Epi.43

Mithra came home on Saturday but Dhruv left home saying enaku work iruku ne rest edu.

Mithra - Enaku enaa pandrathunu therilaa.. Dhruv yen appadi behave pandran nu puriyalaa.

Yara andhaa poonu. Yen avan enoda call edhukalaa
Yen avan phone switched off laa iruku. Avan yen ipo ellam enkitaa seriyaavey pesamatanguran.

Avanum nanum onaa Ukanthu sirichii pesii rombaa nalla aguthu. Last 2weeks kudaa avan enkitaa seriyaavey pesalaa. Inikiee naa vandhaa apo kudaa oru hug pannalaa.. forehead kiss kudaa panalaa.. eppadi irukaa nu kuda.. kelaa. Na vandhaa odaney .. avan kelamburen nu kelambi poitan.

Mithra was blabbering while looking at her phone. Tears were falling continuously.

Phone laa avarodaa photo iruku adhaa dhan madam pathu ippadi polambiitu irukangaa..

But Dhruv was busy in flirting with Riya.

Mithra was arranging her shampoo bottles and bath lotions in the cupboard that time she noticed her sanitary napkins.

M.MV - Enaa namaku periods varala. Namaku irregular type ilaa appadi paatha ipodhaiku namaku periods vandhu irukanumay.. oruvela...
Cha cha appadi ellam edhum irukathu na dhan pills edhuthukuren la. But last time pills edhuthukita madhri nayabagam Ila adhuku munnadi time he used protection so namaa pills edukala. Wait panni pakkalaam theyvaa ilamaa edhum yosikaa vendam.

Monday morning only Dhruv came.

She went to hospital and that day Mithra was putting clothes in laundry and felt the same liquor smell in his shirt.

M.mv - Last 2months haa avan Saturday and sunday podura shirtlaa alcohol smell varuthu yen.. oru velaa kudikiranaa..
Cha chaa irukaathu naa dhaan thappu thappa yosikiren.

Tuesday in the hospital Mithra felt dizziness.

M.mV - edhukum test eduthuu pathudalaam.

She gave test in her hospital and results are yet to come.
Dhruv used to come around 11 Mithra was too tried to wait for him so sleep will eat and sleeping morning she will try to wake him up but his reply be like Thukam varuthu elupaatha.. na late dhaan pooven.. ne saptu kelambu.

Mithra badly wanted to pull his shirt and ask about his problems but she didn't do.

Thursday results came....

Mithra opened the files after coming to home then she called the doctor and spoke with her.

M.mv - Enaku indhaa kolanthaa vendam.

That time she received a txt from unknown number.

The unknown number has sent mutiple photos of Dhruv and Riya.

They were hugging... they were in the bed... Dhruv and Riya dancing in the party.. they are swimming in the pool together. Dhruv carrying Riya in his arms.

After seeing this Mithra eyes watered.

M - Yen daa Dhruv yen daa ippadi pannaa..
She sat on the floor and cried.

Next day morning...

Mithra went to the hospital. Dhruv didn't come last night and she didn't call him too.

Doctor cabin.

Doc - Dr. MITHRA neengaa sure thanaa..

Mithra smiled bitterly.

Doc - Don't worry Mithra.

M - Enaku matum yen doc ippadi nadakanum.

Doc - Maranthutuu move on panidungaa Mithra. God will always have a plan.