Chap 15 : Hai mà thành một

1.1K 88 7
                                    


Ngày chủ nhật mà mưa tầm tã, mọi dự định vui chơi xem như dẹp qua một bên ..~


Trong căn biệt thự mini cuối phố, có cậu nhóc thanh tú, làn da có chút tái nhợt vì trời lạnh, cuộn trong cái chăn bông dày cộm, nhìn xa không khác cục bông di động.


Cầm remote, chuyển kênh liên tục, cố bật thật lớn tiếng để át tiếng mưa bên ngoài. Thỉnh thoảng, lại thở dài thườn thượt, ánh mặt hiện lên vẻ buồn chán tột độ.


Con người đó, không ai khác là bạn học Vương Nguyên!


.

.

.


< Reng Reng >


Tiếng chuông nhà phát ra, kéo Vương Nguyên từ trên mây xuống.


Lười nhác lê bước mở cửa, cánh cửa được mở ra, không kiềm được sự ngạc nhiên, Nguyên thốt lên:


- Khải Ca...


Thân ảnh cao lớn đó, tóc tai bết lại, trên áo là một mảng ướt lớn.Thanh âm trầm ấm không nhanh không chậm nói:


- Ưm, anh đi ngang đây,tiện ghé thăm em a ~


Ánh mắt Vương Nguyên có chút vui vẻ ,thấy bộ dạng Tuấn Khải hiện giờ, xem như là đã dầm mưa lâu rồi đi. Vương Nguyên vội nắm tay anh, kéo vào nhà, bộ dạng cậu có chút khẩn trương. Đẩy anh ngồi xuống sofa, vơ lấy cái khăn bông gần đó, đưa cho Tuấn Khải.

- Anh cầm lấy lau khô người, để em lên lấy đỡ áo cho anh thay.



Vương Nguyên một mạch đi lên lầu. Tìm áo cho Tuấn Khải, may thay là còn chiếc áo thun trắng cũ của ba, chứ đồ cậu thì anh mặc sao cho vừa. Cậu nhỏ hớn hở xuống nhà thì bắt gặp tình huống...


Tuấn Khải đứng đỏ, một thân không mặc áo, phía dưới là chiếc quần jeans. Thân thể cùng tấm lưng rộng đó, đường cong cơ bắp thoắt ẩn thoắt hiện, vòng eo thon gọn rắn chắc và làn da có chút nhợt do bệnh hạ đường huyết bẩm sinh được dịp phơi bày ra trước mắt Vương Nguyên, khiến cậu nhìn đến ngẩn người, mặt từ từ chuyển sắc đỏ, hai tai đỏ lựng, thân nhiệt tăng cao, tim đập thình thịch.



Vương Tuấn Khải hiện giờ cảm thấy có chút gì đó không đúng, quay đằng sau, bắt gặp bộ mặt ngây ngô ngốc nghếch của Vương Nguyên, anh mỉm cười với cậu, đường cong tuyệt mĩ vẽ lên, lộ ra hai chiếc răng khểnh vô cùng quyến rũ

[Longfic][Fanfic Tỉ-Hoành]Bảo Bối Của Tôi A!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ