5 - Sakura Bị Cảm

5.6K 314 16
                                    

Dạo này trời trở lạnh, Sakura không cẩn thận bị cảm nhẹ, thế mà giám đốc kiêm người chồng mẫu mực Syaoran lại thâm tình dành hẳn một ngày nghỉ ở nhà để chăm sóc cho cô. Sakura không khỏi áy náy, thấy cậu bê một bát cháo đến bèn nói: "Anh nghỉ thế này có ổn không? Em chỉ bị cảm mạo thôi"

Syaoran từ tốn múc một muỗng cháo đầy, thổi qua rồi bón cho Sakura, thâm tình nói: "Không sao. Vợ yêu bị bệnh, anh không an tâm để em ở nhà một mình."

Sakura gật đầu, cảm kích ăn hết một bát cháo đầy, cơ thể toát lớp mồ hôi mỏng, khó chịu cũng nhờ thế vơi dần đi. Thấy Syaoran cứ ngồi đó nhìn mình chăm chú, Sakura không khỏi thắc mắc: "Anh sao thế?"

Syaoran lập tức nở nụ cười ranh mãnh, không nói không rằng nhào tới ôm chặt lấy Sakura, đè lên người cô, thân mật chạm tay vuốt ve gò má bầu bĩnh, ra chiều dỗ ngọt: "Ngoan nào! Anh giúp em chữa bệnh"

Sakura mất vài giây để có thể hiểu được ý nghĩ đen tối trong đầu Syaoran, cô chỉ kịp thốt ra hai chữ "vô sĩ" trước khi đôi môi bị ai đó cướp đoạt, lại nghe tiếng cười vang lên bên tai, giọng nói bị dục vọng làm cho khàn đi: "Chẳng phải khi bị cảm, bác sĩ vẫn khuyên nên vận động hay sao?"

Sakura ngẩng mặt than thầm, cảm động ư? Cô thật quá ngu ngốc mà...

[Syaoran x Sakura] [OOC] Có Những Ngày Như Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ