Kadhal Kanave I

Kadhal Kanave Part - 1 

Sivaangi was dressing up in a simple kurta and leggings, she did all her simple make-up and took her bag and wasn't able to find the phone. She frustratedly walked to her brother's room and found him sitting and watching Mersal.

Sivaangi-- Dei...  Yen innum class pogama irukka??

Vinay-- Athu...Athu... Sir oda paati eranthitangala... athan leave-nu soltanga...

Sivaangi-- Leave-ah?

Vinay-- Aah...

Sivaangi-- Poi sollama sollu...

Vinay-- Ka sathiyama ka, unta poitu poi solluvena? Nambu ka..

Sivaangi-- Hmm ennaiki aachum oru naal enta maatuva-la appo irukku unnaku... Seri en phone enga-nu paathiya...

Vinay-- Anga irukku bed-la..

Vinay continued watching a movie while Sivaangi moved to pick up the phone and she got a call from Ashwin, she sighed and picked up the call.

Sivaangi-- Hello..

Ashwin-- Onnum illa innaiki office-ku vara mudiyathu-nu solla than call pannen.

Sivaangi-- Yen? Innaiki morning client meeting irukku theriyum la unnaku?

Ashwin-- Theriyum...

Sivaangi-- Theriyum-la apro leave-nu sonna enna artham?

Ashwin-- Veliya personal work irukku athan...

Sivaangi-- Itha vida enna personal work irukkum unnaku? Teamlead nee than-nu nyabagam irukku la... apro eppa..

She stopped speaking in the middle when she realized that he had cut the call a few seconds ago, she was fuming in anger. She gritted her teeth and threw the phone inside the bag and took the house keys and walked back to her brother's room and saw him standing with a bat.

Sivaangi-- Enga da kelambura?

Vinay-- Cricket velada...

Sivaangi-- Naanum kelambiren, lock panni key-ah vachuko...

Vinay-- Hmm...

Both got out of the house, and Vinay locked the door while Sivaangi was wearing her sandals and watering the plants.

Vinay-- Yaaru ka antha call-la nee ivolo tension aagiruka?

Sivaangi-- Office colleague than, thanakku-than nariya knowledge irukku-nu methanam... Oru HR-ta leave kekura maariya kekuran... Ellarkittayum sirichu sirichu pesuvan, enna paatha mattum arrogant-ah behave panuvan... Enna pathu siricha ennavam...

Vinay chuckled while She stopped and glared at him.

Sivaangi-- Nee ethuku ippo sirikira?

Vinay-- Illa etho love pandra paiyan-ah thittura maari thitturiye athan yosichen...

Sivaangi glared and before Vinay could escape she held his ear and twisted it while he winced in pain.

Sivaangi-- Olungu-ah neet-ku padichu pass aagura valiya paaru, eruma kada maari valantha enna vena pesuviya peh

Sivaangi knocked his head and walked away faster while Vinay rubbed his head and was heading towards his friends.

Harish-- Dei dei enna da kottu vaangitu vara, akka-ku vishiyam therinjirucha?