Chap 5: Kết hôn

9.6K 703 31
                                    

Jung Kook tỉnh dậy, cậu ngó khắp căn phòng, bỗng chốc có cảm giác trống trải. Jung Kook mò đến căn phòng của V. Từ khi V đến đây, chưa bao giờ cậu bước vào phòng anh. Căn phòng đơn giản, gọn gàng, ngăn nắp. Cũng chẳng có gì đặc biệt ngoài một vài cuốn sách trên kệ. Có một quyển sách thu hút Jung Kook bởi đó là cuốn sách không có tựa đề. Jung Kook tò mò mở cuốn sách ra, bên trong quyển sách không phải là sách. Bên trong bị cắt thành một khung rỗng chứa rất nhiều, rất nhiều, những bức hình của một cô gái. Jung Kook biết cô gái đó, biết rất rõ là đằng khác. Bởi cô gái trong những bức hình ấy là bạn gái hiện tại của cậu - Kim Ji Young. Jung Kook không biết nên phản ứng như thế nào. Nói đúng hơn, đến khi xem những tấm hình này, chính cậu mới ý thức được bản thân đang có một cô bạn gái, thậm chí cậu đã từng lên kế hoạch cầu hôn Ji Young. Lúc này đây, trái tim cậu như bị ai đó bóp nghẹt. Cảm giác vừa đau đớn vừa tức giận. Không biết, Jung Kook đau vì V vừa nói yêu mình vừa chứa chấp hình ảnh cô gái khác hay cậu đang tức giận vì V dám yêu thầm bạn gái của cậu. Rồi cậu phát hiện không thấy V đâu. Nhìn lên đầu giường có một mảnh giấy nhỏ. "Tôi có chuyện phải giải quyết nên hôm nay xin nghỉ." Hụt hẫng hay là buồn bã, tức giận hay căm ghét, mọi thứ cảm xúc hỗn tạp đưa Jung Kook đến công ty như một cái xác vô hồn.
V thức dậy, đầu nhức ê ẩm. Thấy vẫn còn sớm định ngủ tiếp thì điện thoại reo.
- Anh, em về rồi. Em đang ở sân bay, anh đón em đi. - V ngay lập tức đánh răng, rửa mặt, thay quần áo rồi bắt taxi ra sân bay. Vừa đến sân bay, ngay lập tức V nhìn thấy một cô gái nhào đến ôm anh.
- Anh, em nhớ anh quá!
- Lần này em định về bao lâu?
- Em định về luôn. Anh, hai tháng trước em nhận được lời cầu hôn từ anh ấy nhưng em chưa trả lời. Lần này về là muốn tạo bất ngờ cho anh ấy.
- Vậy hả, chúc mừng em. - Câu chúc mừng thốt ra từ miệng nhưng lúc này V chẳng thể suy nghĩ được gì. Cảm giác mọi thứ đang dần rời xa mình thật đau đớn.
- Em nghe nói anh đang làm vệ sĩ cho anh ấy nhỉ? Anh ấy không biết chúng ta là anh em đúng không?
- Ừ. Anh không nói.
- Oppa, em muốn làm anh ấy ghen, anh giúp em nha.
Jung Kook đâm đầu vào cái màn hình vi tính nhưng chẳng chú tâm vào công việc dù chỉ là một phút. Những thứ cậu thấy được sáng nay cứ khiến cậu phải suy nghĩ đến những chuyện không đâu vào đâu. Jung Kook ngả đầu ra ghế, cậu nhắm mắt rồi mau chóng đứng dậy, nới lỏng cà vạt và ghé vào một tiệm cà phê gần công ty. Từ khi quen biết V, cậu phát hiện anh chàng rất thích ngồi ở một góc khuất. Dần dần sở thích đó cũng lây sang Jung Kook. Nào ngờ, cậu bắt gặp V đang ngồi với một cô gái cười đùa vui vẻ. Jung Kook tức giận đi lại chỗ V.
- V, anh xin nghỉ phép để hẹn hò?
- Không có.
- Anh còn nói không?
- Jung Kook, em về rồi. -Jung Kook đứng yên tại chỗ. Cậu không tin vào mắt mình. Trong đầu thoáng ra một suy nghĩ "Sao em lại về vào lúc này?" Jung Kook chẳng nói câu nào, mở to mắt nhìn Ji Young. - Anh không vui sao?
- Anh vui chứ. Chỉ là anh bất ngờ thôi. Sao em không nói với anh là em về?
- Em muốn tạo cho anh sự bất ngờ.
- Vậy sao người của anh lại đón em?
- Anh ấy là anh trai em. - Bất ngờ này đến bất ngờ khác. V, vệ sĩ dởm của Jung Kook lại là người thừa kế của tập đoàn Sky có tiếng cả nước. -Anh, em đồng ý!
- Hả?
- Em chấp nhận lời cầu hôn của anh.
V về công ty trước. Vừa định ngồi xuống thì điện thoại lại vang lên. Là J-Hope.
- Em đang ở đâu?
- Ở công ty.
- Chúng ta đi ăn trưa đi.
- Nhưng tôi phải làm việc.
- Không cần lo, tôi đã gọi cho tổng giám đốc của em rồi. Em đợi tôi, tôi qua rước em. - V vừa đi ra khỏi cửa công ty đã thấy J- Hope vẫy tay với mình. - V, anh nhớ em quá đi. Mà không đúng, chắc tên em không phải V. Em tên gì?
- Kim TaeHyung.
- TaeHyung, từ nay anh gọi em như vậy nhé.
Jung Kook về nhà không thấy V đâu. Cậu tức giận gọi cho anh. Gọi mấy cuộc vẫn không trả lời. Jung Kook ném chiếc điện thoại đi rồi ngồi phịch xuống ghế sofa ở phòng khách. V rón rén bước vào nhà sợ Jung Kook phát hiện ra anh. Cánh tay đột nhiên bị nắm chặt. Trong cái tối tĩnh mịch, V bị Jung Kook hôn. Lần đầu tiên trong đời, V bị người khác hôn mà không phải là mình chủ động. Cảm giác hỗn tạp vừa hạnh phúc, vừa lo sợ. Lý trí bảo V phải đẩy người này ra nhưng trái tim lại quyến luyến không rời.
- Đi chơi với thằng khác vui vậy sao?
- Tôi không có.
- Vậy sao đến giờ mới về?
-.....
- Không trả lời được?
- Sao tôi phải trả lời? Tổng giám đốc, được bạn gái đồng ý lời cầu hôn có vui không? - Câu hỏi của V khiến Jung Kook sững người lại. V vùng tay ra bỏ đi nhưng bị Jung Kook kéo lại. Cậu ôm chặt V.
- Chỉ cần anh nói anh yêu em thôi, em sẽ từ bỏ hết. Chỉ cần câu nói đó thôi, em không cần ai hết. V, em yêu.....
- Đừng nói. Tôi không muốn nghe em nói câu đó với tôi. Jung Kook, sáng nay tôi đã đồng ý làm chủ hôn cho em và Ji Young rồi. Chúc em hạnh phúc. - V lạnh lùng bỏ lên phòng. Jung Kook đau đớn biết mấy. Cậu không muốn rời xa con người này, vì lý do nào đó khiến trái tim cậu hướng về V.
- Tại sao? Chẳng phải tối hôm qua anh nói anh em yêu mà?
- Em tin lời người say sao?
- Không đúng, anh không phải loại người tuỳ tiện ngủ với bất cứ thằng con trai nào. - Cánh cửa mở ra giận dữ. Jung Kook bị đẩy mạnh vào tường.
- Em quen tôi bao lâu mà dám khẳng định em hiểu tôi? Jeon Jung Kook, tôi vừa ngủ với J-Hope đấy. Từng ngóc ngách trên cơ thể tuyệt đẹp ấy đều bị tôi nuốt gọn như tối qua tôi làm với em. - Jung Kook tát mạnh khi nghe điều đó. Cái tát đau đớn in hằn dấu tay trên má V.
- Đồ khốn.
- Jung Kook, tốt nhất em đừng làm tổn thương Ji Young.
- Tôi không mượn anh quan tâm đến vợ sắp cưới của tôi.
Mấy ngày tiếp theo, Ji Young, V và Jung Kook cùng nhau đi lựa áo cưới, chọn nhà hàng và chuẩn bị thiệp mời. Ji Young cười rất tươi, cô rất hạnh phúc nhưng hai người con trai bên cạnh cô đang đau khổ biết mấy. Mỗi khi hai ánh mắt chạm nhau, V vội vàng quay đi còn Jung Kook nửa oán hận nửa đau buồn nhìn anh. Hai tháng nữa hôn lễ sẽ được tổ chức. Cả V và Jung Kook đều bất ngờ khi nghe điều này. Không ngờ đám cưới lại diễn ra sớm như vậy. Duy chỉ có Ji Young vui vẻ đón nhận tin ấy. Trong lúc thay đồ cưới, Jung Kook đang cởi áo thì V đẩy mạnh Jung Kook vào tường. Đôi mắt bị bịt kín chỉ còn nghe tiếng thì thầm của anh.
- Xin em, hãy hạnh phúc dù chỉ là cố gắng. Tôi không muốn nhìn thấy Ji Young và em đau khổ. Hai người đã yêu nhau hơn năm năm đấy.
- Vậy sao anh lại xuất hiện trong cuộc đời tôi.
- Đó là lỗi lầm lớn nhất của tôi khi không kiềm chế được tình cảm của mình.
Mới đó đã đến ngày tổ chức đám cưới. Cô dâu chú rể dắt tay nhau tiến về phía người chủ hôn, V.
- Kim Ji Young, em có đồng ý lấy Jeon Jung Kook làm chồng bất kể bệnh tật, khó khăn vẫn ở bên cạnh chăm sóc cho cậu ấy chứ?
- Em đồng ý
- Jeon Jung Kook, em có đồng ý lấy Kim Ji Young làm vợ bất kể bệnh tật, khó khăn vẫn ở bên cạnh chăm sóc cho cô ấy chứ? - Ánh mắt củaV và Jung Kook chạm nhau. Jung Kook muốn nói không nhưng cậu lo sợ. Sợ tổn thương người con gái cậu yêu năm năm, sợ người con trai cậu yêu vì em gái mà hận cậu.
- Tôi đồng ý.
- Anh tuyên bố, hai đứa từ nay chính thức là vợ chồng. Chúc mừng hai đứa.

[ VKook ] Tiểu công và tổng thụ - Complete <3Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz