Chap 7.4 - Tình Yêu

1K 54 20
                                    

  Tối đó 7h mọi người tập trung đầy đủ ở nhà Kwang Soo, đã quá quen với mấy trò chơi quái gở của Kwang Soo nên ai cũng chuẩn bị tâm lý sẵn sàng. Còn ở nhà Kwang Soo lúc nào cũng có sẵn phòng nghỉ với đầy đủ đồ dùng cho tất cả các thành viên thay. Khi mọi người đã tập trung đầy đủ tại phòng khách nhà Kwang Soo , cậu ta xuất hiện với khuôn mặt hào hứng "- Em chuẩn bị xong hết rồi. Mọi người vào phòng thay đồ đi!"

- Hôm nay cậu nhẹ tay với bọn anh thôi đấy! Lần nào chơi mấy trò của cậu về cũng phải nghỉ cả tuần lấy sức!- Jae Suk cằn nhằn

- Hyung vậy mới vui... mọi người xả hết được stress!- Kwang Soo cãi lại

- Được rồi! Mọi người đi thay quần áo thôi!- Suk Jin gọi tất cả đứng dậy

Mọi người kéo nhau lên phòng thay đồ, Gary cố ý đi chậm lại rồi kéo tay Ji Hyo đi lùi lại cùng với mình 

- Mấy hôm nay em sao...??? Ji Hoon có làm phiền em không?- Gary hỏi nhỏ

- Không, oppa! Em tránh anh ấy tối đa có thể.- Ji Hyo cũng trả lời anh rất nhỏ

- Yaaaa... Hai đứa kia nhanh lên...!!!! Còn tâm tình gì đó!- Jong Kook quát to

- Vâng, oppa... !!!- Ji Hyo trả lời vội vàng chạy lên phòng thay đồ. Cô biết Jong Kook ghét nhất là chậm trễ.

Sau khi thay đồ xong cả nhóm tập trung tại sân sau nhà Kwang Soo. Nói là "sân" nhưng thật ra đó là một khu đất rộng gần 30.000m2 trên đó có xây một nhà thi đấu lớn rồi các bãi tập được thiết kế theo ý của Kwang Soo. Tất cả chỉ để phục vụ sở thích chơi các trò chơi quái dị của cậu ta, mà không ít lần các thành viên trong nhóm cười ra nước nước mắt. Hôm nay cũng không phải là ngoại lệ giữa tháng 12 lạnh cóng mà cậu ta bắt cả đội lăn lộn trong bãi bùn rồi sau đó chạy thục mạng khắp cả một khu nhà lớn để giật bảng tên. Cuối cùng chiến thắng thuộc về Ji Hyo nhờ sự lanh lợi và thông minh của cô. Sau khi kết thúc các trò chơi thì cũng đã 3h sáng,may ngày mai là chủ nhật nên mọi người không phải đến trường. Tất cả quyết định ngủ lại nhà Kwang Soo. Cả đội lê lết lên dãy phòng dành cho khách của nhà Kwang Soo để tắm rửa. Ji Hyo ngâm mình trong bồn tắm thư giãn, những trò chơi của Kwang Soo vắt kiệt sức của cô nhưng giờ cô cảm thấy vô cũng thoải mái. Nằm trong bồn tắm nhìn lên trần nhà cô tự nhiên lại nghĩ đến Ji Hoon và Gary, bản thân cô cũng muốn biết thật ra tình cảm của cô là như thế nào sao nó lại khó hiểu như vậy. Ra khỏi nhà tắm cô định trèo lên giường đi ngủ nhưng tự nhiên thấy không khí trong phòng ngột ngạt cô lại muốn ra ngoài sân ngồi hít thở không khí một chút. Nghĩ vậy cô với tay lấy chiếc áo khoác rồi đi xuống dưới sân. Vừa ra đến nơi thì thấy một bóng người quen thuộc đang ngồi ở ghế, là Gary. Cô nhẹ nhàng tiến lại gần bất ngờ đặt hai tay lên hai bên vai anh hù một tiếng làm anh giật mình quay lại.

- Ji Hyo, em muốn dọa chết anh à?- Gary quay lại nhìn Ji Hyo tay ôm ngực.

- Oppa ngồi đây làm gì vậy? Oppa không đi ngủ à?- Ji Hyo ngồi xuống cạnh Gary hỏi

- Anh không ngủ được muốn ngồi hóng gió một lúc. Em thì sao không ngủ ra đây làm gì? - Gary hỏi lại

- Em cũng không ngủ được. Em....????- Ji Hyo ngập ngừng định hỏi nhưng lại thôi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic-Running man] FRIENDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ