[9.2]

6.2K 381 42
                                    

. . .

Biên Bá Hiền nhàm chán lướt bình luận, thỉnh thoảng thấy một hai bình luận ác ý thì đôi mày sẽ nhíu lại, nhưng mà cũng không ảnh hưởng gì mấy, dù sao chuyện trên mạng cũng xem một chút rồi thôi.

Tuy nhiên, điều khiến Biên Bá Hiền khá ngạc nhiên chính là Tham Bái Nghi Thức cũng bị nổ văng lên. Nhớ năm đó cô ta ở trong diễn đàn phân tích câu nào là chuẩn câu đó, hơn nữa là Biên Bá Hiền không thể thừa nhận cô ta quả thật đã nói trúng vài chỗ.

Biên Bá Hiền như cá chép hóa rồng mà từ trên giường nhỏm dậy.

Làm nũng bán manh?

Đệt! Mình đường đường là đại tổng công 185, sao mà làm được đây?

Xuống giường mở cửa ra, thấy Phác Xán Liệt vừa làm xong sandwich bưng lên bàn, tình cờ thấy cậu đang ló mặt qua khe cửa, vẫn tiếp tục giữ vững nét mặt cứng đơ nói: "Ăn điểm tâm, nếu không lát nữa lại muộn."

"À... Được rồi." Biên Bá Hiền lại chui vào phòng thay quần áo, sau đó mới xách balô của mình ra ngồi xuống bàn ăn.

Phác Xán Liệt một tay bưng sữa tươi, tay kia lướt trên touchpad của laptop, hình như là đang xem gì đó.

Biên Bá Hiền cầm một miếng sandwich lên, như có tật giật mình mà liếc nhìn Phác Xán Liệt, sau đó cúi đầu gặm sandwich, sau đó lại lén liếc nhìn Phác Xán Liệt, sau đó lại cúi đầu gặm sandwich, cứ lặp đi lặp lại như thế.

"Có chuyện gì sao?" Phác Xán Liệt nhìn thấy nên hỏi, mắt vẫn dán vào laptop.

Biên Bá Hiền lấy hết can đảm nhắm hai mắt lại, nói: "Xán Liệt, tôi muốn uống sữa tươi~"

Giọng thật sự là ngọt ngào êm ái hệt như giọng con gái, hơn nữa còn thêm đôi mắt rũ của cậu ấy, lực sát thương hơi bị lớn.

Thế nhưng rất rõ ràng là người đối diện chỉ chuyên tâm vào cái laptop khô khan của cậu ấy: "Trong tủ lạnh, tự đi lấy đi."

"Tôi muốn uống sữa nóng ấy~" Biên Bá Hiền tiếp tục làm nũng.

"Trong phòng bếp có nước nóng, tự làm đi." Phác Xán Liệt giương mắt nhìn Biên Bá Hiền, khóe miệng ngận ý cười nhàn nhạt, lại tiếp tục chuyên tâm vào laptop, "Ly ở trên tủ bát ấy."

Cái đệt!

Nghìn vạn câu ĐCM trong lòng Biên Bá Hiền quả thật là muốn xé ngực phá bụng mà ra. Cậu đã mặt dày làm nũng, thế mà chút hiệu quả cũng không có. Mấy cô bé trên mạng tuyệt đối là đang trêu chọc cậu.

Cậu thất thểu đi vào phòng bếp, kết quả bởi vì cái ly đặt ở trên tủ bát, cậu mở tủ ra với tay lấy mãi nhưng không tới.

Khốn thật, cả cái ly cũng bắt nạt mình!

Biên Bá Hiền không phục mà cắn răng nhảy lên, ngay lúc cậu chán nản định bỏ cuộc, bỗng có một cánh tay vươn đến trước mặt, dễ dàng lấy cái ly xuống, sẵn còn tặng cho Biên Bá Hiền hai chữ: "Ngu ngốc."

Lúc Biên Bá Hiền còn ngớ người ra, Phác Xán Liệt đã mở tủ lạnh rót sữa tươi vào, sau đó đặt ly trong nước nóng.

[Fanfic] Dẫn dắt từng bước (Xán Bạch / Vườn trường / Điềm văn / HE)Where stories live. Discover now