Chương 8: Ánh Trăng.

1.1K 47 0
                                    

Cho đến khi Geki rời khỏi phòng, Yuki vẫn duy trì trạng thái u mê, đầu óc như phủ lớp sương mù dày đặc.


Geki vừa rồi đã hôn cô?


Môi của cô ấy lướt nhẹ trên trán cô, đến giờ cô vẫn cảm nhận được hơi ấm của Geki, nhẹ nhàng như chuồn chuồn lướt nước. Rõ ràng Geki cố ý, khoan đã, chẳng lẽ Geki thích cô?

Yuki bất giác nở nụ cười nhạt, tự bản thân mình suy nghĩ đến vấn đề này liệu có ý nghĩa gì?

Cho dù Geki thích cô thì sao? Cô ấy thích thì hôn cô, bản thân cô cũng không thể từ chối. Đối với một người không thể nắm giữ vận mệnh của mình, thì việc người khác có yêu mình hay không cũng đâu quan trọng. Cũng không nên suy nghĩ nhiều mà tự chuốc phiền vào người, mọi chuyện nên để nó diễn ra thuận theo tự nhiên.


Yuki cuộn tròn mình vào trong chăn, trùm kín mít cả người, chỉ như vậy cô mới tìm được cảm giác an toàn, ở bên trong ổ chăn như con ốc sên chui rúc trong chiếc vỏ cứng cáp, tự bảo vệ mình, yên ổn hít thở qua ngày.


Sáng hôm sau bác sĩ đến kiểm tra sức khỏe cho Yuki, tình hình của cô đã khá lên nhiều, chỉ cần nằm nghỉ ngơi mấy ngày có thể hoàn toàn bình phục, Geki ở bên cạnh nửa bước không rời, chăm chú nhìn từng động tác nhỏ của vị bác sĩ già, sau đó lắng nghe cẩn thận dặn dò của bác sĩ.


Hai ngày sau Yuki hoàn toàn bình phục, cô cũng không cần uống thuốc. Bản tính quái dị của Geki bắt đầu trỗi dậy, cô không thích nhiều người xuất hiện trong biệt thự, quan sát thấy Yuki khỏe mạnh trở lại liền kêu bác sĩ cùng y tá nhanh chóng rời đảo.


Geki tiễn khách ra khỏi biệt thự, Yuki ở trong vườn hoa đi dạo thư giãn gân cốt, mấy ngày bão khiến mấy bụi hoa hồng dập nát không ít, chỉ còn sót lại mấy nụ hoa đang khẽ nở, sau trận mưa tưới nước no đủ, lá cây trong vườn càng trở nên xanh tốt. Ánh mặt trời xuyên qua tầng mây rọi thẳng xuống những tán lá tạo nên một vòm sáng lợt, cả vườn hoa dần sống dậy sau trận bão ghê người.


Trên mặt nước bể bơi ngập trong đống lá úa tàn, xem ra cũng cần phải dọn dẹp, Yuki mở chốt bể để thoát nước, chờ một đêm nước rút, ngày mai cô có thể dọn dẹp bể bơi. Cầm theo vòi nước cọ rửa lại vườn hoa sạch sẽ, nhìn xung quanh chỉ mấy ngày cô ốm không có ai quét dọn đã trở thành bãi chiến trường sau trận bão. Bây giờ sức khỏe đã hoàn toàn bình phục, cô cần quay trở lại với công việc thường ngày.


Phòng khách là nơi cần được quét dọn đầu tiên, Geki dành phần lớn thời gian sinh hoạt trong gian phòng này, cô thích mở toang cửa sổ để hương hoa từ bên ngoài theo gió thổi vào, cho nên Yuki cần phải làm sạch nơi này đầu tiên.



Cô thu dọn tạp chí trên bàn, thu dọn cốc uống nước, tất cả đều được sắp xếp gọn gàng. Với việc dọn dẹp phiền phức này, Geki vốn dĩ rất ghét, cô ấy chỉ ngồi trên sofa, chống tay vào tay vịn đỡ cằm, mặc dù mở tivi nhưng đôi mắt lại dính chặt lên người Yuki.

[BuraGeki] - Quái NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ