"It's my money I know better." Sagot nya rito. Malakas ang loob ng dalaga sapagkat alam niyang hinding hindi mauubos ang pamana ng kanyang ama. They are 3rd in line when it comes to the richest family in Asia.

"First a painting then an island in Dubai? What were you thinking? Ilang milyon na naman ang pinatalo mo sa casino?" Nakataas ang isang kilay na tanong ni Ms.Santanas

It was not the first time her lawyer acted like this towards her. Chelsea knew what she did is wrong but to hell she cares it's just money.

"What's wrong with that? I'm just living my life? Hindi naman mauubos ang pera ko." Kaswal na sagot niya.

"Your asking me kung anong mali? You bought an island not just one but eight? For twenty two million dollar each? And to top that you lose another million dollar bet to PagCor And you expect me to calm down? Anong gagawin mo sa mga islang iyon? Nasa gitna nang kawalan? Also that painting you bought?What were you thinking?" Timping tanong nito

Chelsea just shrugged her off. It was her past time. Ang maglustay ng pera ng ama. Afterall it was hers to begin with.

"I lost the bet. Again hindi mauubos ang pera ko. Nariyan ka naman para asikasuhin ang financial dilemma ko." Pagrarason niya.

Napapikit na lamang si Ms.Santanas sa narinig mula sa dalaga. Ang totoo nyan ay talagang nag-aalala siya para sa dalaga masyado itong maluho at kung saan saan winawaldas ang pera nang ama.

'I guess it's time for me to use this.' she thought to herself.

She totally understood that it was her money subalit kung patuloy na ganito ang gagawin ng dalaga ay maghihirap Ito ng wala sa oras. Limitado na lamang ang oras ng matanda kaya hangga't maari ay nais nyang maging responsable ang dalaga.

Chelsea is just too impulsive. And needs to be tamed.

"Here." Ani niya saka inilabas ang last will testament nang ama ni Chelsea. It's been years since the last time she touch this paper.

"What's this?" Chelsea picked it up and carefully read it.

"Last will-" She stopped and scanned the whole documents. She can't believe it.

Nakasaad rito na pansamantalang mahihinto ang ano mang karangyaang tinatamasa nya bilang nagiisang anak ng yumaong ama. Her wealth will be seized. All of her assets, bank accounts Villa's and resort will be confiscated.

"What?! W-What the hell is this?!" Dinig sa buong silid ang pagsigaw ni Chelsea nang mabasa ang iniwang testament nang ama.

"What you read is true; It is what it is." Kalmadong sagot ng matanda

It says that everything that is under her fathers name ay babawiin sa kaniya. Dahil nasa tamang edad na siya para sa huling kahilingan nito.

Ayon rito sa ikadalawamput walong taon niya ay kailangan niyang mag-presenta nang apo kay Ms.Santanas patunay na siya'y tumupad sa kasunduan.

Ibig sabihin kailangan nyang magka-anak within a year. Until then saka lamang niya muling matatamasa ang noo'y marangyang buhay.

"This is unbelievable!" Matigas nyang pagtutol, She's in shocked for the first time she doesn't know what to say or do.

"It is for me. It's time for you to choose your decision wisely, Now hand me that car keys credit cards and house keys" Lahat nang kaniyang credit cards,car keys, and her favorite villa's house keys were confiscated.

"We will collect all of your branded shoes and designer bags along with your jewelries later tonight" Her face collapses when she heard about her bags and shoes

"Noooooooo!" She scowled Hindi maipinta ang mukha ni Chelsea she looked like she was about to cry. All of her branded shoes,designer bags and jewelries were gone. She left Miss Santanas office looking like hell.

She went back to her mansion only to find out all of the doorkeys were changed.

"Fucking hell!" She shouted saka pinagsisipa ang pintuan, all of her maids and helper were inside silently looking outside careful not to be seen.

All of them are asking. What's happening and what to do. All servants wanted to help there mistress but no one attempted to open the door.

"This property is seized until further notice. No one's allowed to let Chelsea in. If you have any question feel free to visit my headquarters." That's all they heard from Ms.Santanas.

Chelsea finally admitted defeat walked out of her mansion and drove to her penthouse. Imagine this all happen in 24 hours.

Kanina lang nasa macau siya and now she's homeless- not really homelessness but bankrupt due to her dad's will.

"Kung alam ko lang edi sana everytime na bibili ako ng gamet at bahay eh saken ko sana ipinangalan." Hindi makapaniwalang saad niya habang nakatingin sa kawalan. Saan naman kase sya makakahanap ng bubuntis sa kaniya? Sinong baliw ang papatol at tatagal sa ugali nya?

"This is imposible? I don't have any friends na pwedeng hingan ng tulong" she sighed. Halos mabaliw ang dalaga kakaisip kung saan siya makakahanap nang lalaking bubuntis at papakasal sa kanya in just a year?

"Paano?" Frustrated niyang tanong sa sarili while reading the newest edition of Forbes magazine. As expected her family name is still listed as the 3rd wealthiest Family in Asia.

"Probably..." She paused

"I won't be here anymore. Imagine being an ordinary person without any mansions." She sobs while scanning the magazine.

"This is nightmare" Aniya nakailang bote narin sya ng red wine kaya medyo lasing narin ito.

She drank to death questioning if she can survive without her dad's wealth she finally get an answer she can't do it.

Kaya naman whatever happens she needs to find a man. She was about to sleep when she came across something that made her smile.

"Ikaw. Ikaw ang sagot." Aniya habang nakangising nakatitig sa front cover of Forbes magazine.

***
A/N: Fluffy's paumanhin at ngayon lang ako nakapag-update. Aayusin ko na ang kwentong ito bago matapos ang taong 2021. Naisip ko lang na ito na lamang ang reward ko sa inyo bilang masugid kong taga subaybay. It's been 6 years Fluffy's di parin tapos to. Sa mga grammar nazi riyan pagpasensyahan nyo nako. Maraming salamat!