Chap 23: Chiếc quần tai hại?!

1K 79 27
                                    

Cảm ơn cô Chinh Chinh Tỷ aka  wangjunkai0806 đã giúp tui beta mấy đoạn và góp ý cho tui ~ Cô thiệt fast and furious \ m / 

==============

< Kít >

- Xuống xuống xuống ~~~

- Vương Nguyên, tớ thấy nó hơi chật ! –

- Không sao, cậu mặc nhìn rất ổn ! Xuống nhanh thôi ~

- Đúng, tôi chọn không ổn sao được ~

Vương Tuấn Khải khoanh tay cảm khái nhìn hai cậu nhỏ khả ái trước mặt. Xoa xoa cằm rồi cười một cái. Thực nếu nói gu thẩm mỹ Vương Tuấn Khải ta đây đứng nhì, thì không ai dám nhận nhất đâu!

Chí Hoành chật vật tay cằm túi đồ mà bước xuống xe đưa mắt liếc Vương Tuấn Khải có chút không phục. Lúc nãy Tuấn Khải có nói dẫn cậu đi sắm vài thứ cần thiết để dự tiệc..thật không ngờ một vài thứ cần thiết của anh ta làm cho Chí Hoành giờ đây từ đầu đến cuối thay-đổi-hoàn-toàn!

Một thân âu phục trắng, cứ ngỡ sẽ mặc giống Vương Nguyên nhưng lại được cách điệu mặc chiếc nơ màu tím trên cổ cùng những đường kẻ sọc bạc được may chìm trên âu phục. Đầu tóc cũng được chải chuốc gọn gàng, không còn rối bù như trước nữa. Chí Hoành với dáng vẻ lôi thôi thường ngày đã biến mất, thay vào đó la một mỹ thiếu niên thanh tú sáng sủa.

Ban đầu cũng không muốn mặc thứ này lên người vì sẽ rất rắc rối a , cự tuyệt rất nhiệt tình nhưng chỉ một câu nói của Vương Nguyên, một khắc dẹp đi mọi thứ, ngoan ngoãn vận trang phục kia lên người

''Một tháng ăn bít tết miễn phí''

Là một tháng! Có là đồ đần mới từ chối! Nhắm mắt cho hết đêm nay, vì một tháng bít tết tuyệt vời!

''....''

========

Đại sảnh nơi tổ chức bữa tiệc hôm nay tông màu chủ đạo là trắng và tím. Tạo nên sự hài hòa màu sắc đem lại cảm giác tao nhã cho mọi người. Đậm nét hơn là những đóa oải trải dài trên tường, làm không gian thoang thoảng mùi oải hương dịu nhẹ thoáng mát. 

Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Lưu Chí Hoành cả ba người họ cùng nhau sải dài chân bước vào đại sảnh nhà họ Dịch. Mọi người ở đấy sững sờ mà chăm chăm nhìn ba con người đẹp như hoa kia. Mỗi người đều toát lên một loại khí chất riêng của mình nhưng nhìn chung đều sáng sủa đẹp trai ngời ngợi. Mấy a di ở đấy cứ đưa tay ôm mặt che miệng cười e thẹn. Bọn trẻ thời nay, đều là những miếng thịt tươi a ~

So với hai người họ, Chí Hoành thật sự đi chậm hơn rất nhiều nên bị thụt lùi phía sau. Cậu bình thường đã quen với áo thun quần short thoải mái lại đơn giản, vô tư mặc sức chạy nhảy. Nay lại ăn mặc thế này, Chí Hoành vô cùng không thoải mái.Lần trước đi cùng Thiên Tỉ cũng vận vest, nhưng được cái quần là quần của Chí Hoành nên thoải mái vận động.Lần này từ trên xuống dưới đều do một tay Vương Tuấn Khải biến hóa nên quần áo bản thân căn bản bị anh ta vứt xó rồi.

Đi đứng vô cùng bất tiện, một tay thì cầm túi nhỏ một tay cứ chốc chốc đưa xuống kéo kéo đũng quần, lo lắng nếu sải chân quá dài thì sự cố rách quần một sớm một chiều sẽ xảy ra.

[Longfic][Fanfic Tỉ-Hoành]Bảo Bối Của Tôi A!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ