Chap 6.2 - Rung động

647 28 0
                                    

- Mấy đứa cứ thế này cẩn thận làm cô ấy sợ đấy.- Jae Suk lên tiếng, Jong Kook thấy thế thì gật đầu lia lịa ra chiều đồng ý. "- Đi theo oppa,Ji Hyo, oppa giới thiệu cho em!"- Jae Suk thấy bộ dạng của Jong Kook thì vừa cười vừa nói nốt câu cuối. Làm Jong Kook vừa ngạc nhiên vừa tức trong đầu nhủ thầm "- Đúng là không nên tin ông anh này khi chưa được nghe hết câu" .Nhưng đã quá muộn Ji Hyo từ tay Jong Kook chạy ngay sang Jae Suk bám lấy anh theo anh vào lớp. Những người khác vừa cười vừa đi theo nhất là Haha và Kwang Soo đang rất hào hứng. Eun Hye đang ngồi xem lại bài học thì thấy mọi người ồn ào ngẩng mặt lên thì thấy Jae Suk và mấy người trong nhóm anh đứng trước mặt cô. Nhận thấy sự ngạc nhiên trong ánh mắt của Eun Hye nên Jae Suk lên tiếng:
- Đây là mấy anh em trong nhóm của mình. Nghe Jong Kook kể nhiều về cậu nên hôm nay đòi mình dẫn lên làm quen với cậu. Không làm cậu sợ chứ???
- Jong Kook..??? Kể về mình sao..???- Eun Hye vẫn chưa hết ngạc nhiên. Nhìn quanh tìm Jong Kook thì thấy anh mặt đỏ tưng bừng đang lấp ló ngoài cửa lớp chưa dám vào.Mọi người trong nhóm cười nhẹ nhàng gật đầu với cô.Ji Hyo nhanh nhảu nhảy ra :
- Chào chị! Em là Song Ji Hyo!
- Chào em! Rất vui được gặp em!- Sau khi hết ngạc nhiên Eun Hye cũng vui vẻ chào từng thành viên trong nhóm. Từ khi cô vào trường đã được nghe rất nhiều về họ nhưng đây là lần đầu tiewn cô được gặp và nói chuyện trực tiếp với họ.
- Oaaaa.... noona chị xinh quá!- Kwang Soo thốt lên.
Bỗng nhiên Ji Hyo nảy ra một ý định rất hay ho trong đầu. Cô quay ra hỏi Eun Hye:
- Onni chị có biết chơi đàn piano không?
- Chị biết!- Eun Hye ngại ngùng trả lời
- Hay quá! Chị có thể đệm đàn cho Jong Kook oppa hát trong tiệc đêm Giáng Sinh được không onni? Năm nào em cũng phải đàn cho anh ấy hát, năm nay em lại còn tiết mục với Gary oppa nữa. Chị giúp em nhé?- Ji Hyo lại giở chiêu nũng nịu của mình.
- Đúng rồi đấy! Tham gia cho vui đi Eun Hye!- Suk Jin lên tiếng ủng hộ.
- Chị thì không sao. Chỉ sợ Jong Kook không đồng ý thôi.- Eun Hye nhỏ nhẹ nói.
- Đồng ý. Đồng ý chứ!- Jo Hyo hét to lên đầy hưng phấn. Kéo tay Haha và Gary chạy vèo ra cửa lớp để lôi Jong Kook vào vì cô biết một mình cô không đủ sức để lôi ông anh vào. Dưới sức lôi kéo của ba đứa em Jong Kook cuối cùng cũng đứng trước mặt Eun Hye, mặt anh đỏ như mặt trời.
- Oppa anh đồng ý mà phải không? Phải không?- Ji Hyo hỏi liên tục
- Chỉ là đệm đàn thôi mà có phải đồng ý kết hôn đâu mà anh căng thẳng vậy hyung?- Haha trêu chọc
Dưới áp lực của mấy ông anh và mấy đứa em Jong Kook đành phải lên tiếng: "- Cậu giúp mình nhé, Eun Hye?". Nói được ra câu đó mà Jong Kook cảm thấy như trái tim anh muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Eun Hye khẽ gật đầu, cả bảy người còn lại hò reo vui vẻ không khí cứ như trận chung kết World Cup vậy.
- Thôi bọn em về lớp đây. Giờ nghỉ đưa chị ấy đến phòng nghỉ của chúng ta nhé Jong Kook oppa.- Ji Hyo vừa nói vừa nháy mắt với Jong Kook. Jong Kook thở phào cuối cùng cái đám lộn nhộn đấy cũng chịu giải tán đi về lớp. Anh vẫn cảm thấy mặt mình nóng bừng, quay lại Eun Hye anh nói:
- Xin lỗi cậu! Mấy đứa em của mình quậy quá! Chúng có làm cậu khó xử không?
- Không sao mà! Mình thấy họ rất dễ thương!- Cô vừa nói vừa cười với anh. Lại nụ cười đó, nụ cười làm tan chảy trái tim anh, nó không quá rạng rỡ nhưng lại rất ấm áp và dịu dàng.
Trở về lớp Ji Hyo về chỗ ngồi của mình thì thấy Shin Hye đã đến, mải vui với chuyện của Jong Kook nên cô quên luôn mất chuyện hôm qua Shin Hye ngó lơ không nói chuyện với mình. Cô đi đến chỗ của mình ngồi xuống và chào Shin Hye. Cô tưởng rằng Shin Hye vẫn sẽ như hôm qua không thèm đoái hoài gì đến mình nhưng cô bất ngờ khi Shin Hye vui vẻ quay lại cười với cô:
- Ji Hyo cậu đến rồi à? Mình xin lỗi hôm qua mình không khỏe tâm trạng lại không tốt nên mình không nói chuyện với cậu.
Ji Hyo vui mừng nhào tới ôm lấy cổ Shin Hye : "- Không sao không sao cậu lại nói chuyện vui vẻ với mình là được rồi. Mình lo quá!" . Shin Hye cũng ôm lại cô nhưng Ji Hyo không biết rằng giờ đây trong lòng Shin Hye đang có toan tính khác mà với tính cách đơn giản và hồn nhiên như cô không bao giờ nghĩ tới.
Vật vã cuối cùng cũng hết mấy tiết họ buổi sáng. Ji Hyo rủ Shin Hye xuống phòng nghỉ nhưng cô ta giả vờ thở dài nói với giọng có vẻ buồn :
- Thôi mình không đi đâu. Gary oppa không thích mình đến đó.
- Cậu cứ đi với mình đi. Mình sẽ bắt Gary oppa xin lỗi cậu chuyện hôm qua.- Ji Hyo vừa nói vừa kéo tay Shin Hye đi. Shin Hye làm như đang bị Ji Hyo kéo đi nhưng thực ra trong lòng đang cảm thấy rất vui vì cô bạn ngốc nghếch này. Tại phòng nghỉ mới có Haha và Gary đang ngồi bàn luận về bài rap Gary post lên mạng tuần trước. Và lần này anh đang có ý tưởng mới muốn kết hợp với Jong Kook và Haha. Cả hai đang bàn tán sôi nổi thì thấy bọn Ji Hyo đi vào, cô đang kéo tay Shin Hye vào và đến trước mặt Gary: "- Oppa em nghĩ anh nên xin lỗi Shin Hye về việc hôm qua đi!"- Gary nhìn cô chưa kịp phản ứng gì. Shin Hye nắm tay Ji Hyo vờ kéo lại " - Thôi không sao mà Ji Hyo!". Ji Hyo nhìn Gary với đôi mắt to tròn long lanh của cô và mỗi lần nhìn vào đôi mắt ấy thì Gary gần như khồn kiểm soát được mình chỉ nghe theo lời cô nói như bị thôi miên vậy. Anh quay sang Shin Hye nói: " - Xin lỗi em hôm qua anh hơi nặng lời ". "- Dạ không sao oppa. E hiểu mà. Cũng là lỗi tại em phiền anh!"- Shin Hye cố gắng nói với giọng dịu dàng nhất.
- Ahhhh.... Jong Kook oppa dẫn Eun Hye onni tới...!!!- Ji Hyo chạy ra cửa khi nhìn thấy ba ông anh tới dẫn theo cả Eun Hye, để Shin Hye đứng lại với Gary. Shin Hye cố tình đứng sát lại gần Gary :" - Hôm nay tâm trạng anh tốt hơn hôm qua thì phải?"
- Uh... anh đỡ rồi. Anh đã có ý tưởng cho bài hát sắp tới - Gary quay sang trò chuyện với Shin Hye.
- Vậy sao? Bao giờ xong anh nhớ cho em nghe với nhé!- Cô nở cười thật tươi rạng rỡ làm sao cho thật giống khi Jo Hyo cười.
Đang nói chuyện với mọi người tình cờ nhìn thấy Shin Hye và Gary đang nói chuyện gì đó với nhau và cả hai cười rất vui vẻ tự nhiên trong lòng Ji Hyo gợn lên một cảm giác hơi khó chịu mà cô không biết tại sao mình lại có cảm giác đấy. Đáng ra cô phải thấy vui khi Gary và Shin Hye hết hiểu lầm nhau chứ? Tại sao lại là cảm giác khó chịu này???

[Longfic-Running man] FRIENDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ