Chương 14: Phiền não.

951 54 11
                                    

Tinh thần Yuki hôm nay khá tốt, cô muốn ra ngoài chơi nhưng không biết chỗ nào để đi. Hỏi Geki cũng bằng thừa, ngoại trừ đi dạo thì cũng chỉ biết chỗ ăn uống. 

Ở chốn đông người, Geki nắm chặt tay cô, đôi khi còn ôm cô vào trong ngực như thể sợ sẽ lạc mất cô. Hôm nay, Yuki tràn đầy sức sống, cô luôn trốn tránh vòng tay của cô ấy, chạy chỗ này xem một chút, chỗ kia liếc một cái, con phố chật hẹp lại đông người, Geki không thể nắm tay cô theo ý mình.

Lần này dạo phố, Geki cũng dẫn theo hai vệ sĩ, Yuki đã quen nên cũng không để ý tới bọn họ.

Yuki tới cửa hàng bán đồ chơi tham quan, trong gian hàng bày những con búp bê hình người cổ quái, rồi có cả những vật trang trí trong suốt như thủy tinh ...

Đi tới một cửa hàng bán hoa quả khô, bên trong có khá nhiều người vào mua hàng, Geki không đi theo Yuki mà để cô tự do lựa chọn, chỉ đứng ở quầy tính tiền, đợi cô mang hàng ra thanh toán. Nhìn dáng vẻ bận rộn của Yuki, chọn lựa từng túi hoa quả khô, rồi lại chen vào đám người mua hàng, xem ra cô rất vui vẻ, môi của Geki khẽ cong lên.

Geki ngũ quan mỹ lệ, trên người toát ra khí chất, lại bất ngờ xuất hiện ở chỗ đông người như thế này tạo ra không ít sự chú ý. Không chỉ các chàng trai mà mấy cô gái đứng gần đó cũng tụm lại nhìn cô chỉ trỏ, thì thầm trao đổi với nhau.

Mặc dù Geki không quan tâm đến người khác nhìn mình nhưng họ cứ xì xầm to nhỏ khiến cô cảm thấy rất phiền toái. Khi ngẩng đầu tìm kiếm Yuki, nhìn tới lui không thấy bóng dáng đâu, tìm hai vòng vẫn không thấy, đi tới cửa hỏi hai vệ sĩ: "Có thấy Yuki đi ra ngoài không?"

Hai vệ sĩ trả lời: "Không thấy."

"Nhanh đi tìm!" Geki ra lệnh.

Geki tìm lại trong gian hàng lần nữa, rồi chạy ra ngoài, nhưng khắp nơi đều là dòng người qua lại, nhìn quanh quất cũng không thấy bóng dáng của Yuki.

Geki sốt ruột, đưa tay đẩy một người phía trước, sợ cô sẽ gặp phải kẻ xấu, rồi lại lo lắng cô bỏ mình mà đi. Lúc này, Geki nhớ tới câu nói của Luis: "Muốn biết người đó có thuộc về mình hay không phải xem cô ta có dám bỏ cô mà đi không?"

Lúc ấy nghe Luis nói cô chỉ cười nhạt, không mấy quan tâm. Nhưng hiện tại, Yuki không xuất hiện trong tầm mắt, điều này khiến tâm tư Geki vô cùng rối loạn. Geki không thể chấp nhận được chuyện cô ấy sẽ rời khỏi vòng tay của mình, thậm chí như bọt bong bóng, vĩnh viễn biến mất trong cuộc đời cô.

Geki không tin rằng Yuki chủ động rời bỏ cô, cô đối với cô ấy tốt như vậy, vì sao còn muốn đi?

Nghĩ như vậy, trong lòng lại cảm thấy bất an, vội vã đi tìm từng gian hàng trong phố.

Nhìn thấy mái tóc quen thuộc xuất hiện trong gian hàng trang sức, lúc này trong lòng cô mới nhẹ nhõm phần nào, nhưng cơn tức giận lại bùng lên trong cô, Geki bước nhanh tới bên cạnh Yuki, cầm tay cô ấy nói lớn tiếng: "Cô ở trong này làm gì?"

Yuki bị giọng nói tức giận của Geki dọa đến sửng sốt, nhẹ nhàng giải thích: "Những thứ kia nhìn rất đẹp nên tôi mới đến xem thử."

[BuraGeki] - Quái NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ