[4]

5.6K 375 17
                                    

#329 Tổng Công Là Một Mầm Cây Màu Trắng – 17:30:45 (22/05)

Tôi lại tới~ Ahaha! C đang ở trong phòng bếp, còn đại tổng công 185 tôi đây thì đang ở trong phòng nghịch laptop. Nhìn cho kỹ! Đây chính là cảm giác vợ yêu nấu cơm cho chồng đó! Tôi cảm thấy ngày tôi đè bẹp C sắp đến rồi!!!

Để kể một chút về chuyện xảy ra trong ngày hôm nay.

Tối hôm qua C nói tăng ca, sau đó hình như không về nhà luôn, về phần sao tôi nói là hình như, bởi vì tôi không biết chuyện xảy ra vào sáng hôm nay có phải là nằm mơ không _(:з)∠)_

Tối hôm qua, trên đường về nhà tôi sẵn tiện xách theo phần bánh kem dâu tây cho C (Là L mua nhiều quá tôi ăn không hết nên mới mang về, tuyệt đối không phải đặc biệt mua cho C!)

Sau khi tắm rửa xong, tôi nằm bẹp trên ghế salon xem TV, lúc đó tôi nghĩ C hẳn là sắp về rồi, thôi thì sẵn tiện đợi cậu ấy cũng không sao, nhưng mà đợi một lúc thì tôi ngủ quên trên ghế salon luôn... o(╯□╰)o

Nói chung là đánh một giấc cũng khá ngon, mãi đến sáng hôm sau, tôi cảm giác được hình như có người đang mở cửa, nhưng cũng do quá buồn ngủ nên tôi chỉ hí mắt nhìn một chút, trong lúc mơ mơ màng màng thì mơ hồ cảm thấy vóc người đó hẳn là C, thế nên tôi lai mơ mơ màng màng hỏi: "Về rồi à?"

Đối phương cũng không nói gì, sau đó tôi lại dịch chăn ngủ tiếp.

Cảm giác mông lung quá nên tôi không nhớ rõ cho lắm, hình như nói là nằm mơ thì đúng hơn?

Nói chung là, C trong mơ hình như xoa tóc tôi, lại sờ tai tôi, sau đó cậu ấy nói hai chữ: "Ngu ngốc."

Đệt! Cả trong mơ cũng muốn dìm tôi nữa! Thật chẳng thích chút nào hết! (╯‵□′)╯︵┴─┴

Sau đó... Tôi lại tiếp tục ngủ say như chết.

Đến lúc tôi thức dậy thì đã gần 12 giờ trưa, mà tôi vẫn duy trì trạng thái quần ngủ mất tích dạng chân dạng tay ra ngáy *đỡ trán*.

Chờ tôi đánh răng rửa mặt xong lại nhớ đến giấc mơ kia, thế nên đẩy cửa phòng của C ra, muốn xem thử C có về thật không, nhưng mà trong phòng của cậu ấy không một bóng người, chăn đệm cũng được gấp gọn gàng ngăn nắp.

Vậy thật là tôi là nằm mơ rồi...

Sáng hôm nay là lần đầu tiên tôi vào phòng C, trong phòng bày trí rất đơn giản nhưng cũng rất ấm áp, còn có một phòng tắm nhỏ. (Đệt! Rõ ràng có thể tắm trong phòng mình rồi đi ra ngoài, sao ngày nào cũng nhất định phải khoe vóc người trước mặt tôi (╯‵□′)╯︵┻━┻)

Tuy rằng C từng nói là không được tùy tiện vào phòng cậu ấy, thế nhưng lòng hiếu kỳ hại chết mèo (Câu này cũng có thể mở rộng áp dụng cho con người). Mà chuyện xảy ra sau đó đã biến tôi thành con mèo không làm không chết. Tôi ngó nghiêng khắp phòng C, thầm nghĩ không biết có thể nắm được điểm yếu gì của cậu ấy không, nhưng nhìn nửa ngày cũng chỉ có tờ lịch treo tường trên bàn sách tương đối hấp dẫn tôi.

Trên tờ lịch, bắt đầu từ ngày 20 đến hôm nay đều bị C dùng bút dạ vẽ vòng tròn, còn chỗ ngày 27 thì vẽ một trái tim nổi bần bật! (Đệt! Gái tánh quá!)

[Fanfic] Dẫn dắt từng bước (Xán Bạch / Vườn trường / Điềm văn / HE)Where stories live. Discover now