Chap 6.4 - Rung động

632 30 2
                                    

Thành thật xin lỗi mọi người vì mình đang đi công tác không có thời gian ra chap mới...!!! Giờ mình cũng đang tranh thủ viết tại sân bay nên có thể không được chau chuốt lắm mọi người thông cảm cho mình nha...!!!
Gary nắm tay Ji Hyo ra chỗ mọi người đang ngồi nướng thịt. Anh lặng lẽ cắt thịt cho cô nhưng anh vẫn không nói lời nào, Ji Hyo chỉ lén nhìn anh và lặng lẽ ăn phần thịt mà anh cắt cho cô.
- Ji Hyo..!!! Hôm nay chắc em đói lắm nhỉ?- Jae Suk nheo mắt cười
- Hyung anh để em ấy ăn đi không lại mất đi mấy phút yên bình của anh em mình bây giờ..!!!- Ji Hyo chưa kịp trả lời thì Jong Kook đã chen vào.
- Đúng là chỉ có khi ăn là chúng ta được vài giây phút bình yên thôi..!!!- Suk Jin hùa theo trêu Ji Hyo.
- Yaaa... oppa sao cứ trêu em...???- Ji Hyo hét lên phụng phịu cúi xuống ăn tiếp kệ mấy ông anh đang ôm bụng cười. Bỗng nhiên Gary quay sang cô hỏi nhỏ "- Em thích cậu ta rồi phải không?" Giọng anh nhẹ nhàng như tan vào không khí nhưng Ji Hyo vẫn cảm giác được trong giọng anh có chút buồn. Cô quay sang tròn mắt nhìn anh nhưng anh không nhìn cô mà anh chỉ nhìn xuống đất. "- Em không....". Thấy cô trả lời nửa chừng thì không nói gì nữa anh ngẩng đầu lên thì thấy Ji Hoon đã ngồi xuống bên cạnh.
- Cô ấy thích tôi thì sao mà không thì sao? Đâu liên quan đến cậu? Cậu là gì của cô ấy mà đòi quản chứ? - Ji Hoon nhìn Gary bằng ánh mắt thách thức tuôn ra một tràng dài các câu hỏi.
Gary nhìn Ji Hoon như muốn giết chết cậu ta ngay vậy.
- Ý cậu là gì???- Gary nghiến răng nói
Ngược lại với Gary khuôn mặt của Ji Hoon bình thản lạ thường "- Ý tôi là cậu lấy tư cách gì là bạn, là anh trai, hay là cậu cũng yêu cô ấy...???" Đến luc này thì Gary không còn giữ nổi bình tĩnh nữa amh đứng bật dậy tóm lấy cổ áo của Ji Hoon "- Cậu... muốn chết sao???"
Mọi người giờ mới nhận thấy sự căng thẳng giữa Ji Hoon và Gary nên chạy lại lôi cả hai ra. Ji Hoon giằng khỏi tay mọi người nói với Gary "- Nếu cậu lấy tư cách là anh trai hay bạn thì tôi không nói nhưng nếu cậu cũng yêu cô ấy thì hôm nay tôi tuyên bố cạnh tranh với cậu đến cùng!" Rồi quay lại mọi người cậu ta nói "- Tôi xin lỗi làm mọi người mất vui hôm nay. Tôi xin phép!" Rồi cậu ta lôi tay Shin Hye đi về. Từ nãy chứng kiến tất cả nhưng Ji Hyo không nói được lời nào cả cô đang rất ngỡ ngàng và ngạc nhiên. Và thực ra cô cũng đang rất muốn biết câu trả lời của Gary là gì. "- Nhưng mình coi Gary oppa là gì nhỉ??? Bạn sao..???? Hay anh trai giống như các oppa khác..??? Hay... còn gì khác không nhỉ..??? Sao mình lại thấy khó chịu như vậy chứ?" Lần đầu tiên trong đời một cô gái vô tư trong sáng như Ji Hyo phải đối mặt với nhiều thứ tình cảm hỗn loạn như vậy. Cô đang rất hoang mang không biết phải làm sao.
- Oppa em mệt quá em về nghỉ trước đã nhé!- Cô quay ra Suk Jin nói
- Để anh bảo tài xế đưa em về nhé! Joong Ki cậu về với Jo Hyo đi! Mai gặp ở trường!- Suk Jin vẫy Joong Ki lại.
Sau khi Ji Hyo và Joong Ki về thì Jong Kook cũng đưa Eun Hye về sau đó quay lại nhà Suk Jin vì họ muốn nói chuyện với Gary. Sáu người còn lại ngồi quây lại với nhau ngoài vườn nhà Suk Jin.
- Nói bọn anh nghe đi Gary chuyện gì vậy? Lâu rồi anh không thấy cậu tức giận như vậy?? - Jae Suk nhìn vào Gary giờ đang ngồi dựa đầu vào thành ghế nhìn lên trời.
Gary hít một hơi thật sâu để có thể lấy lại bình tĩnh:
- Cũng không có gì đâu hyung, là Ji Hoon cậu ta thích Ji Hyo và muốn theo đuổi em ấy. - Gary cố giữ cho giọng nói của mình ở trạng thái bình thường nhất vì giờ đây trong lòng anh không khác gì một chảo dầu sôi. Anh chỉ muốn đập phá một thứ gì đó để có thể giải tỏa được cơn giận này. Thực ra một phần anh giận Ji Hoon nhưng một phần anh giận bản thân mình. Giận mình không đủ can đảm để có thể nói ra tất cả như Ji Hoon. Có thể nói với Ji Hyo rằng anh yêu cô ấy... từ rất lâu rồi.
- Vậy sao..??? Cũng bình thường mà Ji Hyo dễ thương như vậy. Từ trước đến nay Ji Hoon đâu phải người đầu tiên theo đuổi em ấy!- Jong Kook thở dài nói
- Hyung , nhưng lần này khác!!!- Gary vội chống chế
- Khác chỗ nào chứ???- Suk Jin không chịu nổi cũng đành lên tiếng.
- Lần này... lần này...- Gary ngập ngừng chưa dám nói ra
- Có phải Ji Hyo cũng thích cậu ta phải không?- Haha nói tiếp lời của Gary. Gary nghe vậy quay lại tròn mắt nhìn Haha. "- Cũng chưa chắc chắn..."- Giọng Gary nhỏ dần.
- Thì cũng được chứ sao???Ji Hoon cũng tốt đẹp trai, học tập tốt, gia cảnh cũng phù hợp.- Jae Suk vừa nói vừa thăm dò thái độ của Gary vì chơi với nhau từ bé đến lớn làm sao anh không biết tình cảm của Gary dành cho Ji Hyo chứ. Nhưng anh chưa biết làm thế nào để cho cậu em trai ngốc này thừa nhận tình cảm của mình với mọi người.
- Em không đồng ý!!! Em không thích Ji Hyo noona yêu hắn đâu.- Đúng lúc đó thì Kwang Soo chịu không nổi lên tiếng phản đối. Nghe vậy Gary cũng gật gật đầu ra vẻ đồng tình.
- Sao không được chứ?? Anh thấy chả có vấn đề gì cả??? Mọi người thấy thế nào?- Jae Suk vẫn cố chọc tức Gary quay ra hỏi Jong Kook, Haha và Suk Jin không quên kèm theo cái nháy mắt đầy ẩn ý. Nhận được tín hiệu của Jae Suk mọi người hùa ngay vào đồng ý.
- KHÔNG ĐƯỢC! EM NÓI KHÔNG ĐƯỢC MÀ!- Thấy mấy ông anh có vẻ ưng chuyện của Ji Hyo, Gary không chịu nổi đứng bật dậy hét to trước thái độ ngạc nhiên họ. Sau đó anh thấy mấy ông anh mình ôm bụng cười lăn lộn trên ghế thì xấu hổ ngồi xuống tay gãi gãi đầu.
- Cậu nói cho anh lý do đi...???- Jong Kook vẫn không tha cho Gary.
- VÌ EM YÊU EM ẤY!- Gary nhắm mắt nói to mặt thì đỏ bừng. Một lần nữa mấy ông anh lại được một trận cười nghiêng ngả trước thái độ của Gary.
Jae Suk gõ vào đầu Gary một cái rõ đau " - Cậu ngốc giờ mới chịu nói ra..!!! Cậu cứ làm như không ai biết vậy???" . Gary mặt ngơ ngác nhìn mấy ông anh của mình "- Mọi người biết hết sao..??"
- Hahaha... cậu cứ làm như ai cũng ngốc như cậu vậy. Từ bé đến lớn cậu có bao giờ giấu được mọi người cái gì đâu chứ? Cậu không biết nói dối Gary à!- Jong Kook vừa nói vừa lau nước mắt vì cười.
- Ngay cả ngốc như Kwang Soo cũng biết điều đó đấy hyung..!!! Không tin anh hỏi cậu ấy xem!- Haha vừa dứt được cơn cười vừa nói vừa thở.
- Tất nhiên rồi! Đấy là lý do vì sao em phản đối đây!- Kwang Soo vênh mặt lên xác nhận.
Cơn tức giận của Gary theo trò đùa của mấy ông anh bay đi đâu mất chỉ còn lại sự bối rối xấu hổ vô cùng dễ thương.

[Longfic-Running man] FRIENDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ