũng chẳng có gì quan trọng. Tôi chỉ muốn...làm tình nhân của anh.

ByungHun đang nhấp một ngụm cafe nghe ChunJi nói bỗng không bình tĩnh mà khẽ sặc vài cái. Rốt cuộc là cậu ta đang nói cái gì thế này?

_ E hèm... Cậu đang nói cái quái gì vậy ChunJi? Tôi là không thể, bởi vì trái tim tôi chỉ có một mình ChanHee mà thôi.

[LONGFIC](JoeJi) Người Yêu Tôi Là ROBOT!!!Where stories live. Discover now