Rambabu:- Chepthaanu sir.. motham.. chepthaanu...

Aman smiled and said..

Aman:- Babu manchode.. kakapothe koncham mondodu... loty dhebbalaki dhaariloki raadu... Appudappudu ilantivi use cheyandi..

Conistable:- memu ghanta nunchi aduguthunna noru vippale sir.. meeru rendu nimishaallo Track loki thechaaru

Aman:- Aa loty latho koduthunte sir ki massaage chesinattu undhi...  Modhubaarina body kadhaa..

Conistable:- Ee vishayam theliyaka aaru loty lu irigayi... meeru super andi..

Aman:- Ravi.. Evidence record chey...
Nuvvu cheppara..

Conistable Ravi:- ok sir...

Rambabu told everything about their crimes..

After...

Aman came outside and going to his chamber.. then his phone started ringing.. He saw it was I.G's call.. he lifted..

Aman:- Good morning sir..

IG:- Good morning Aman..

Aman:- cheppandi sir.. Anything important?

IG:- nitho urgent ga maatladali.. unna palanga vachey..

Aman:- antha urgent enti sir..?

IG:- Mundhu nuvvu raa..

Aman:- ok sir..

Aman declines the call and immediately get into the car and started driving...

When he was driving, his phone again started ringing. he looked it and smiled.
It was Roshini's call.. he lifts and puts on speaker..

Aman:- Cheppu bangaram..

Roshini:- Nenu gudiki vellaali...

He understood why she is telling him like that.. he said..

Aman:- Vellu kaani guards must and should..

Roshini:- Gudiki bodyguards endhukandi...

Aman:- Undaali bangaram... Ayina vaallu niku kanapadaru.. vaalla tho niku yeh problem undadhu.. ok na..

Roshini:- Hmm sare..

Aman:- That's like my girl.. intiki..

He about to complete his words but she interrupted and said..

Roshini:- Intiki raagane call cheyaali anthe ga..

Aman:- Smart..  Take care...

Roshini:- Hmm..

Aman:- Love you baby..

Roshini:- Hmm..

Aman:- I want words..

Roshini:- Love you too...

Aman:- Bye..

He declines the call.. and smiled at her.

After sometime,

In IG's cabin.. ( IG :- Manohar)

Aman was sitting opposite to Manohar.. At first, Aman refused to sit but Manohar forced him to sit.. 

they were talking... Manohar behaves freindly with Aman and treats him like his son..

IG:- Ninnu kurnool transfer chesthunnam..

Aman:- kurnool aa? Endhuku sir?

IG:- Kurnool ki C.I posting maarchalani pai nunchi orders ochai... Baaga study chesi chepthunna.. Kurnool ki correct mogudu vi nuvve..

Aman looked at him..

IG:- kurnool ki police ante ela untaaro anedhi nuvvu chupinchaali.. akkada unna rowdy lani eri paarey..

Aman:- sir.. meeru nannu marii mosesthunnaaru..

IG:- Nuvvu ela ayina anuko raa... Three days tharvatha posting... Ee three days neeku leave..

Aman:- three days leave endhuku sir?

IG:- Kothaga pellaindhi.. Roshini tho asalu sarrigga time spend chesthunnava? Elago posting ki three days time undhi.. ee three days enjoy chey..

Aman was thinking..

IG:- Enti alochisthunnaav.. Nuvvu akkada avasaram.. idhi gurthunchuko..

Aman looked at him and nodded... Manohar smiled.. they discussed about further topics..

At night..

Aman came to home.. He went upstairs and straightly goes to their room.. He saw Roshini was keeping folded clothes in their wardrobe...

He removed his belt which was having revolver and went to her... her back is facing him.. He hugged her from back..
She smiled and held his hands..

His both hands wrapped around her bare waist.. he tightens his hold giving her butterfly effect in her stomach..

He snuggled into her neck and kissing there.. she turned to him.. he tends to kiss her lips but she kept her finger on his lips..

Roshini:- Mundhu velli fresh ayyi randi.

He removed her finger and cupped her face.. he pulled her more to him..

Aman:- Tharvaatha veltha le..

He was carressing his waist and pinched there... she hissed in pain..

Roshini:- Evandi..

He rubbed there with his thumb to ease her pain.. already It got reddish...

She puts the towel on his shoulder and made him turn towards washroom...

Aman:- Unromantic wife..

Roshini:- Whatever...

She forcefully pushed him inside the washroom.. she blushed and downed her head by smiling...

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Forceps 😖

Aman's sudden Transfer 🤔

Aman's security for Roshini 😊

What you guys think about Kurnool?

Hit the ☆ Button, If you like this one.
And don't forget to comment which is more precious to me.

Happy Reading.