Chap 8

3.5K 299 15
                                    

Vẫn cứ như mọi ngày hôm nay cậu vào lớp học rất bình thường, ra chơi cậu ở trong lớp vì không muốn gặp anh. Anh cũng vậy, cứ nằm trong lớp mà ngủ để hội có người yêu đi chơi với nhau.

-" Baekhyun à, em ăn gì chưa?" Chanyeol nắm tay Baekhyun vừa đi vừa hỏi.

-" Em chưa ăn gì cả, nhưng mà em cũng chả muốn ăn, anh mua thì em ăn thôi." Baekhyun vừa đi vừa nói.

-" Sao rối quá, vậy rốt cục em có ăn không?" Chanyeol nghe Baekhyun nói mà não cứ quắng lại với nhau.

-" Tuỳ anh thôi." Baekhyun quay qua cười với Chanyeol.

-" Em đùa anh á." Chanyeol nắm chặt lấy tay Baekhyun đủ mạnh để thấy đau.

-" Em không dám cơ mà thả ra đi đâu quá, anh nắm chặt vậy đâu tay em." Baekhyun vừa nói vừa nhõng nhẽo, cậu biết điểm yếu của Chanyeol là mấy cái trò này nên lúc nào cũng làm để Chanyeol vui.

-" Này chúng tôi bị bỏ sọt rác rồi hay sao mà hai người cứ người tung kẻ hứng thế." Luhan vừa đi vừa nắm tay Sehun đi tới.

-" Em nói đúng." Sehun dù ít nói nhưng hở mở miệng là binh người yêu bé bỏng của mình mà thôi.

-" Hai người mới người tung kẻ hứng đó, nhìn lại đi." Yoongi nghe cặp này nói bực mình nên cũng nhào vô mà cãi lộn theo.

-" Yoongi à, tao với mày chơi thân với nhau rồi nên mới biết mày do hung dữ quá nên mới chẳng có ai theo." Hobie cũng nắm tay Jimin đi lên.

-" Mày nhớ đó đợi đi tao sẽ kiếm một đứa người yêu cho mày xem." Vừa nói xong cậu tông phải một người có vóc dáng cao " A đau quá thằng chết tiệt nào tông phải bà."

Cả đám nghe Yoongi la lên liền lặp tức quay lại xem thì đã thấy người nằm trên người nằm dưới đè lên nhau mà ngồi cười.

-" Mày là thằng nào mà đè lên bà, nặng quá." Yoongi thường rất hiền nhưng một khi ai đã đựng đến cậu ta thì thôi chuẩn bị màn ăn chửi.

-" Xin lỗi bạn, mình không có ý." Một người con trai cao, khuôn mặt như thiên thần đeo một cái mắt kính cận nhưng trông rất đẹp.

-" Ôi trai đẹp bà con ơi." Yoongi vừa nói vừa lấy hai tay nhéo mặt người kia.
-" Au đau, bạn ơi. Ai kéo người này ra giúp tớ đau quá." Người con trai la làng gỡ tay Yoongi ra khỏi mặt mình.

-" Xin lỗi đã làm phiền cậu, thằng bạn tớ chưa uống thuốc nên nó bị vậy." Hobie nghe người đó la hét nên chạy lại kéo Yoongi ra.

-" Thằng này tao có nhờ mày kéo tao ra đâu." Yoongi bực mình quay lại vẻ sang chảnh lúc nãy đi tới căn tin. Mặt hình sự ngồi xuống bàn khiến đám học sinh trước mặt sợ hãi mà đi chỗ khác ngồi kèm theo những lời nói sợ hãi.

" Đi chỗ khác mày ơi."

" Yoongi hyung bực mình kìa."

" Chạy lẹ kẻo chết."

Đám học sinh vừa đi vừa nói, những câu nói đó không biết vô tình hay cố tình lọt thẳng vào lỗ tai Yoongi. Yoongi quay lại nhìn cái đám học sinh lúc nãy như muốn giết người khiến đám học sinh bỏ chạy.

-" Hôm nay mày nổi điên hả? Sao trước giờ tao không biết mày có cái thói quen nhéo mặt người lạ vậy?" Hobie đi lại vỗ lưng Yoongi.

[ BTS ][ EXO ] [ VKook ] Broke Up ( REST ) Where stories live. Discover now