Hứa Với Tôi

3.6K 171 10
                                    

( Fic đơn giản, ngắn và các rds có thể xem như là một lời tâm sự của một con fangirl tự kỉ về đêm. -.- )

Thời gian mà NamJoon, rồi tuổi trẻ của chúng ta sẽ tàn. Tôi và anh, từ hai đất nước, như hai đường thẳng song song, tôi có thể nhìn thấy anh nhưng tôi không chắc rằng anh sẽ trông thấy tôi dù chỉ một lần, cho dù là cái nhìn thoáng nhẹ nhàng thôi, tôi cũng không dám mơ đến.

Tuổi trẻ coi vậy sẽ trôi rất nhanh, NamJoon à. Ánh hào quang sẽ luôn sáng rực chào đón anh cùng BTS trên đoạn đường phía trước, tôi cũng sẽ dõi theo anh từng ngày từng giờ. Tôi không hy vọng gì anh sẽ sống mãi với tôi như một idols và fangirl. Rồi cũng sẽ đến lúc anh gặp được cô gái của mình, anh sẽ cùng cô ấy đi suốt đoạn đường còn lại thay vì tôi và BTS. Điều đó tôi biết. Nhưng hãy để cô gái ấy hứa với tôi rằng sẽ yêu thương anh trọn đời, trọn kiếp. Luôn ở bên anh cho dù bất cứ hoạn nạn xảy ra. Sẽ đứng sau lưng và nâng đỡ bước chân anh đến thành công. Và sẽ là người sống với anh đến hơi thở cuối cùng.

Tôi yêu anh đơn giản chỉ là yêu. Tôi cũng sẽ thấy đau lắm nếu một ngày nào đó biết được anh đã gặp được cô gái ấy nhưng tôi sẽ vẫn ủng hộ. Vì những thứ làm anh vui thì tôi vui. Tôi luôn muốn nhìn thấy nụ cười cùng chiếc má lúm của anh. Cho dù sau này tôi không còn trên cõi đời, thì cái được gọi là 'Y.Ê.U' vẫn sẽ tồn tại và được coi như một kí ức ở quá khứ nhưng chưa hề bị chôn vùi.

Có người nói "Thà chúng ta là hai đường thẳng song song, để được nhìn thấy nhau mỗi ngày. Còn hơn là hai đường thẳng chéo nhau, để rồi chỉ có thể thấy nhau một lần rồi thôi. " Tôi cũng chỉ hy vọng mình sẽ mãi đứng trên cái đường thẳng song song và đối diện anh, có thế tôi sẽ được nhìn thấy anh mỗi ngày.

" Hai con người, hai đường thẳng, chúng trùng nhau, đó là định mệnh. "

Phải, rồi sẽ có một đường thẳng khác nằm trên đường thẳng của anh. Một cô gái thực sự may mắn được đứng cạnh anh, nắm lấy bàn tay đó rồi cùng anh đạp lên đống dư luận hỗn độn để bước vào thế giới khác và bỏ lại sau lưng ánh hào quang. Rồi tôi cũng vậy, cũng sẽ gặp được người con trai dành cho riêng mình và cũng bước vào một thế giới riêng.

Anh có nàng

Tôi có chàng

Nhưng giữa tôi và anh luôn có một loại tình cảm không bao giờ có thể xóa được. Hứa với tôi, đừng quên nó. Tôi sẽ mãi yêu anh, Kim NamJoon.

________________

Au: Tien Le

Dạo này tui đang bị tâm trạng...không còn sức viết HE hay OE,pink,roman..blah...bloh.... Tui là cứ tôn sự SE thôi:))

Imagine BTS Vietnamese [OneShot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ