EPISODE -03

The most awaited day for both of them.Vikram was too busy in selecting his outfit.
'Sooniyamee....',he shouted.
'Enna da, koopta?', Swathi came in.
'Illa.. Interview poren la,adhaan naan already rendu shirt select panni vechruke..Maroon shirt aprom indha green shirt..Yedhu nallairukunu sollen..',he said excitedly making Swathi stand in surprise.

'Enna da nee pudhusa idhellam kekura?', she raised her eyebrows.
'Enaku theriyume!',Arjun jumped in from nowhere and Vikram signed him not to tell anything.

'First time oru interview poga poraarulla..Adhukudhan..Illa ney..', Arjun teased.
'Ohhhh apdii...', Swathi too joined him.
'Neenga onnum select pannave thevai illa..Naane paathukuren ',he pushed them out of the room and locked the door.

'Ivan yedho velai panraan da.. hmmm kandupudikiren..',Swathi left and Arjun followed her.
He was too excited for the interview.He came down running down.He was wearing a light green shirt and black pants and a very big smile on his face making everyone surprise.

Lakshmi took evil eyes and touched the kajal in her eyes and kept it behind his earlobe.
'En pulla ipdi sirikkumbodhu paaka evlo azhagu..',Lakshmi smiled while the he was constantly smiling in excitement.

'Illa yedhuku nee ippo ivlo excite aagura?', Swathi asked and the next second he came to the real world.
'Aama la,naan yen ivlo excite aaguren..'he thought to himself.
'Onnum illaye..',he replied shrugging.

Soon he finished his breakfast and left the house.

He drove his car fastly than usual and he received a call from Sathish.
'Sollu partner '
'Partner andha channel la irundhu call pannaanga partner,correct ah 11'O clock shoot start panniduvaangalam timing send pannirukaanga',Sathish informed.

'Hmm okay partner,Naa vandhutu dhan iruken..Konjam files check pannitu,namma kelambidalam..Ippo time 9:30 dhaana aagudhu..',Vikram said.
'Hmmm seri partner ',Sathish declined the call.

Here,Mithra was very excited for the interview and little nervous too.Mithra was in a beautiful black outfit.She was walking here and there with a tensed face and deep thinking.Meanwhile Preethi reached there and called her,'Vaa Mithra..'
She doesn't hear Preethi and still pacing around.

'Heyy..',Preethi tapped her shoulder making Mithra come out of her trance.
'Indha ulagathula dha irukiya?',Preethi asked.
'Illa ka,konjam nervous ah iruku..Idhu romba important aana interview,namma show idhuku aprom irukuma irukaadha apdinguradhaye indha interview dhan decide panna pogudhu..Adhaan nalla varumaa apdinu yosichutu iruken..',Mithra said.

'Apdi ellaa onnum aagadhu,nee yeppavum pola bayapadaama pannu,okay?Ippo vaa..',Preethi pulled Mithra with her and made her sat.
Preethi started the make up for Mithra and Pugazh entered in the room.

'Anneyyy...',she called and Pugazh patted her head.
'Ellaam yepdi poitu iruku?',he asked.
'Nalladhan poitu iruku..',Mithra said.
'Unaku ellame nalladhan poitu iruku...Enaku dhann..',he dragged looking at Preethi.

'Mr.Pugazh, unga velai ennamo adha poii paakureengala..',Preethi rolled her eyes.
'Enna panradhu..Love panra ponnu nu paakuren illa na..',Pugazh looked at her.
'Illa nna?',Preethi raised her eyebrows.
'Neeyavadhu sandhoshama iru ma..',Pugazh tapped Mithra's shoulder before leaving.

'Akka...Ungaluku Pugazh anna va pudikum dhana?', Mithra asked.
'Hmmm pudikume..',Preethi said.
'Aprom yen ipdi sutha vidreenga en annana?',Mithra asked.
'Adhu oru feel uh..Un anna na enaku pudikumnu avalukum theriyum..Irundhaalum namaku pudicha paiyan ah sutha vidra apo konjam jolly ah dha irukum..',Preethi said with a blush.

'Ohh apdi...Okay okayy..',Mithra teased.
'Heyy rendu perum naayam pesunadhu podhum,seekrama ready aagunga,innum konja nerathula guest ellaam vandhuruvaanga..',Rakshan informed.