Chương 10: Lồng Sắt.

1K 49 4
                                    

Muốn tránh cũng không thoát, phản kháng cũng chỉ tốn sức vô ích, điều cô không nghĩ tới chính là bản thân cũng không hề thấy chán ghét Geki. Yuki chỉ tự trách bản thân khi chính mình buông thả theo nụ hôn cuồng nhiệt của cô ấy, tự nhấn chìm trong cảm giác được hưởng thụ.


Cân nhắc một lát, đóng cửa lại, Yuki đi tới tủ quần áo, nhìn vào thấy phần lớn đều là váy, có những bộ trông khá mỏng manh đủ để phô bày đường cong cơ thể một cách hoàn hảo nhất, chỉ nhìn cũng không muốn chứ đừng nói là mặc chúng lên người.


Yuki mặc chiếc váy khá đơn giản nhưng vẫn cảm thấy không ổn, cô cảm thấy nên mặc bộ quần áo kín đáo một chút sẽ hợp lí hơn. Gần đây thường xuyên xảy ra những chuyện ngoài ý muốn, cô chọn một chiếc áo sơ mi dài tay khá kín đáo, quần áo chỉnh chu xong Yuki mới xuống dưới bếp.


Trong bếp, Geki mở tủ lạnh thấy đồ ăn bên trong còn dư rất nhiều, nhướn mày hỏi: "Sao lại còn dư nhiều vậy? Cô không ăn cơm sao?"


"Cô không ở nhà, một mình tôi ăn cũng không nhiều." Yuki nhỏ giọng đáp.


Geki nhìn cô: "Về sau ăn nhiều một chút."


Geki lấy toàn bộ thức ăn trong tủ lạnh rã đông, sau đó rửa sạch, bắt đầu thái đồ ăn. Trong khi chờ Geki thái đồ ăn, Yuki chuyển sang nấu cơm, đứng bên cạnh nhìn Geki thái thịt, ngón tay trắng thon dài đặt trên chuôi dao, khuỷu tay lên xuống rất đều, chỉ có điều ánh mắt của cô ấy không hề nhìn mũi dao mà liếc đi nơi khác. Dù thế thì tay vẫn thái không ngừng, mỗi miếng thịt đều được cắt rất đều, không quá mỏng cũng không quá dày.

Nhờ xem bản tin trên tivi cô mới biết được Geki là Nữ hoàng chứng khoán, Yuki cũng chưa có cơ hội được thấy dáng vẻ làm việc của cô ấy, cô tự hỏi liệu có giống với mấy bộ phim chiếu trên tivi hay không.


Geki thấy cô nhìn chằm chằm vào tay mình, hỏi: "Nhìn gì? Không phải cô nói muốn thái thịt như vậy sao? Thái không đúng à?"


Yuki giật mình đánh mắt sang hướng khác: "Cô thái thịt nhanh thật!"


Geki cười khẽ: "Cũng không phải hôm nay cô mới thấy, chẳng lẽ vài ngày không gặp cảm thấy động tác thái thịt của tôi rất đẹp?"


Aiz, người này đúng là tự sướng. Yuki mặc kệ Geki tự chìm đắm trong sự đắc ý của mình, cô xoay người vào bếp, thờ ơ nói: "Hôm qua tôi thấy cô trên tivi!"


"Thế à?" Geki đem đĩa thịt thái xong đặt trên bàn, cầm đĩa mực bên cạnh chuẩn bị thái tiếp, vừa thái vừa trả lời cô: "Cho nên?"


Yuki không biết nên trả lời như thế nào, liếc mắt qua tay cô ấy, suy nghĩ một lúc mới lên tiếng: "Cho nên tôi sợ cô thái vào tay, lỡ may tay bị thương thì người của cô sẽ đánh tôi mất."

[BuraGeki] - Quái NhânWhere stories live. Discover now