Chap 7.3- Tình Yêu

605 30 4
                                    

  Ji Hyo nhìn thầy chủ nhiệm mặt đang hằm hằm đứng trên bục giảng "- Em xin lỗi ạ!"

- Em là lớp trưởng mà như vậy hả Ji Hyo? Ngồi xuống đi!- Thầy chủ nhiêm tức giận nói

    Ji Hyo ngồi xuống cố gắng tập trung vào bài giảng trên bảng nhưng không được, mắt thì vẫn đang nhìn lên bảng nhưng tâm trí lại tiếp tục đi du lịch nơi khác. Và lúc này tại lớp 11 trường Running Man cũng có một người giống như cô tâm trí cũng đang được thả đi phiêu du khắp nơi. Nhưng khác với cô người này tâm trí đang trên 9 tầng mây vì sung sướng đó là Haha. Giờ nghỉ hôm nay cậu ta đang tung tăng xuống dưới phòng nghỉ một mình vì chả tìm thấy Gary đâu, chạy đi đâu lúc nào mà chả gọi gì cả. Thì từ đằng xa cậu ta thấy một cô gái nhỏ nhắn làn da trắng nhưng trên gương mặt tự tin hình như đang cãi nhau với mấy cậu nam sinh của trường về chuyện gì đó làm mặt mũi đỏ gay lên hết. Cậu ta tiến lại gần làm phong thái ngầu nhất trông có vẻ nguy hiểm. Thường ngày trong trong nhóm cậu ta không có phong cách khỏe mạnh như Jong Kook cũng không có phong cách ngầu như Gary mà lúc nào cũng như một đứa trẻ con dễ thương vậy nên hôm nay để tỏ ra mình là người đàn ông ngầu cậu ta phải cố gắng hết sức.

- Yahhhhhh...!!!! CÁC CẬU LÀM GÌ THẾ!- Haha quát to

- Không...không... không có gì cả ! Chào Haha..! Bọn mình đi đây!- Mấy cậu nam sinh nhìn thấy Haha thì đã rất sợ hãi và bỏ đi luôn .Trong trường Running Man ai lại không biết và nể trọng các thành viên của V.I.P8 chứ. Thật ra cậu ta không cần phải làm mặt ngầu họ cũng đã quá sợ rồi nhưng anh hùng cứu mỹ nhân nên phải vậy làm mặt ngầu với cô gái chứ không phải với mấy nam sinh kia.

- Cảm... ơn... anh!- Cô gái lúng túng nói với Haha 

- Không có gì! Giữa đường gặp chuyện bất bình thì phải ra tay thôi!- Vênh mặt lên Haha trả lời một cách rất tự tin.

- Em tên gì vậy?- Haha nở nụ cười trẻ con dễ thương nhất

- Em là Byul. Em cảm ơn anh!- Nhìn thấy nụ cười của Haha cô gái thấy thoải mái hơn. Dường như các thành viên của V.I.P8 cũng không quá đáng sợ và khó gần như mọi người vẫn nói nhất là anh chàng đang đứng trước mặt cô, trông anh thật dễ thương.

- Em học lớp nào vậy mà trước đây anh không thấy em?- Haha hỏi 

- Em học lớp 10 ạ!

- Em có học cùng lớp với Ji Hyo không?

- Em học lớp bên cạnh ạ! Thôi em phải lên lớp đây. Hẹn gặp lại anh sau ạ!- Byul cúi đầu chào Haha rồi đi lên lớp.

Haha thẫn thờ nhìn theo cô gái. Cô gái đó không xinh nổi bật cá tính như Ji Hyo không đẹp nhẹ nhàng kiêu sa như Eun Hye nhưng ở cô toát lên một sự lôi cuốn dễ thương làm anh bị thu hút. Cuối cùng cũng có người con gái làm cho trái tim trẻ con của Haha- cậu ấm của tập đoàn lớn phải thổn thức. Đang phiêu du vào suy nghĩ thì bị ai đó đập vào đầu rõ đau. Thì ra là Gary "- Cậu hâm à mà ngồi cười một mình thế? Hết giờ học rồi đi thôi!". Nếu là mọi khi thì cậu ta đã cãi lại Gary nhưng hôm nay tâm trí của cậu ta còn đang phiêu du chỗ cô gái mới quen. Ra đến chỗ mọi người đợi Haha phi thẳng đến chỗ Ji Hyo ôm cổ cô "- Ji Hyo ahhhh!!!! Hôm nay em khỏe không?" Haha nói bằng giọng nịnh bợ chuẩn bị nhờ vả. Ji Hyo nhìn Haha cười phá lên "- Oppa... định nhờ em chuyện gì? Nói nhanh đi." Ngày nào Haha và Ji Hyo cũng phải khẩu chiến vài trận mới yên tâm nên lần nào thấy thái độ nịnh bợ thế này là biết ngay có chuyện.

- Chỉ em hiểu oppa nhất..... Ji Hyo à!- Haha vẫn giữ bộ mặt nịnh bợ nói với Ji Hyo - Này! Anh mới quen một cô bé học lớp 10 cạnh lớp em đó! Giúp anh tìm hiểu về cô ấy được không?

- Oaaaaaa.... lại có cô bé nào làm Haroro phải nhờ đến em vậy? Mọi khi gặp cô gái nào anh thích anh vẫn tỏ tình trực tiếp có sao đâu? Sao lần này lại quá vậy , oppa?- Ji Hyo không nhịn nổi cười khi thấy khuôn mặt của Haha.

- Ai làm cho trái tim em trai yêu quý của anh rung động vậy?- Jong Kook không biết từ đâu cũng nhảy ra hỏi to. Mọi người nghe thấy thế liền vây lại xung quanh Haha và Ji Hyo vì đây cũng là một tin động trời. Trước giờ trong nhóm V.I.P8 khác với ông anh Jong Kook ,Haha nổi tiếng là người đào hoa, anh chàng chưa bao giờ ngại khi đứng bất kỳ một cô gái nào. Vậy mà lần này lại có cô gái làm cho anh phải nhờ đến Ji Hyo ra tay làm mọi người vô cùng ngạc nhiên.

- Anh có cần em với Kwang Soo giúp không hyung?- Joong Ki ôm cổ Kwang Soo hỏi

- Không cần đâu mà! Mình Ji Hyo đủ rồi mọi người đừng loạn lên cô ấy lại sợ.- Haha giật mình vì câu hỏi của mấy đứa em.

- Jae Suk hyung! Có lẽ chúng ta cũng phải đến lớp cô bé đó xem mặt em dâu đi nhỉ?- Jong Kook trả thù vụ Haha hùa theo Ji Hyo lên làm quen với Eun Hye tại lớp mình làm anh ngượng mấy ngày liền.

- Đúng rồi đấy! Dù sao cũng phải xem mặt em dâu tương lai chứ!- Jae Suk vừa nói vừa cười một cách ranh mãnh.

- Phải lên chứ! Dạo này tiến trình tìm em dâu của chúng ta có vẻ thuận lợi ghê.- Suk Jin lên tiếng

- Còn hai oppa đấy...!!! Không tìm chị dâu đi thôi..!!!- Ji Hyo chọc hai ông anh.

- Cô lo thân cô đi! Không phải lo cho hai anh!- Ji Suk không chịu thua vừa nói vừa nháy mắt với Gary

- Hyung, em nghe ba mẹ em nói bên nhà các anh đang sắp xếp cho các hyung đi xem mặt mấy cô tiểu thư của các tập đoàn lớn đó. Họ đang tính sau này sát nhập mấy tập đoàn đó.- Gary vừa nói vừa nhìn mấy ông anh lo lắng. 

Dù là có tình cảm là vậy nhưng mỗi thành viên trong V.I.P8 đều hiểu chuyện hôn nhân nhiều khi không nằm trong tay hay quyết định của họ mà nó phụ thuộc rất nhiều vào gia đình. Vì các tập đoàn lớn luôn muốn lợi dụng các cuộc hôn nhân để củng cố thế mạnh cho tập đoàn của mình. Giờ họ vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường nên phần nào họ vẫn được thoải mái trong chuyện chọn mối quan hệ nhưng ngay từ nhỏ họ đã được giáo dục với các chương trình tốt nhất để sau này họ sẽ trở thành những người gánh vác tập đoàn lớn vào hàng nhất nhì của Hàn Quốc. Nghe Gary nói vậy thì mọi người không khỏi nhìn nhau thở dài.

- Chuyện này đã được định trước rồi mà! Bọn anh cũng chỉ hết năm nay là phải bắt đầu học sâu hơn về kinh doanh và tìm hiểu về tất cả các hoạt động của tập đoàn của gia đình rồi. Chúng ta đều biết chuyện đó trước sau gì cũng xảy ra mà.- Jae Suk nhìn mấy đứa em động viên

- Đúng vậy! Chúng ta sẽ phải gánh trên vai trọng trách lớn nên mọi người đều phải hiểu chuyện này.- Suk Jin nói giấu đi tiếng thở dài.

- Haizzzzz..... các hyung lo xa quá vậy! Cái gì đến sẽ đến thôi. Hôm nay chúng ta cứ vui vẻ đi! Tối nay qua nhà em tụ tập đi, em mới nghĩ ra mấy trò chơi mới cho mọi người vui lắm!- Kwang Soo thấy không khí căng thẳng vội lên tiếng. Nhà Kwang Soo có cả một khu do cậu ta tự thiết kế thỉnh thoảng cậu ta nghĩ ra các trò chơi vô cùng quái gở nhưng lại rất vui cho mọi người chơi. Mỗi khi có chuyện gì cảm thấy căng thẳng mọi người lại qua đó chơi.

- Ok. Quyết định vậy đi tối nay 7h có mặt ở nhà Kwang Soo nhé! Chỉ mấy anh em mình thôi hôm nay đừng mời ai cả! Dạo này nhiều chuyện quá!- Jae Suk quyết định

- Hyung đùng buồn lần sau nhất định bọn em sẽ mời chị Eun Hye cho anh mà!- Haha và Gary mỗi người một bên bá cổ Jong Kook nói.

- Yaaaa.... Hai cậu muốn chết sao?- Jong Kook quát lên đuổi theo hai thằng em.




[Longfic-Running man] FRIENDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ