[3.1]

4.9K 389 27
                                    

#180 Tổng Công Là Một Mầm Cây Màu Trắng (10:08:44 – 21/05)

Đệt!!! (ง '̀- '́)ง Bạn tên là Ông Già Thắt Hoa kia, chúng ta đánh nhau một trận đi!!! Bạn xuất thân từ 007 à!!!!

_(:з" ∠)_

Đúng vậy, hôm qua tôi quả thật đã làm một chuyện cực ngu xuẩn (Không còn mặt mũi nào gặp bà con cô bác nữa).

Đầu tiên, TV nhà C là loại Clould TV kết nối internet, bất cứ lúc nào cũng có thể chọn xem bộ phim mà mình yêu thích. Dạo trước bộ phim "Vì sao mang anh tới" rất nổi nên tôi cũng bắt chước xem thử, đang xem đến giữa tập 8 thì phải ngừng vì người ta chưa up nửa tập sau ← Chỗ này nói thêm cho vui thôi.

Tối hôm qua, sau khi ăn cơm, tôi mất gần cả tiếng để rửa bát đũa bằng một tay (tình hình cụ thể mời lội lại bài post trước). Đến lúc tôi làm xong thì C đang tắm, thế nên tôi chạy đi bật TV xem tiếp, cũng may là tìm được link đủ cả tập, sau đó ngồi xem say mê.

Lúc TV chiếu đến khoảng gần cuối tập 8, C cũng tắm rửa xong đi ra.

Tôi đệt này!

C cư nhiên chỉ quấn một cái khăn tắm đi ra ngoài, nửa thân trên còn để trần nữa ゞ(≧ε≦● ), theo tình hình này thì hẳn là sau lớp khăn tắm bên dưới cũng không mặc gì đâu! Đệt! Nghĩ tới tôi một chút được không vậy!

Đương nhiên, phần trên kia không phải là quan trọng nhất, trọng điểm là sau khi C thấy TV đang mở thì cư – nhiên – đi – đến – bên – cạnh – tôi – rồi – ngồi – xuống – cùng – xem – phim! Khốn thật! Rõ ràng là dùng chung một loại sữa tắm, vì sao mùi hương trên người C tỏa ra lại thơm hơn nhiều như vậy?!

Đại thần ngồi ngay bên cạnh như thế hỏi sao tôi có thể bình tâm xem TV cho được? Sau khi thầm gào thét ĐCM nghìn vạn lần trong bụng, tôi cố lấy can đảm mở miệng: "Này cậu, bây giờ chúng ta là bạn cùng phòng."

"Ừm."

"Cậu... Có thể mặc quần áo vào không?" ← Hình như câu trước với câu sau không liên quan.

"Tôi..." C xoay đầu sang nhìn tôi, "Tại sao phải thay đổi thói quen vì cậu chứ?" Cậu ấy dừng lại một lúc, "Huống chi tôi không cho là bản thân như vậy ở trước mặt một thằng con trai khác thì có gì không ổn, trừ phi trong lòng tôi có quỷ hoặc trong lòng cậu có điều mờ ám."

Chỉ một câu nói đó của C thôi đã chặn đứng tất cả những lời tôi muốn nói.

Đệt!!!

Đại thần quả nhiên đại thần! Lời nói ra cũng tầm đó... Đệt! Nhưng mà trọng điểm không đúng! Vậy thành ra là trong lòng tôi có điều mờ ám thế nên tôi mới cảm thấy nếu C tiếp tục ngồi bên cạnh tôi như vậy thì tôi có thể trở thành người đầu tiên trên thế giới chết yểu khi đang xem phim truyền hình!

Để điều đó không xảy ra, thế là tôi ép buộc mình phải chú ý vào bộ phim.

Ưm, sau đó, tôi đã nói ra một câu khiến tôi hận đến mức không thể cắn đứt đầu lưỡi của mình.

Cuối tập 8 chính là cảnh nụ hôn say mê đắm đuối kéo dài 15 giây của nữ thần Chun và giáo sư Do, chỉ cần 15 giây đã có thể mê hoặc được giáo sư Do, chiêu này có lẽ là nên bắt chước theo.

[Fanfic] Dẫn dắt từng bước (Xán Bạch / Vườn trường / Điềm văn / HE)Where stories live. Discover now