[1.1]

17.1K 572 30
                                    

[1.1]


[DIỄN ĐÀN RĂNG TRẮNG]


TOPIC: [Tôi trở thành bạn cùng phòng của nam thần trường chúng tôi]

NGƯỜI GỬI: Tổng Công Là Một Mầm Cây Màu Trắng


#1 Tổng Công Là Một Mầm Cây Màu Trắng (13:14:20 – 20/05)

Không nói ra một chút tôi sẽ ức chết!!!

Tôi là nam, sinh viên năm hai khoa âm nhạc của đại học X, đại tổng công 185, là một thiếu niên trẻ trung phơi phới. Còn nam thần của trường chúng tôi... Ưm, tạm thời gọi cậu ấy là C đi. Chiều cao 185, gương mặt đẹp, vóc người cũng đẹp (này là do sáng nay tôi bất cẩn thấy được... *che mặt*), đại thần kiêm nam thần khoa vi tính, thành tích chuyên ngành đều đạt chuẩn, số nữ sinh muốn tỏ tình với cậu ấy xếp hàng dài từ cửa Nam của trường tới cửa Bắc của trường, nhưng cậu ấy luôn trưng ra cái mặt đơ chẳng thèm ngó ngàng đến ai, khiến tôi không thể nào không nghi ngờ giới tính của cậu ấy.

Hơn nữa, có người nói cậu ấy ở bên ngoài giúp một công ty IT viết chương trình để kiếm thêm thu nhập, thế nên mới không trọ ở trường mà thuê một căn nhà trong khu dân cư gần trường (Highlight chỗ này lên, bởi vì đây chính là nhân tố quan trọng cho bước phát triển tiếp theo).

Khụ khụ, quay trở lại bản thân tôi một chút.

Sau khi lên đại học tôi cảm thấy rất phiền muộn, bởi vì tôi cứ được người ta tỏ tình suốt — Đừng uổng công nghĩ đến mấy cô em đáng yêu thắt đáy lưng ong, bởi vì những người tỏ tình với tôi đều là nam!!! Đệt chứ!!!

Tôi cũng rất phiền muộn vì sao đám nam sinh kia lại xem trọng tôi, lẽ nào tôi bẩm sinh đã khá thu hút gay sao? Mà cũng bởi vì thế, anh bạn tồi tên L của tôi thường xuyên trêu chọc tôi là 'tiêu chuẩn duy nhất để kiểm nghiệm nam sinh đại học X có phải gay không'... ╯‵□′)╯︵┻━┻ Đệt! Tôi đường đường là một thằng con trai thân cao mét tám... Ưm, nhưng thật ra thì... Lòng hư vinh của tôi khiến tôi cảm thấy hình như cũng hơi thích thích như vậy! *emo mặt phởn*

Còn một chuyện sốc nữa! L là nam, nhưng mà anh ấy có bạn trai!!! Cũng học khoa vi tính, trắng bóc như là cái bánh tổ, còn đặc biệt thích uống trà sữa!! Đệt!! Trong thế giới của tôi quả nhiên toàn là gay!!!

Trở lại chủ đề chính.

Khi lòng hư vinh của một người không ngừng được thỏa mãn thì nó sẽ bắt đầu bành trướng, sau đó khiến người đó trở nên đắc ý vênh váo.

Ngay buổi trưa hôm qua, tôi lại được phát thẻ người tốt(*) một lần nữa _(:з" ∠)_, khi đó L vừa lúc đứng bên cạnh tôi, cười đến vẻ mặt toàn là nếp nhăn.

(*)Ý là từ chối người ta còn được người ta nghĩ là người tốt

"Chậc chậc chậc, cây hút gay, mị lực vô hạn nha!" L trêu chọc tôi.

"Xí! Anh bớt nói lại đi! Mà không phải em tự khoe khoang gì đâu, nhưng em còn chưa ra tay thì đám nam sinh kia đã lật đật sáp lại. Em cảm thấy nếu em mà ra tay thì trường mình dường như không có nam sinh nào mà em không cưa đổ được!"

[Fanfic] Dẫn dắt từng bước (Xán Bạch / Vườn trường / Điềm văn / HE)Where stories live. Discover now