Part 11

170 11 0
                                    

------- มิ้ว pov ------

ฉันได้ยินเสียงชลคุยกับลุคอยู่ที่เบาะหลัง ถึงเสียงจะเบามากแต่ฉันก็พอจะจับใจความได้ คงเถียงกันเรื่องเมื่อคืนอีกตามเคย คู่นี้คุยดีๆกันไม่เคยได้ ในรถตอนนี้ บรรยากาศอึดอัดนิดๆ หรือฉันคิดไปเอง ความอึดอัดอาจจะมาจากคนข้างๆฉันก็เป็นได้ ฉันไม่กล้ามองหน้าคาลเลย เนื่องจากเหตุการเมื่อคืน ฉันอาย เเต่เค้าก็ไม่ถามฉันเลยซักคำว่าเหตุการมันเกิดขึ้นเพราะอะไรซึ่งนั้นก็ดีน่ะ ฉันไม่อยากเล่ามันให้ใครฟังหรอก มีเเต่ชลกับเมย์เท่านั้นที่รู้เรื่องนี้ เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นเมื่อสี่ปีก่อน ตอนฉันเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ฉันบังเอิญโชคร้ายไปเจอคนชั่วสองคน พยายามจะลวนลามฉัน ฉันคิดไม่ออกจริงๆถ้าคืนนั้น เมย์ และ ชลไม่มาเจอฉันเเละช่วยฉันไว้ ฉันอาจจะตายหรือกลายเป็นบ้าไปเลยก็ได้ ข้อดีของเหตุการนี้ก็มีน่ะ มันทำให้ฉันเจอเพื่อนรักเพื่อนเเท้อย่างเมย์และชล เราสนิทกันตั้งเเต่นั้นเป็นต้นมาถึงจะเรียนกันคนละคณะแต่สนิทกะนยอ่งกวาคนคณะเดัยวกันเสียอีก ฉันปล่อยตัวเองให้จมไปกับความคิดและคล้อยหลับไป .

--------- cal pov --------

ผมอยากถามมิ้วมากครับว่าทำไมเธอถึงเป็นแบบนั้นเธอฝันเห็นอะไรเธอเคยผ่านเหตุการอะไรมา ตั้งเเต่เช้าผมพยายามจะสบตาและคุยกับเธอแต่เธอไม่สนใจผมเลย เห้อ ... แต่ผมว่ารอมห้เธอพร้อมแล้วเล่าให้ฟังเองดีกว่า รอวันที่เธอเชื่อใจผม และยอมเล่าให้ฟัง มันคงจะดีไม่น้อยเลย ตอนนี้มิ้วหลับไปแล้ว เธอนอนหัวพิงกระจก กระเเทกไปตามแรงสั่นของรถยนตร์ที่เเล่นไป ผมเลยจับเอาหัวเธอให้มานอนพิงที่ไหล่ผม ตอนนี้ผมทำให้เธอได้เเค่นี้

----------------------------
' วู้ว ถึงทะเลแล้วเย้ ' จะบอกว่าบ้านพักริมทะเลของพอลเนี่ย บ้านที่ลอนดอนว่าหรูเเล้วน่ะ ที่นี้ใหญ่แล้วก็เลิศกว่าเยอะเลย สุดยอดดดดดดด

' ไม่เคยเห็นทะเลหรือไงยัยบ๋อง ' เสียงอีตาลุค เฮมมิ่ง อีกแล้วค่ะ ฉันได้ยินพลางหันไปจะเถียง เห็นหน้าลุคพูดแล้วยิ้มขำๆ แบบเอ็มดูมาให้ฉัน เอิ่ม ใจเต้นเลยเเหะ เป็นครั้งเเรกที่เค้ายิ้มให้ฉัน บอกตรงๆว่ามันดูดีมาก

Twenty-two up to youWhere stories live. Discover now