Hồi 4:Chuyện tình học đường

1.2K 109 17
                                    

Kim JongIn: là Hotboy của trường SW, biệt danh là Kai, nổi tiếng đẹp trai và thay bồ như thay áo vậy. Nhờ thân hình 6 múi cùng làm da nâu khoẻ mạnh quyến rũ đã làm bao nhiêu cô gái trong trường gục ngã kể cả giáo viên. Nhưng Kai là Gay, cả trường ai cũng biết và họ biết người hiện tại là người yêu chính là Kyungsoo- Học sinh gương mẫu nhất trường. KyungSoo là một học sinh rất ngoan nhưng chả hiểu sao cậu lại đi yêu một học sinh hư hỏng nhất trường. Chuyện tình của họ cứ bình thường như vậy cho đến một ngày:

" Mày là KyungSoo??" KyungSoo đang trên đường về kí túc xá thì có một tốp nam sinh đi đến chắn ngang đường cậu

"Đúng tôi là KyungSoo, có chuyện gì không ?" Cậu nheo mắt nhìn mấy người trước mặt

"Đi theo bọn tao một lát" Bọn họ nói rồi không để cậu đồng ý mà đã lôi xềnh xệch cậu đi. Bọn họ kéo cậu ra khu nhà kho cũ của trường:

"Hey, chào KyungSoo- bạn giường của Kai oppa" Nghe tiếng là cậu biết đây là Hotgirl của trường- Kim Taeyeon( Au: những ai fan Taeyeon thì xin nhấn X, tớ ko thích Taeyeon cho lắm, nói thẳng ra là ghét. Cho nên đừng vào đây đọc rồi gây sự )

"Tôi đề nghị cô nói chuyện đàng hoàn chút" Cậu khó chịu khi bị gọi là bạn giường

"Tao nói có gì sai à??" Ả cười khinh bỉ nhìn cậu

" Đúng cô sai hoàn toàn, và cô mất văn hoá vô giáo dục" KyungSoo bình tĩnh trả lời lại câu hỏi của ả mà còn nói móc nữa khiến ả tức giận hét lên với bọn đàn em:

"Tụi bây !! Xử nó đi hàng ngon đấy để tao gọi cho Kai oppa và vài tấm hình lại làm kỉ niệm nhá hahahaha" Câu nói của ả làm cậu bất giác lùi lại nhìn nhóm nam sinh kia. Ả Taeyeon điên thoại cho Kai và Kai nói là sẽ tới, ả thích thú nhìn Kyungsoo vùng vẩy như cá mắc cạn khi bọn nam sinh bắt đầu lột quần áo cậu. Đúng lúc đó Kai tới thì cậu như thấy được vị cứu tinh mà kêu tên hắn:

"Kai, cứu... cứu em... Kai" Đáp lại cậu chỉ là ánh nhìn lạnh lùng, Kai xoay mặt hỏi Taeyeon:

"Gọi tôi tới đây làm gì?" Ả Taeyeon bước đến lượn lờ xung quanh hắn

"Người ta muốn cho anh coi kịch hay mà" Cái giọng nũng nịu đó của ả khiến người khá buồn nôn

"Không có chuyện gì thì tôi đi đây" Câu nói của Kai như sét đánh ngang tai cậu, cậu tuyệt vọng gào thét trong nước mắt:

"Kai...anh...anh.... đừng bỏ đi mà.....Kai.... cứu em..... em là người yêu của anh mà...... anh quên rồi sao" Kai liếc mắt chế nhạo nhìn cậu:

"Tình yêu của chúng ta haha đối với tôi tình yêu của cậu tôi chỉ xem như một cái bao cao su xài xong rồi bỏ đi thôi hahaha" Kyungsoo mở to mắt nhìn trân trân bức tường phía trên đầu, câu nói của hắn còn làm cho cả ả Taeyeon giật mình:

"Không.... không..... KHÔNG Kai đừng đi mà..... KAI" Hắn bước đi chẳn ngoảnh đầu lại. Bọn nam sinh làm nhục cậu xong thì bỏ cậu bơ vơ nằm đó trên nền xi-măng lạnh lẽo, ánh mắt của cậu hiện lên tia cô đơn nhưng lấn át nó là sự căm thù
|kim jongin, anh là đồ khốn nạn, anh sẽ phải trả giá|
ーーーーーーSáng hôm sauーーーーー
Trên bản tin của trường hôm nay xuất hiện rất nhiều ảnh của KyungSoo trong tình trạng tinh dịch đầy người và đang khoả thân. Cậu vừa vào trường thì đã bị biế bao nhiêu thứ chọi vào người như trứng, cà chua, kể cả bột. Vào đến lớp thì thấy bàn mình bị chuyển tới cạnh thùng rác và trên mặt bàn toàn những câu [ đồ dơ bẩn, đi chết đi]. Cậu cắn răng chịu đựng tất cả bởi vì cậu biết cậu chả làm gì được những đứa con ông cháu cha như bọn họ. Tới khi cậu chịu không nổi các lớp đang tẩy chay tập thể và cảnh ân ái của Kai với mấy cô hotgirl cùng lớp nên đã xin với hiệu trưởng là chuyển cho cậu sang lớp khác. Sau vụ đó hiệu trưởng đã ghét cậu cho nên chuyển thẳng cậu xuống lớp thường, cậu rất thích lớp mới mọi người ở đây rất hoà đồng nhất là ChanYeol cậu chơi rất thân với ChanYeol. Tình cờ Kai một lần đi qua thấy KyungSoo đang đưa Sushi cho ChanYeol ăn thì xông thẳng vào lớp kéo cậu đi lên sân thượng, cậu vùng tay khỏi tay hắn và tát một cái vào gương mặt điển trai đó:

『Gia đình bá đạo EXO』Donde viven las historias. Descúbrelo ahora