Part 15 "to be in love" 50%

193 14 2
                                    

ฉันกับลุคเดินเข้ามาในบ้านพัก ในบ้านยังปิดไฟมืดฉันเดินไปเปิดไฟภายในบ้านให้สว่างพอจะมองเห็นภายในบ้าน ตอนนี้ก็ทุ่มนึงแล้วน่ะหายไปไหนกันหมด ฉันลืมสังเกตุพวกแฮรี่เลยว่าเค้ายังอยู่ที่ชายหาดกันรึเปล่า 

' หายไปไหนกันหมดน่ะ ' ฉันพูดลอยขึ้นมา

' นั้นสิ นึกว่าพวกคาลกลับกันเข้ามาแล้วซะอีก แต่ก็ดีจะได้ไม่มีคนมาขัดจังหวะ ' ลุคพูดขึ้นมาพร้อมทำหน้าเจ้าเล่ห์

' สมองนายจะคิดแต่เรื่องพวกนี้อย่างเดียวหรือไงห่ะ ' ฉันพูดพลางสงสายตาดุๆเหล่มองไปที่ลุค

' ก็เธอบ่นว่าหิวไม่ใช่หรอ

' ฉันหมายถึงหิวข้าวย่ะ ตาบ้า นายไม่เห็นจะหน้ากินตรงไหนเลย ' ฉันพูดพลางแลบลิ้นใส่ลุค แล้วเดินนำไปที่ห้องของฉัน ลุคก็เดินตามมาติดๆ

' อ่าวหรอ นี่ เธอรู้มั้ยมีผู้หญิงอีกกี่คนที่อยากจะกินฉัน เธอโชคดีเเค่ไหนที่ฉันยินยอมมาให้เธอกินถึงที่ เธอควรจะรักษาฉันไว้ดีๆน่ะจ้ะ บอกไว้เลย ' ลุคพูดขึ้นมาฉันโคตรหมั่นไส้หน้าตากวนๆของมันเลย ฉันเดินเข้าห้องพร้อมปิดประตูใส่ลุคที่เหมือนจะเดินตามเข้ามา

' ไปเลยไป ฉันจะอาบน้ำ

' อาบด้วยกันสิ

' หนิ ' ฉันพูดพร้อมง้างมือจะฟาดกระบาลคนทะลึ่งซักที อีตาลุคไวกว่า วิ่งเเจ้นหนีไปทางห้องของตัวเองทันที

เฮ้อ จะมีแฟนทั้งคนก็ไม่เต็มบาท แถมทะลึ่งตึงตัง 

ฉันจัดการคว้าผ้าเช็ดตัวรีบวิ่งเเจ่นเข้าห้องน้ำ และไม่ลืมที่จะเอาเสื้อผ้าเข้ามาด้วย เผื่ออีตาลุคจอมทะลึ่งเข้ามาอีก โห้ นี่ทะเลที่อังกฤษนี้ก็ทำให้ดำขึ้นไม่น้อยเลยแหะ ฮรือ ลาก่อนความขาวอันน้อยนิดของฉัน ผิวเเทนมันก็สวยอยู่หรอก แต่นี่มันก็เเทนไป้ เกินงาม ฉันอาบน้ำอย่างพิถีพิถันไม่รีบร้อน เพราะเหนียวตัวเหลือเกิน ป่านนี้เมย์กับแอซตันจะเป็นยังไงบ้าง ขอให้เคลียกันได้ซักที ถึงจะรู้จักกับแอซตันได้ไม่นาน แต่ฉันรู้จักเมย์มานานและดูออกเลยว่าเมย์ ชอบและคลั่งแอซเอามากๆ ก็เเน่หละ ดูหุ่นเฮียสิแกสิ ส่วนเมย์นี้ไม่ห่วง คาลัม ไม่กล้าทำอะไรเจ้คนสวยขาโหดของเราเเน่อน อาบน้ำเสร็จแล้วสบายเเหะ ฉันจัดการเเต่งตัว เสื้อเชิตสีขาวตัวโคร่ง กับกางเกงขาสั้น แต่งเเบบนี้แหละสบายที่สุดละ ฉันเดินออกมาจากห้องน้ำ ทิ้งตัวนั้งหน้ากระจก จัดการเป่าผม ทาครีม เป็นอันเสร็จเรียบร้อย :) ฉันเดินไปทิ้งตัวลงบนที่นอนพร้อมหยิกโทรศัพท์เครื่องโปรดมาอัพเดทข่าวสารซะหน่อย 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 16, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Twenty-two up to youWhere stories live. Discover now