Chap 12 ( Phần I ) : Ngốc tử, sao lại làm vậy?

1.2K 95 5
                                    

Tâm trí Hoành Hoành vẫn còn trên mây thì bị cú huých của Thiên Tỉ mà kéo trở về thực tại. Cậu gật nhẹ đầu, đứng dậy mà đi theo anh. Ở vị trí dành cho nhân vật quan trong, Lưu thị trưởng nhìn thấy cảnh tưởng này , khóe miệng cong lên , ông nói vào điện thoại


'' Chuẩn bị cho tốt vào ''

__________________________________________________________________


Hai con người kia thì cứ lén lén lút lút mà đi từng bước chậm đến nơi trưng bày Viên đá Pandora. Trước cửa là hai áo đen cao to( hôi đen =)) ), nhìn mặt trông cực khủng bố canh chừng. Thiên Tỉ kéo Chí Hoành núp sau bức tường, anh nói nhỏ với cậu:


- Cậu hạ được hai tên đó chứ ?


- Chuyện nhỏ mà. - Chí Hoành nháy mắt


- Đừng để bị thương nhé! - Chí Hoành búng nhẹ vào mũi cậu.


-... Ai cần anh quan tâm ...- Hoành đỏ mặt liếc xéo anh.


- Thật không ..? - Thiên Tỉ áp sát vào mặt Chí Hoành..


- Xê ra tên biến thái! - Cậu bĩu môi,giựt cù chỏ vào người anh.


Thiên Tỉ ném cái nhìn khinh bỉ về Chí Hoành, đẩy mạnh Chí Hoành ra trước. Hai tên vệ sĩ nghe thấy tiếng động, nhìn qua chổ Chí Hoành. Bạn trẻ Hoành ai oán rủa thầm cái tên chết tiệt dám đẩy cậu, quay qua thì thấy hai anh trai đang nhìn mình, giơ tay vẫy chào:


- Em chào anh! - Cậu kéo dài ra , Thiên Tỉ phía bên kia nghe sởn cả gai óc.


- Mỹ nam tử ? Cưng đến đây có chuyện gì ? - Ánh mắt tên áo đen nhìn cậu vô cùng biến thái


- Dạ em là Siêu nhân White ạ! Đẹp trai hảo soái dễ thương không ai sánh bằng! Đến đây để chà đạp bọn heo mọi các anh ! - Hoành giơ tay chữ V, mặt vênh lên dương dương tự đắc trông cực đáng yêu.


- Ơ ! Thằng nhóc ranh này ? Ngoan ngoãn lại đây chơi với bọn anh , không thì về với ông nội nha cưng ! - Tên kia nhìn Chí Hoành như muốn ăn tươi nuốt sống cậu


- Aiyo ! Em cũng muốn thử gặp ông nội lắm a! Nghe đồn ông nội là Siêu nhân điện quang ! Bọn heo mọi các anh chưa đủ trình đâu. - Hoành nháy mắt , cười tỏa nắng.


- A !Thằng này láo! Dám đùa với ông! Dạy cho nó một trận nhanh! - Tên áo đen kia hét lên, lập tức năm tên áo đen nữa xuất hiện.


- Surprise! Để em đây cho mấy anh thế nào là tuổi trẻ tài cao nhé! - Chí Hoành hất tóc, xắn xắn tay áo.


- À há !


Cả bảy tên áo đen xông lên , bao vậy Chí Hoành, cậu hớn hở bẻ bẻ cổ tay.


'' Lâu rồi không được động tay động chân a. Xem Lưu Chí Hoành siêu cấp đẹp trai hảo soái ta đây dạy dỗ đám dê già các ngươi.''

______________________________________________________________


Thiên Tỉ quay đầu nhìn lại, không những không lo cho Chí Hoành gặp chuyện mà còn cảm khái sự bá đạo và tài năng chém gió xuyên lục địa của Tiểu Hoành. Tên ngố này thật sự rất nháo nha! Quá phô trương rồi còn gì!?


Lắc đầu bất lực. Thiên Tỉ vứt chuyện bạn Hoành qua một bên. Anh nhìn các thiết bị được gắn bên trái của cánh cửa. Với tính toán kĩ từ trước, Thiên Tỉ đã trang bị cho mình một phần mềm hack mã chính anh thiết kế. Với phần mềm này, có thể hack được tất cả mật mã của các thiết bị điện tử. Anh nhẹ nhàng cài phần mềm của mình vào thiết bị kia, ấn một dãy số lạ.


Sau hai phút, cánh cửa kia tự động mở ra. Thiên Tỉ đắc ý cười , đứng trước cửa nhưng không vào. Anh rút ra một tờ giấy, quẳng vào trong phòng. Đột nhiên, tờ giấy kia bị cắt xẻ thành nhiều mảnh vụn. Thiên Tỉ cười thầm..


''Ha... Quả nhiên là Lưu Trưởng, vẫn đề phòng kĩ càng như trước! ''


Thiên Tỉ lấy ra túi bột mì, bóc một nắm lên tay, anh thổi nhẹ vào phòng. Tức thì, những sợi cước chằng chịt vắt ngang phòng xuất hiện. Anh hít mạnh thật sâu, sắc mặt khẽ động, đồng thời lao vào phòng. Thiên Tỉ nhẹ nhàng lách qua những sợi cước, thân thể anh bây giờ nhìn nhẹ tựa lông hồng.


Đối với Thiên Tỉ , những việc như thế này thật quá dễ. Từ nhỏ anh đã được học tất cả các loại võ thuật kungfu của các võ sư lão làng trên thế giới và với sự huấn luyện khắc nghiệt của Gia tộc họ Dịch đã rèn luyện ra một Dịch Dương Thiên Tỉ hảo hảo lợi hại.


Đến được nơi của Pandora , Thiên Tỉ nhếch miệng cười lộ núm đồng điếu chết người. Anh chuẩn bị mở nắp hộp ... Bỗng nhiên xuất hiện một tiếng nói :


- Thiên Thiên, lâu rồi không gặp cậu.


[Longfic][Fanfic Tỉ-Hoành]Bảo Bối Của Tôi A!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ