Chap 7

3.4K 264 1
                                    

Từ cửa một người phụ nữ bước vào nhìn từ trên xuống người phụ nữ ấy mặc một chiếc váy ngắn nhưng sang trọng. Nhìn cái váy cũng biết đó là một người rất giàu có. Người đó bước đến chỗ đối diện anh ngồi xuống. Nhân viên thấy người đó bước vào như chó thấy xương vội chạy lại đưa menu cho bà ta.

-" Phu nhân muốn gọi món gì ạ." Người nhân viên nhanh nhảu chạy tới chỗ người phụ nữ đó.

-" Cứ như mọi khi đi, nhưng bỏ ít đường vào nước chanh thôi nhé." Người phụ nữ đó nói giọng khinh thường giống hệt như lúc nói chuyện điện thoại với anh.

-" Vâng thưa phu nhân ." Người nhân viên nhanh chóng đi vào trong để lại anh và người phụ nữ đó ngồi lại.

-" Cậu là Kim Taehyung?" Người phụ nữ đó lên tiếng bắt chuyện trước.

-" Vâng, cô gọi cháu ra đây có chuyện gì không ạ." Anh không thích vòng vo nên hỏi thẳng vấn đề.

-" Cậu thật sự rất thẳng tính đó." Người phụ nữ đó nhìn cậu cười.

-" Cô vào vấn đề chính đi cháu không thích vòng vo lâu." Thấy người phụ nữ đó cứ nhìn anh cười, anh lên tiếng một cách lạnh lùng.

-" Được thôi, tôi muốn cậu chia tay con trai tôi." Người phụ nữ đó thấy anh nói chuyện rất lạnh lùng nên nói thẳng ra vấn đề.

-" Tại sao cháu phải chia tay Jung Kook chứ?" Anh hiểu cái người này đang bình thường tự nhiên kêu anh tới đây chắc chắc phải có lý do quan trọng.

-" Chỉ vì tôi thấy cậu không hợp với Jung Kook, con trai tôi." Người phụ nữ vẫn nụ cười đó nhìn anh.

-" Đó là do cô cảm thấy chứ không phải em ấy thấy thế. Cô cũng chẳng có lý do gì chính đáng để bắt cháu chia tay với em ấy cả, cháu yêu em ấy thật lòng cơ." Anh cũng gương mặt lên cười với bà ta.

-" Nếu cậu yêu con tôi thật lòng thì chia tay với nó đi." Người phụ nữ đó vẫn bình tĩnh nói.

-" Tại sao cháu yêu em ấy thật lòng thì phải chia tay với em ấy chứ." Anh nói rồi đứng dậy bỏ đi.

Hôm nay anh đi đến trường như thường lệ, anh thấy cậu bước vào lớp như người không hồn vậy, hôm qua cậu còn cười rất tươi cơ mà.

-" Em sao vậy, có chuyện gì buồn sao." Thấy cậu xuống chỗ ngồi xuống kế anh mà cứ thẫn thờ.

-" Mẹ em bắt em phải chia tay với anh nhưng em không chịu, mẹ nói nếu em không chia tay anh thì sẽ bắt em đi du học không cho gặp anh nữa." Cậu ngồi kể cho anh mà nước mắt cứ rơi. Anh lấy tay lau nước mắt cho cậu.

-" Em yên tâm đi không sao đâu." Anh nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng vỗ nhẹ lưng cậu. Giờ ra chơi anh nhận được tin nhắn được gửi từ số điện thoại hôm qua. Anh nói hơi nhức đầu kêu cậu vào căn tin trước, thấy cậu đi rồi anh mở tin nhắn ra xem " Tôi muốn cậu chiều nay tới quán cà phê hôm qua nếu không tôi sẽ lập tức đưa Jung Kook đi du học." Anh đọc tin nhắn mà cảm thấy bực mình. Ra về anh chở cậu về nhà rồi chạy ra quán cà phê hôm qua. Người phụ nữ đó đã ngồi sẵn trong quán chờ anh.

-" Chắc cậu đã biết việc tôi bắt Jung Kook chia tay với cậu rồi chứ." Người phụ nữ hôm nay cũng mở lời trước.

-" Cô cho tôi 2 tháng đi để cậu ấy không nghi ngờ rồi tôi sẽ chia tay cậu ấy rồi dọn đi, nhưng sau khi tôi đi cô phải chăm sóc Jung Kook cho thật tốt đấy." Anh nhìn người phụ nữ bằng ánh mắt lạnh lùng mà trước kia anh chưa từng dùng với người khác.

[ BTS ][ EXO ] [ VKook ] Broke Up ( REST ) Where stories live. Discover now