Chap 5.1- Anh em

684 27 0
                                    

Sau buổi xem phim tại nhà Jae Suk , ngày nào Shin Hye cũng có mặt tại phòng nghỉ của V.I.P8 dù có những hôm Ji Hyo bận công việc của lớp không thể đến được. Chủ yếu cô đến đó là để tìm Gary mà thôi nhưng dường như anh không hề có chút quan tâm nào với sự xuất hiện của cô cả. Hôm nay cũng không ngoại lệ cô lại đến phòng nghỉ một mình vì Ji Hyo hôm nay phải đi họp cán bộ lớp trên văn phòng học sinh vì cô là lớp trưởng. Trong phòng nghỉ hôm nay chỉ có Gary, Haha, Kwang Soo và anh Suk Jin thôi còn những người khác ai cũng thuộc thành phần cán bộ lớp nên đi họp cùng Ji Hyo cả rồi. Anh Suk Jin, Haha và Kwang Soo đang ngồi chơi tán gẫu thỉnh thoảng lại phá lên cười. Chỉ mình Gary ngồi một góc mặt ôm một tập giấy với cái bút hình như đang sáng tác bài hát mới. Xung quanh anh là một đống giấy bị vò nát ném lung tung.
- Em chào các anh!- Shin Hye vui vẻ chào mọi người.
- Chào em! Ăn sáng chưa em ra ngoài lấy đồ ăn với anh không?- Thấy Shin Hye vào Haha vui mừng đứng lên chạy lại chỗ cô.
- Cám ơn oppa! Em ăn rồi ạ!
- Thế anh lấy nước trái cây cho em uống nhé! - Nói rồi Haha đi ra ngoài để lấy đồ ăn.
Shin Hye thấy Gary ngồi một mình trong góc phòng thì tiến lại gần ngồi xuống bên cạnh anh.
- Gary anh ăn gì chưa???- bằng giọng dịu dàng ân cần nhất cô hỏi anh.
"..." "- Em đi lấy đồ ăn cho anh nhé?" "..." đáp lại những câu hỏi của cô chỉ là sự im lặng. "- Anh đang sáng tác bài hát mới sao? " - Shin Hye vẫn cố hỏi.
- Shin Hye à...!! Ra đây chơi với bọn anh đi. - Anh Suk Jin gọi cô lại vì anh biết Gary ghét nhất là trong lúc đang tập trung sáng tác có người làm phiền cậu ta.
- Em không muốn chơi bây giờ, oppa!- cô vẫn ngoan cố trả lời không chịu rời Gary. "- Hôm nay anh mệt sao? Sao không trả lời em câu nào vậy, oppa?" - Shin Hye lại quay sang Gary vừa hỏi vừa nắm lấy cánh tay anh lắc lắc với vẻ mặt nũng nịu.
- BIẾN ĐI! Đừng có làm phiền tôi.- đột nhiên Gary quát lớn quay ra nhìn Shin Hye với đôi mắt sắc lạnh làm cô giật nảy mình, đôi mắt mở to hết cỡ nhìn anh với ánh mắt ngạc nhiên pha chút sợ hãi trong đó. Cô ngồi chết lặng chỉ biết nhìn Gary đang đứng lên cầm tập giấy và cây bút bỏ đi một mạch ra ngoài mà không nói được lời nào. Lúc này Haha cũng vừa về đến nơi nghe thấy Gary quát to liền vội chạy vào thì thấy Gary mặt hầm hầm đi ra còn Shin Hye thì vẫn ngồi im ở đó với khuôn mặt sợ hãi. Cậu ta hiểu ngay ra mọi chuyện đi lại chỗ Shin Hye ngồi nhẹ nhàng an ủi cô:
- Gary là vậy đó trong lúc sáng tác cậu ta không thích ai bên cạnh làm phiền mình. Ngay cả bọn anh cũng không dám động vào cậu ta lúc đó.
- Anh đã cố gọi em ra mà em không nghe anh!- Suk Jin cũng lên tiếng
- Những lúc như vậy chỉ có một người có thể làm phiền anh ý mà không làm anh ý nổi cơn điên thôi. Đó là Ji Hyo noona!- Kwang Soo nói
Biết Gary gần 3 tháng nay đây là lần đầu tiên Shin Hye thấy được bộ mặt này ở anh. Trước đây cô thấy anh lúc nào cũng ít nói và luôn thấy anh dịu dàng nhường nhịn mọi người trong nhóm. Nên bây giờ cô đang rất ngạc nhiên và không khỏi rùng mình khi nhớ lại ánh mắt của Gary lúc nãy. Từ khi sinh ra đến giờ đây là lần đầu tiên có người quát cô như vậy ngay cả bố mẹ cô ở nhà chưa bao giờ nói to tiếng với cô cả"-Lại là Ji Hyo! Cô ta thì có gì hay ho chứ mà sao lúc nào cũng được mọi người cưng chiều như vậy." Shin Hye nghĩ và đứng lên bỏ đi mà không nói lời nào. Vừa ra đến cửa thì thấy 4 người còn lại của nhóm vừa đi họp về, Ji Hyo đang khoác tay Jong Kook và Jae Suk cười nói vui vẻ cùng với cả Joong Ki đi bên cạnh nữa. Shin Hye thấy thế thì đi thẳng mặc kệ Ji Hyo đang gọi cô.
Thấy Shin Hye ngó lơ mình trong lòng Ji Hyo không khỏi thắc mắc. Vào phòng nghỉ nghe Haha kể lại cô mới rõ mọi chuyện.
- Thì ra là vậy thảo nào lúc nãy Shin Hye không thèm nghe em gọi!- Cô thở dài " - Em đi tìm Gary oppa đây! " cô vừa nói vừa đứng dậy. Các ông anh chỉ gật đầu đồng ý vì họ biết trong những lúc Gary đang không tìm thấy cảm hứng sáng tác như thế này chỉ có cô mới có thể làm cho anh dịu lại.
Ji Hyo đi ra bãi cỏ khuôn viên đằng sau trường, mỗi lúc có chuyện bực mình anh lại ra đó nằm dài trên bãi cỏ để cho tâm mình tĩnh lại. Không ngoài dự đoán của cô, anh đang nằm ở đó. Cô nhẹ nhàng nằm xuống cạnh anh. "- Anh sao vậy..???" - giọng cô nhẹ nhàng thoảng qua như cơn gió. " - Không sao em đừng lo." Mắt anh vẫn nhắm nhưng anh cảm nhận được mùi hương tự nhiên và quen thuộc của cô nhẹ nhàng lan tỏa trong gió vây lấy anh làm anh cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng vô cùng. Anh đang tận hưởng cảm giác đó. Anh chỉ cần cô cứ dịu dàng ở bên cạnh anh như vậy thôi không cần cô nói gì cả. Sự hiện diện của cô đã làm cho anh hạnh phúc lắm rồi. " Oppa em đói...!!!" - cô nói bằng giọng nũng nịu. Mỗi lần cô muốn anh phải ăn để giữ sức khỏe cô thường nói là mình muốn ăn vì cô biết chỉ cần cô nói vậy thì anh sẽ cuống lên mà lo cho cô ngay. Lần này cũng không ngoại lệ vừa nghe cô nói vậy anh bật dậy nhìn cô " - Giờ này em còn chưa ăn sao...??? Oppa đã bảo em phải ăn uống đầy đủ cơ mà!". "- Tại em nghe mọi người nói tâm trạng oppa không tốt nên em vội đi tìm anh luôn..???"- cô nhìn lại anh với ánh mắt dễ thương nhất có thể. Gary kéo tay cô đứng lên "- Đi ăn thôi!" . Một nụ cười hạnh phúc bất chợt nở trên môi Ji Hyo cô cứ tự nhiên đón nhận tất cả sự quan tâm của anh đối với cô như vậy mà không hề hay biết đến tình cảm anh dành cho cô. Gary và Ji Hyo không biết rằng lúc này đang có một người đang nhìn anh và cô mà trong lòng như bị thiêu đốt bởi ngọn lửa ghen tị ngày càng lớn hơn. Shin Hye đang đứng trên hành lang tầng 3 nhìn xuống bãi cỏ đôi tay cô bất giác nắm thành nắm đấm móng tay cô đâm vào lòng bàn tay như muốn bật máu.
Gary và Ji Hyo trở về phòng nghỉ của nhóm mang theo hai đĩa đồ ăn to.
- Em nói có sai đâu chỉ có Ji Hyo noona mới làm cho Gary hyung trở lại bình thường được thôi!- Kwang Soo reo lên khi nhìn thấy hai người bước vào.

[Longfic-Running man] FRIENDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ