Chương 44: Câu chuyện sáu năm sau

9.3K 429 51
                                    

Sáu năm sau...

...
...

- Sếpppp!!!!!

Khánh Lâm đứng trước bàn làm việc của sếp tổng. Cất cao giọng mà gào lên.
Sếp của cậu ta còn chẳng thèm để tâm, mắt dúi vào tập tài liệu đặt trên bàn. Khánh Lâm có hơi hụt hẫng nhưng vẫn không làm giảm khí thế của cậu. Trợ lí Khánh Lâm dở giọng nũng nịu.

- Sếp ới sếp à!!!

Không phản ứng.
Khánh Lâm không thể chịu nổi cảm giác bị sếp tổng bỏ rơi bèn thét lên.

- SẾPPPP!!!! LOOK AT MEEEE!!!!

Sếp tổng nhăn mặt, gập cuốn tài liệu đang xem lại, ngẩng lên nhìn tên trợ lí lắm chuyện.
Khánh Lâm thu hút thành công sự chú ý của sếp tổng, cười hề hề.

- Sếp à! Anh có sức ảnh hưởng thật là lớn lao. Hai ngày trước sếp vừa công bố tuyển dụng thư kí, hai ngày sau cả núi hồ sơ gửi về công ty. 99,99% là các cô gái, em ghen tị với sếp quá.

Sếp tổng nheo mắt. Cảm thấy vô cùng nhức tai khi nghe tên Khánh Lâm lảm nhảm.

- Vào vấn đề chính.

- Đây đây. -- Tên Khánh Lâm lật tập hồ sơ trên tay mình -- Trong cả trăm hồ sơ em đã chọn được ba cô gái hợp nhất với sếp, quyền lựa chọn là ở anh.

- Cậu đang chọn thư kí cho tôi hay chọn vợ cho tôi?

Tên Khánh Lâm đưa tay gãi gãi đầu mà cười gượng. Không dám nói đến chuyện chọn thư kí hay chọn vợ cho sếp nữa, cậu ta vào thẳng vấn đề chính.

- Ứng cử viên đầu tiên, Nguyễn Bảo An, hai mươi lăm tuổi, cao 1m65, nặng 49 kg, số đo ba vòng 85-62-87. Ứng cử viên thứ hai, Trương Uyển Nhi, hai mươi tư tuổi, cao 1m70, nặng 51 kg, số đo ba vòng 86-60-85. Ứng cử viên thứ ba, Phan Thanh Thanh, hai mươi ba tuổi, cao 1m64, nặng 48 kg, số đo ba vòng 85-61-85. Ba cô này xinh đẹp, học giỏi, đặc biệt là... -- Khánh Lâm cười gian -- ... vẫn còn độc thân.

Đôi mày của sếp tổng nhíu lại, anh cất giọng nhàn nhạt.

- Tôi vẫn phải nói rõ cho cậu hiểu, tôi cần tuyển thư kí chứ không phải tuyển Hoa hậu. Mấy cái thứ chiều cao cân nặng cậu đưa ra mà nói không hề có ý nghĩa gì với tôi và công ty. Có tuyển cũng chỉ để mấy cô đó làm ở quầy tiếp tân hoặc đi rót trà tiếp khách.

Khánh Lâm bất mãn cãi lại.

- Em cũng chỉ là muốn sếp có một môi trường làm việc... có màu sắc của phụ nữ thôi mà...

- Không có màu sắc của phụ nữ tôi vẫn làm việc tốt suốt bốn năm qua. -- Sếp tổng buông lời nhẹ nhàng.

Khánh Lâm cứng họng. Nhìn sếp tổng ai oán. Cậu có lòng tốt muốn giúp sếp nhân cơ hội này mà thoát khỏi số phận độc thân. Sếp không tán thưởng cậu một câu thì thôi lại còn chặn họng cậu như thế. Làm cậu tủi thân.

- Nhưng mấy cô đấy đều tốt nghiệp đại học loại giỏi. Sếp hãy suy nghĩ lại đi, không vì sếp thì hãy vì em, đôi khi sếp cũng phải cho em ngắm phụ nữ với chứ. Cứ cho em ngắm đàn ông suốt sao em chịu nổi.

Chết Vì Cái Đẹp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ