Part 2

243 11 0
                                    

' กริ้ดดดดดดดดดดดดดดด ' ฉันกรีดร้องด้วยความดีใจในที่สุดฉันก็ทำสำเร็จ
' ชลฉันดีใจหวะแก ในที่สุดพวกเราก็ทำได้ ' มิ้วพูดพลางกอดฉันกับเมย์ไว้เเน่น เราสามคนยืนกอดกัน :)
' แกในที่สุดความฝันของติ่งอย่างพวกเราก็เป็นจริง เราได้เป็นหนึ่งในทีมงานของวันดีแล้วอ่ะแกรรรรรร ' เมย์พูดไปร้องไห้ไป
' ชลแผนของแกมันเหลือร้ายจริงๆ '
' แหมแกพวกเราก็มีความสามารถอยู่ด้วยพอตัวนั้นแหละหน่าาาาาาา ดีน่ะเมื่อวานเราไปทำบุญเสริมดวงชะตากันมาอ่ะ ' พวกเรานั้งคุยกันระหว่างจัดสัมภาระไปด้วย ฉันพูดไปขำไปตื่นเต้นไปความรู้สึกตอนนี้คือมันดีใจอย่างบอกไม่ถูก สำหรับเด็กที่พึ่งจะเรียนจบมหาวิทยาลัย ที่กำลังจะสานฝันของตัวเองต่อด้วยการติดตามวงศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ และได้ทำงานเบื้องหลังการจัดคอนเสิร์ตของพวกเค้า ถึงจะเป็นหน้าที่ แค่เล้กๆน้อยๆก็ตามทีเถอะ 55555555 คิดแล้วฉันก็ขำในใจ ใครจะเชื่อว่ามันจะได้ผล พวกฉันทำสำเร็จ (ขออุบอิบน่ะว่าได้ตำแหน่งนี้มายังไง) พวกฉันได้เป็นผู้ช่วยเเต่งหน้าทำผม เมคอัพ และ คอยดูแลพวกหนุ่มๆ เสริฟน้ำ หาอาหาร บล่าๆๆๆ ในระหว่างการทัวคอนเสิรต์ และ ทำอัลบัมใหม่ในปีหน้า โว้วเย้!!! สุดติ่งกระดิ่งเเมว
' แกแล้วพอลนัดเราพรุ่งนี้ตอนขึ้นเครื่องกี่โมงน่ะ '
' พอลบอกจะมีรถมารับที่บ้านตอนเจ้ดโมงอ่ะ ' ฉันกล่าว พร้อมกับเอาพาสปอตใส่กระเป๋า
' แกมันสุดยอดไปเลยเนอะ ดีน่ะที่เราเตรียมการกันมานาน แกกกกกก ฉันตื่นเต้นหวะ ฉันกำลังจะได้ไป ลอนดอน ฉันกำลังจะได้ ไปยุโรปปปปป แกฉันจะมีโอกาศได้เจอ คาลัม 5sos สุดที่รักของฉันบ้างมั้ยอ่า ' เมย์พูดไป พลางเอารูปไอ้คนผมดำ หน้าตาจิ้มลิ้ม ของสมาชิควงดนตรีที่เอามาเปิดระหว่างรอคอนเสิรต์วันดี ตั้งเเต่มันได้ดูวันนั้น นังเมย์ก็ไปขุดคุ้ยประวัติและพร่ำเพ้อถึง 5sos อะไรของมันตลอดเวลา จนฉันเพลีย!!!
' เออออออออ แกก็มีโอกาศอาจจะได้เจอน่ะ เห็นเค้าว่า สองวงนี้นางสนิทกันหนิ ' มิ้วพูดเสริมขึ้นมา
' แหม มิ้ววววว แล้วแกไม่พร้ำเพ้ออยากเจอ แอซตันมั่งหร่าาาาาา ได้ข่าวว่าตั้งเเต่ ได้ดูเอ็มวี นางวันนั้นกันแกก็กริ้ดแทบเป็นเเทบตาย เลยน่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ ' ฉันพูดเเซวมิ้ว
' เออ!!! ใครจะไปเหมือนแกหละ อะไรๆๆๆก็ แฮแหรรรรรร่ แฮรี่ๆๆๆๆๆๆ อยู่นั้นแหละ ดูฉันสิ รักลูอิสปานจะกลืนกิน ยังปัญใจมาให้แอซตันเลยยยย แต่ลูอิสฉันก็ยังร้ากกกกกกมากกกกกก เหมือนเดิมน่ะ :3 ' มิ้วพูดไปพลางทำปากจู๋ ฉันนี้ขนลุกซู่เเทนลูอิสเลย
' เอออออออออออออออ เว้ย ก็ยังดีกว่าแกไปบ้า ไอ้คนที่เจาะปาก ฉันหละไม่เข้าใจจิงๆหน้าตาก็พอดูได้ (หรอ!!! พูดไปพลางคิดในใจ จริงๆมันก็หล่ออยู่พอตัวเลยแหละ แต่ต้องเก็กไว้ก่อนออกตัวไปแล้วว่าไม่ปลื้ม เด่วหน้าแตก 555 ) รู้สึกไม่ถูกชะตายังไงไม่รู้สิน่ะ คาลัมกะแอซตันน่ารักฉันให้อภัย '
' แหม ไอ้ชล ทำพูดไปน่ะแก ไม่ชอบอะไรมักได้อย่างนั้นน่ะโว้ยยยยยยยยยยย ฮ่าาาาาา ' เมย์พูดเสริมขึ้นมา
' เมย์แกก็พูดเพ้อเจ้อ เพื่อนแกนี่สวยเลือกได้มากเลยสิน่ะ ชะนีลิงค่าง แบบนี้ ลุคเค้าคงมาสนใจมันหรอก ฮ่าาาาาาาาา ' มิ้วกล่าว
' เอ้อ ไอ้มิ้วดูถูกกันเข้าไปเนอะ ใครจะรู้ อีตา ลัค ลุค อะไรนั้นอาจจะไม่ชอบคน แต่ชอบ ชะนี ลิง ค่าง แบบชั้นก็ได้น่ะเว้ย !!! ช่างเถอะๆๆๆๆ พอๆๆๆๆ นอนกันเหอะ เพ้อเจ้อกันใหญ่ละ พุ่งนี้เราต้องตื่นเเต่เช้าน่ะเด่วสาย อย่าลืมสิพรุ่งนี้เราจะได้ขึ้น jet ส่วนตัวกลับลอนดอนไปกะพวกหนุ่มๆน่ะเว้ยยยยยย คิดถึงวันดีกันไว้ให้มาก สิย่ะ!!! ' ฉันกล่าวพร้อมปิดไฟ เป็นการบังคับพวกมัน สิบนาทีต่อมาก็มีเสียงลมหายใจสม่ำเสมอดังมาเป็นระยะๆ แล้วกลับกลายเป็นฉันเองที่นอนไม่หลับทั้งคืนเพราะความตื่นเต้นที่จะได้ไปเหยียบยุโรปครั้งเเรกในชีวิต และได้ใกล้ชีดกับหนุ่ม และที่สำคัญแฮรี่ สไตล์ :))) Zzzzzzz ........
.
.
.
.
.
.
.
.
เป็นไงกับบ้างค่ะ อาจจะเเต่งติดๆขัดๆหน่อยน่ะค่ะ มือใหม่เเหะๆ แต่ก็จะพยายามเต้มที่ ใครมีอะไรช่วยเข้ามาอ่านแล้วคอมเม้นหน่อยน่ะค่ะ จะได้พัฒนาต่อไป ส่วนเรื่องเหตุผลที่ได้เข้ามาทำงานในวงนี้คิดไม่ออกจิงๆ 555555 ปล่อยผ่านกันไปเลยน่ะค่ะ ถ้าชอบรอติดตามอ่านตอนต่อไปกันด้วยน่ะค้า ... :))

Twenty-two up to youWhere stories live. Discover now