Chap 1 : Khởi đầu mới

6.9K 433 12
                                    

Sân bay InCheon

Từ cửa sân bay, một cậu con trai có vẻ ngoài anh tú, da trắng, môi hồng. Nếu nhìn xa người ta sẽ tưởng nhầm cậu là một người con gái. Vừa bước ra khỏi sân bay đã có ba người đàn ông mặc vest trông rất lịch lãm đi đến chỗ cậu.

-" Chào mừng cậu chủ đến Hàn Quốc " Người đàn ông chính giữa cất giọng nói lịch sự.

-" Chào chú, chú là quản gia Lee phải không ạ ? " Cậu lịch sự đáp lại.

-" Đúng vậy, mời cậu chủ lên xe " Bác quản gia ra hiệu cho hai người đằng sau đến xách vali giúp cậu.

Bác quản gia đi tới chỗ chiếc xe trước mặt, ý muốn mời cậu lên xe, cậu thấy vậy liền đi lên xe.

-" Ông bà chủ có gọi cho tôi bảo là cậu sẽ học ở đây và làm việc cho chủ tịch Park nên cậu sẽ dọn tới khu biệt thự mới mua của ông bà chủ " Bác quản gia ngừng chút rồi nói tiếp.

" Cậu sẽ học ở trường BigHit. Ông bà chủ đã kêu chúng tôi mua cả đồng phục, tập vở, túi xách, giày và những thứ cần thiết cho cậu, nếu thiếu gì cậu có thể cho chúng tôi biết để chúng tôi mua "

- " Chú vất vả rồi. Cảm ơn chú, ba mẹ cũng đã đưa thẻ tín dụng cho cháu rồi ạ. Nếu thiếu thứ gì cháu tự mua là được rồi. Mà sau này bác chỉ cần đưa rước cháu đi học là được, còn việc dọn dẹp nhà cửa hay nấu ăn gì không cần làm phiền tới bác " Cậu nói một lèo khiến bác quản gia cảm thấy choáng nhưng cũng nhanh chóng lấy lại được tin thần.

-" Nhưng mà ông bà chủ nói là tôi phải giúp cậu chủ nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa" Bác quản gia nói thêm.

-" Hay thế này đi bác không nói cháu không nói, với lại cháu cũng chỉ muốn ở nhà một mình để yên tĩnh tiện cho việc học hơn ạ " Cậu thấy không nói lại được nên đành xài chiêu năn nỉ.

-" Được rồi nhưng cậu chủ phải cẩn thận cửa nẻo có việc gì cứ gọi cho tôi " Chiêu năn nỉ lúc nào cũng thành công.

Chỉ có một chốc mà đã đến khu nhà cậu. Bác quản gia cho hai người kia đem hành lý vào nhà giúp cậu.

-" Ngày mai 7h30 tôi sẽ đưa cậu chủ đến trường nên cậu chủ cố dậy sớm nhé. Cũng trễ rồi cậu chủ lên nhà nghỉ ngơi sớm đi " Bác quản gia căn dặn cậu trước khi đi.

-" Vâng ạ. Bác đi trước đi. "

Cậu bước vào căn biệt thự còn thoang thoảng mùi mới xây. Cậu đi xung quanh xem một lượt rồi chọn căn phòng có gam màu chủ yếu màu xanh biển khiến ai ở trong đó đều có cảm giác thoải mái. Trên bàn có một tờ giấy ghi chú nho nhỏ, cậu lại gần xem thì thấy " Kookie àh , anh Chanie nè anh biết em sau khi về Hàn Quốc sẽ học trường BigHit , anh cũng học trường đó nhưng tạm thời anh đang đi du lịch với bạn anh nên không ra sân bay đón em được. Nhớ ăn uống đầy đủ nha nhóc, lúc anh về nhóc phải mặp hơn hồi đó nha không anh giận đó." Cậu nhìn tờ giấy ghi chú mà cảm thấy xấu hổ vì ông anh họ sến súa của mình. Cậu cảm thấy hơi mệt nên lên giường nằm ngủ rất ngon.
Ánh nắng của buổi sáng đầu tiên chiếu vào khuôn mặt điển trai của cậu làm cậu thấy chói mắt lắm. Lấy điện thoại ra xem thì thấy đã 7g sáng, cậu uể oải xuống giường làm vệ sinh cá nhân xong lại xuống bếp. Cậu vừa mở tủ lạnh ra, mắt cậu long lanh nhìn đóng đồ ăn đầy ắp trong tủ lạnh còn có cả sữa dâu mà cậu rất thích. Cậu vơ đại 1 lốc sữa dâu bỏ vào balo rồi ra cửa. Bác quản gia thấy cậu bước ra liền mở cửa xe mời cậu vào. Cậu lấy một hộp sữa ra vừa đi vừa uống mà đã đến trường, cậu nghĩ lại thấy nhà mình cách trường chỉ có 1 khu nhà. Mà trường này chắc chỉ cho dân giàu có nên ai cũng đi xe ôtô tới.

[ BTS ][ EXO ] [ VKook ] Broke Up ( REST ) Where stories live. Discover now