Part 4

197 9 0
                                    

โอ้ยเมื่อยตัวจังเลยว่ะ เเถมปวดคอด้วย ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาในสภาพซอมบี้เเน่ๆ ชลลี่สัมผัสได้ ปวดหัวหูอื้อไปหมด ฉันนั้งนิ่งๆปรับสภาพตัวเองซักพัก พยายามขยับเปลืองตาที่หนักอึ่ง อย่างหนักหนวง ได้ยินเสียง มิ้วเเละเมย์หัวเราะคึกคักกันอยู่ด้านหน้า นางคุยอยู่กับลูและเซน (อีกแล้ว อิจ!!) ส่วนเลียมกับไน กำลังนั้งมุ้งมิ้งๆกันอยู่ ส่วน แฮซซ่า ฉันไม่กล้าหันไปมอง ค่อยๆเหล่ตาไปดู แล้วพบกันฉากปาดตาปาดใจที่สุดในชีวิตของฉัน อีแฮซนางกำลังหลับ ตอนนี้นางไม่ได้ใส่เเว่นกันแดด เผยให้เห็นโครงหน้าเหมาะเจาะ กับปากแดงๆน่ารักๆของนาง เสื้อเชิตเเขนยาวพับแขนแบบมีสไตล์ ปลดกระดุมลงมาถึงหน้าอก โอ้ย ชลลี่จะเป็นลม ทำไมแม่งน่ารักได้ขนาดนี้ ผมหยิกลอนยุ่งนิดๆ และดูน่าเอ็นดูเเละเซ็กซี่เบาๆไปพร้อมๆกัน มีเสียงกรนนิดๆเล็ดลอด ออกมา ฉันขำและยิ้ม พอหลับแล้วแลดูน่ารักไม่มีพิษสง อย่าให้ได้ตื่นขึ้นมาน่ะมรึ้งงงงงง ปากเหมือนถังขยะเน่า อารมโกรธก่อนหน้านี้ได้หายไปหมดสิ้น ยอมรับเลยน่ะค่ะว่าฉันหลง ผู้ชายคนนี้เอามากๆจริงๆ ทำอะไรมันก็น่ารักไปหมด ( เฉพาะตอนกลับ ) เห้อออออออ .........
' จะมองฉันอีกนานมั้ย ยัยหื่น ' เสียงเเฮรี่พูดขึ้นมาขนาดหลับตาอยู่
' เอิ่มมมม คือออออออ ' ฉันกล่าวตะกุกตะกัก
แฮรี่ยิ้มที่มุมปากพร้อมลืมตาขึ้นมา แล้วยื่นหน้ามาใกล้ๆฉัน โอ้ยพระเจ้าอย่าทำอย่างนี้ ตอนนี้แฮรี่เเม่งเซ็กซี่มากกกก
' ทำไม เธอเขิลหรอที่ฉัน จับได้ว่าแอบมองหน้าฉันหนะ ' แฮรี่พูดไป ลมหายใจเค้ารดต้นคอและหูด้านหลังของฉัน
' ปะ เปล่าน่ะ ฉันเเค่ เมื่อยเฉยๆหละ ฉันเลยจะบริหารดางตา หื้อ!!! อีชล มึงตอบอะไรของมึงไปว่ะ บริหารดวงตา สาบานเถอะว่ามันได้ออกมาจากคำสั่งของสมองอันน้อยนิดของแกจริงๆ อย่าจะตบกระบานตัวเองจิงๆโว้ยยยยยยยยย
' ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ' แฮรี่หัวเราะลั่น พร้อมลุกขึ้นยืนแล้วเดินเปลี่ยนที่นั้ง ตอนนี้เค้ามายืนคล้อมบนที่นั้งของชั้น แล้วก้มหน้าลงมาหา ตอนนี้หน้าของฉันกันแฮรี่ ห่างกันประมาณสองเซนได้มั่ง >< ตั้งสติๆๆๆๆสิชลลี่ แกต้องมีสติ อย่าไปยอมผ่ายแพ้ต่อความหล่อ เอ้ยความสวยของมัน เอ้ะยังไงดี
' นายทำอะไรหละ ออกไปยืนไกลๆเลยน่ะ เหม็นปาก หนาาาา พึ่งตื่นแท้ อิ้ๆๆๆๆๆๆ ' ฉันพูดพลางเอาหน้าดันหน้าแฮรี่
' แน่ใจน่ะว่าเหม็น อยากพิสูจน์ มั้ยหละ ' แฮรี่ยิ้มยียวนพร้อมขยับหน้าเข้ามาอีก ใกล้เข้ามา ใกล้เข้ามาอีกแล้ววววว โอ้ยยย กูจะบ้า
' เห้ยๆๆๆ นายทำอะไรเด็กใหม่หนะแฮรี่ เด่วเธอก็ตกใจหรอก เธอเป็นสาวเอเชียน่ะ ไม่ได้เป็นสาวอเมริกันจ๋า แบบ กิ้กๆ ของนาย ' ลูอิสค่ะะะะ ลูมาช่วยฉันค่ะ ข้างๆลูคือมิ้ว มิ้วส่งสายตาเจ้าเล่ห์มาให้ฉัน มันต้องมีคำถามเยอะเเยะเเน่ๆ ชลเพลีย
' เปล่าซะหน่อย ฉันเห็นยัยนี้ นอนละเมอเลยเดินมาดู ว่าเป็นอะไรเฉยๆ ฉันไม่ได้ทำอะไรเธอใช่ไหม ห้ะ ชาร์ล ' แฮรี่บอกลูพร้อมหันมาหาฉันพร้อมส่งสายตาอาฆาตว่าถ้าแกฟ้องแกตาย แล้วมันก็เดินกลับไปนั้งที่ของมัน แต่เด่วน้ะ มันเรียกฉันว่า ชาร์ล ชอบอ่ะน่ารักดี
' ใช่ ลูขอบใจมากฉันไม่เป็นไร ฉันโอเค ฉันฝันร้ายหนะ ' ฉันบอกลูอิส พร้อมยิ้มให้
' โอเค เตรียมตัวกันได้แล้วน่ะเครื่องจะลงแล้ว ' ลูอิสพูดพร้อมยิ้มจนตาหยิ๋มาให้ฉัน โอ้ยน่ารักรับประทานอีกแล้วค้า ฉันเผลอยิ้มกลับไปปากกว้างโดยไม่รู้ตัวเลย
' หึ น้ำลายไหลแล้วมั่ง ยัยเตี้ยหลินปิง ' แฮรี่กระซิบใส่ฉันจากที่นั้งด้านหลัง แต่ฉันไม่โต้ตอบอะไร มองตามหลับลูอิสและมิ้วที่เดินกลับไปที่นั้งของตัวเอง ลูน่ารักจัง ไอ้มิ้วน่ะ ไม่สนใจเพื่อนเลยน่ะ จำไวววววว้ หึ!!!! เมย์ไม่ต้องพูดถึง ยังคุยกับเซนไม่หยุดเลย แม่มมมมมมมมมม!!
.
.
.
.
.
.
.
ตอนนี้ ฉันอยู่ที่บ้านพักของ 1d พอลได้จัดเเจงหน้าที่ให้ฉันเเละมิ้วเมย์ เป็นคนคอยดูแลบ้าน ทำความสะอาด หาข้าวน้ำให้หนุ่ม ด้วยระหว่างที่ไม่ได้ออกทัวร์ พอลเเนะนำแต่ละห้องให้ พวกฉันนอนเเยกกันคนละห้องเพราะบ้านนี่กว้างมากกกก เป็นบ้านสามชั้น มีสระว่ายน้ำ และสวนส่วนตัวด้วย สวยมากๆเลย พวกหนุ่มๆนอนชั้นสอง ชั้นสองมี 5 ห้องนอน ห้องน้ำในตัว ส่วนพวกชั้นนอนชั้นสาม มี 5 ห้องนอนเหมือนกันแต่ห้องน้ำต้องใช้ด้วยกัน ชั้นสามมีห้องว่างอยู่อีกสองห้องเห็นพอลบอกว่าเด๋วให้พวกันเตรียมมำความสะอาดไว้ด้วย เห็นบอกจะมีคนเข้ามาอยู่เพิ่ม แต่ฉันก็ไม่ได้ถามรายละเอียดอะไร ใครจะสน ตอนนี้ชีวิตคอมพรีสแล้ว :))

Twenty-two up to youWhere stories live. Discover now