Hôn Lễ Ép Buộc Tình Yêu

4.9K 259 31
                                    

Cạch.

TaeHyung bước vào căn biệt thự, bên cạnh anh là một người con gái xinh đẹp nhưng lại có vẻ ra dáng ăn chơi hơn là đường hoàng.

- Ai đây ?

T/b bước từ thư phòng, tò mò lạnh lùng hỏi.

- Không phải việc của cô.

TaeHyung khó chịu đáp gọn.

- Tùy anh nhưng nên nhớ rằng trong căn nhà này tôi cũng là người quyết định ai được vào và ai được ra.

- Mặc kệ cô.

Anh nói rồi vội kéo cô gái kia về phòng riêng, đóng sập cửa lại nhưng muốn giành mặt T/b.

T/b và anh đã kết hôn được hai tháng nhưng giữa cả hai chưa hề tồn tại một thứ gì gọi là tình cảm. Hôn sự đều do bố mẹ của TaeHyung và cả bố mẹ của T/b sắp đặt. Cái ngày anh và cô gặp nhau để đính hôn, cả hai đã phản đối rất quyết liệt. T/b chỉ vừa mới bước sang tuổi hai mươi, cô còn cả một ước mơ chưa thực hiện được vậy mà bố cô lại bắt cô kết hôn để được hợp tác và hưởng lợi nhuận trên bảng hợp đồng đã kí kết với tập đoàn của nhà TaeHyung. Còn anh lại hơn cô ba tuổi, là một tay ăn chơi, gái gú, việc ở tập đoàn, công ty anh cũng không thèm đoái tới. Kết hôn với anh rồi, cô đơn giản chỉ sống trong căn biệt thự của anh, hằng ngày chứng kiến cảnh anh đi sớm về khuya, có khi dắt cả gái về, nay cô này, mai cô kia, rồi lại những tiếng động kinh tởm phát ra từ phòng anh mỗi buổi tối. Cô ghét anh, cực kì ghét loại con trai như anh.

#

- Em về nhé TaeHyung.

Cô gái tối qua được TaeHyung dắt về. Hôm nay lại lói dạng trước mặt T/b, cô ả ôm hôn anh rồi nói những câu sến súa khiến T/b rợn người.

- Cô đi cửa sau đi, đừng làm ôn nhục căn biệt thự này.

Vừa tập GYM, T/b vừa nhắc khéo khiến ả kia khó chịu, xẩu hồ mà chuồn về một cách lặng lẽ. Cũng phải, khu phố cô và TaeHyung sống là một trong những khu phố bậc nhất tại Seoul, chỉ toàn là những căn biệt thự to lớn của những giám đốc, chủ tịch khét tiếng đồng thời cũng là bạn làm ăn với bố của TaeHyung. Chuyện cô và anh kết hôn hẳn ai cũng biết vì lễ cưới được tổ chức rất lớn và quy mô, nếu lỡ không may ai đó nhìn thấy một người con gái trẻ bước ra từ cổng chính của căn biệt thự, hẳn là cánh nhà báo sẽ lại nghi ngờ mối quan hệ mờ mịt giữa cô và TaeHyung.

- Anh tới công ty đi. Bác Kim vừa gọi đấy !

TaeHyung đang định trở về phòng thì cô cất tiếng.

- Để sau đi.

- Thế anh định ăn bám bố mẹ mình tới khi nào đây ? Hai mươi ba tuổi rồi chứ còn nhỏ gì, suốt ngày anh chỉ biết ăn chơi phung phí mà chẳng màng đến tập đoàn sao ?

- Im miệng đi, cô thì biết gì về tôi ?

- Tôi cũng không có lý do gì để biết về anh và tôi cũng không cần đâu. Tôi chỉ lo cho bác Kim thôi. Sắp về hưu rồi những vẫn chưa kiếm được ai kế nhiệm chiếc ghế chủ tịch tập đoàn L Med cả. Nếu không có người kế nhiệm, sớm muộn gì L Med cũng phá sản.

Imagine BTS Vietnamese [OneShot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ