Chương 6. Thích mình đến vậy sao?
Cho Miyeon quay lại văn phòng bắt đầu chọn nhà hàng, Hà Tiểu Anh có gợi ý vài chỗ cho cô, đồng nghiệp ngồi đối diện hai người ngẩng đầu lên, hỏi: "Tiểu Anh, cô gọi điện hỏi cô Lê kia chưa?"
Hà Tiểu Anh hỏi lại: "Cô Lê nào?"
Đồng nghiệp vẫy tay gọi cô ấy qua đó, hai người cúi đầu thảo luận, Cho Miyeon ghi chú tên nhà hàng Hà Tiểu Anh nói vào ghi nhớ, cô ngẩng đầu nhìn xung quanh, mọi người đang bận rộn vì chuyện đột ngột thay khách mời. Lần này Dư Thải cố ý bôi nhọ cô nhưng mọi người không hề oán giận cô tý nào, Cho Miyeon suy nghĩ vài giây, lại nhắn tin cho bạn tốt.
Song Yuqi đang ăn bánh mì uống trà sữa, thảnh thơi thích ý, nhận được tin nhắn của Cho Miyeon thì nhắn lại: "Hỏi một chút cũng không có việc gì, nhưng trước hết đừng nói với đồng nghiệp của cậu, lỡ như Kim Minnie không đến thì lại khiến bọn họ phí công vui mừng."
Cho Miyeon đánh chữ: "Mình biết rồi."
Song Yuqi: "Mà nói đi cũng nói lại, đồng nghiệp biết vợ cậu là ai à?"
Cho Miyeon: "Không biết."
Song Yuqi: "?????"
Cho Miyeon suy nghĩ, một lúc sau nhắn lại: "Bọn họ không hỏi."
Song Yuqi:......
Được rồi, sao cô lại ôm ảo tưởng về Cho Miyeon chứ, người này từ trước đến nay đều là người khác hỏi thì cô ấy mới nói, hệt như vỏ sò, vô cùng kín tiếng.
Sau khi nói chuyện với Song Yuqi xong thì trùng hợp Hà Tiểu Anh về lại bàn làm việc, lúc đi ngang qua bàn làm việc của Cho Miyeon, cô ấy nghiêng đầu thấy cô đang xem tài liệu, bèn hỏi: "Đây không phải là Kim Minnie sao?"
Cho Miyeon nghiêng đầu: "Ừm, tôi muốn biết vì sao cô ấy lại không nhận phỏng vấn."
Hà Tiểu Anh bật cười: "Sao những trang thông tin chính thức lại viết chuyện đó được, theo tôi được biết thì khi cô ấy mới bắt đầu chơi đàn piano cũng có nhận phỏng vấn, sau này không hiểu sao lại từ chối hết."
Cô ấy nói xong thì nhìn đồng nghiệp bên bàn đối diện: "Cô biết vì sao Kim Minnie không nhận phỏng vấn không?"
Đồng nghiệp đối diện lắc đầu: "Không biết, tôi có nghe nói cô ấy có bạn gái nhưng đã chia tay nhiều năm rồi, không biết liên quan đến việc này không?"
Cho Miyeon gõ nhẹ mặt bàn hai lần, Hà Tiểu Anh hỏi: "Cô xem cái này làm gì vậy?"
Cô hoàn hồn: "Không phải cô nói muốn phỏng vấn cô ấy sao?"
Hà Tiểu Anh cười rộ lên: "Thế thì cũng là do tôi mộng tưởng thôi. Cô biết đấy, kỳ đầu tiên mà, bên trên quan tâm, đều muốn khởi đầu tốt đẹp. Hiện tại Kim Minnie đang vang danh trong giới nghệ thuật, hơn nữa chúng ta còn có Mỹ Tú cạnh tranh, tôi cũng chỉ muốn lấn át thôi."
Cho Miyeon có thể hiểu được, cô gật đầu, Hà Tiểu Anh cảm khái: "Nhưng tôi cũng chỉ nghĩ mà thôi, người ta ngay cả CCTV phỏng vấn còn từ chối thì sao lại quan tâm tới một tạp chí nhỏ như chúng ta chứ ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINMI] Ai cũng biết cô ấy yêu tôi (cover)
FanfictionTên tác phẩm: Ai Cũng Biết Cô Ấy Yêu Tôi Tác giả: Ngư Sương Thể loại: Bách hợp, Hiện đại , Nhẹ nhàng, Cưới trước yêu sau, Dò radar, HE,.... Nhân vật chính: Hai chị gái xinh đẹp Cho Miyeon và Kim Minnie (Hoạ sĩ và Nghệ sĩ dương cầm) Số chương: 123 ch...