Chương 43: Tạm biệt!

8.4K 400 36
                                    

Huy ngắm kĩ khuôn mặt Hân. Cô bé gầy đi, da trắng hơn, trông càng thêm mỏng manh yếu đuối. Lúc nhìn thấy cô bé ở trong phòng mình tối hôm qua cậu chỉ muốn xông vào mắng cho con ngốc ấy một trận, ăn uống kiểu gì lại để người ốm nhom như thế. Muốn kéo cô ấy vào lòng mà ôm thật chặt.

Nhưng cậu lại không thể. Khoảng cách giữa cả hai đã quá xa. Cậu biết mình sai khi đã giấu Hân khuôn mặt thật sự của mình. Chỉ là cậu sợ cô bé sẽ chỉ yêu vẻ ngoài của cậu, Nhật Đăng là một minh chứng điển hình. Vậy nên cậu mới tự khoác cho mình vẻ ngoài xấu xí, những người trong nhà, bao gồm cả bé Minh Vũ đều phải giúp cậu giữ kín bí mật này.

Cậu dường như rất hiểu cô ấy, về phương diện tình cảm thì cậu chẳng hiểu gì cả, quá phức tạp. Hân sốc khi cậu tỏ tình, cô ấy cự tuyệt cậu, nói ghét cậu và đuổi cậu đi. Rồi cậu xách va li về Mĩ và ngay sau đó nộp hồ sơ vào một trường trung học danh tiếng trong thành phố.

Nhớ ngày xưa bị bố mẹ phản đối nhưng cậu vẫn nhất quyết về Việt Nam cho bằng được. Vì gì chứ? Vì con ngốc cuồng cái đẹp đang nằm cạnh cậu. Vì cô bé đã in đậm trong tiềm thức của cậu.
Cậu muốn về nước để được ở cạnh Hân.

Nói cô ấy ngu ngốc cũng không sai. Miệng thì bảo ghét cậu mà lúc cậu bị thương gì khóc rống lên.

Một tháng không dược thấy bóng dáng nhỏ nhắn của Hân, thật chẳng dễ dàng gì. Ngày đầu tiên cậu tự nhốt mình trong phòng, ngày thứ hai cậu ra ngoài đi vật vờ ngoài phố, ngày thứ ba, lần đầu tiên trong đời cậu biết đập phá đồ đạc, trên tay cậu vẫn còn vết thủy tinh sâu hoắm chưa lành.

Huy vô thức đưa ngón tay đặt lên cánh môi hồng đào của Hân. Cảm giác ấm nóng và mềm mại ở ngay đầu ngón tay như dòng điện chạy xuyên qua mọi tế bào thần kinh. Cậu vội vàng thu rụt tay lại, quay mặt đi.

Không được. Ngủ chung một giường lúc đêm khuya thế này thật không ổn. Rất không ổn. Tim cậu đã như run lên khi ngón tay chạm phải môi của Hân.

- Hân. Dậy đi! -- Cậu gọi.

Hân không những không dậy lại còn ôm chặt lấy cánh tay của Huy. Cậu thở hắt. Cô bé này chắc muốn khiêu khích sức chịu đựng của cậu.

- Dậy đi!

Cậu lay lay người cô ấy.

Không phản ứng. Cô bé càng rúc vào người cậu.

Trời ơi!!!

Cậu ngồi bật dậy, nhìn con người đang nằm bên cạnh, tự vò mái tóc mình cho xù lên.
Cũng may cho cô ấy là cậu còn "tử tế" chứ không cô bé Hân đã...

Vâng, "tử tế" thế mà vừa nãy trong đầu cậu vừa nghĩ đến thứ đen tối đấy.

Huy kéo người Hân dậy. Vừa buông tay cô bé đã ngả nghiêng như muốn đổ xuống, cậu liền giữ cô ấy lại. Lớn tiếng.

- Mở mắt ra! Cậu ngủ nhầm giường rồi!

Đôi mắt lờ đờ hé ra.
Đập vào mắt là khuôn mặt rất đẹp trai, đẹp lắm. Nhìn cậu rồi cô bé cười. Tưởng ai, hóa ra là... Hoàng tử của đời cô. Vậy mà cô còn tưởng Hoàng tử của đời cô trên con đường chông gai đến với cô đã đâm phải bụi gai nào chết rồi chứ.

Chết Vì Cái Đẹp (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ