Chương 100: Có kết quả báo cáo kiểm nghiệm

1.4K 22 0
                                    

Ngôn Mặc Bạch không hiểu ánh mắt của Thư Mộ, dùng giọng điệu không thể cãi lại nói: "Em phải ăn!", Tư Mộ sững sờ một chút, nói: "Em không muốn ăn cháo, em thích ăn đồ nướng!"

"Em nghe lời một chút." Ngôn Mặc Bạch nhìn chung quanh, cau mày dỗ dành cô. Nhưng Tư Mộ nhìn dáng vẻ ghét bỏ của anh, sau đó cảm thấy anh nói chuyện hung dữ, cảnh cáo cô đừng làm loạn.

"Nhưng em thích ăn đồ nướng, ăn cháo không vô ... ..." Tư Mộ hít sâu một hơi, cố gắng để cho giọng của mình dịu dàng một chút.

"Vậy em đừng hòng ăn đồ nướng!"

"Em không ăn!"

Ngôn Mặc Bạch nhíu mày nói: "Cháo, nhất định phải ăn hết!"

Tư Mộ tức giận nhìn anh chằm chằm, sao người này lại đáng ghét như vậy chứ?

Cô ăn cái gì cũng muốn quản, không cho cô một chút tự do nào?

Cô không muốn ăn cháo thịt băm với trứng bắc thảo chút nào, cô chỉ muốn ăn đồ nướng thôi!

Rõ ràng là cô đề nghị đi ăn đồ nướng, cô còn chỉ nhiều món ăn ngon như vậy, cô thích nhất là nướng cá sống, kết quả người này lại nói muốn cô ăn cháo thịt băm trứng bắc thảo?

Được rồi, vậy thì ăn cháo cho xong, rồi sẽ ăn đồ nướng. Dù sao ăn nhiều một chút cũng được, bình thường đều là ăn để chống đói.

Tư Mộ nháy mắt với chủ tiệm cháo, có thể bớt lại một chút cháo không? Tôi muốn chừa bụng đi ăn đồ nướng nữa! Một bát cháo mấy đồng tiền có thể ăn no rồi, mà ăn đồ nướng mấy đồng tiền thì chỉ đủ nhét kẽ răng, người anh em chứ thế mà làm nhé. .

Sở Kỳ nhìn bộ dạng sợ hãi của Tư Mộ, cười không ngừng.

"Này, cô bé, cậu ở nhà anh ta có chèn ép cậu như vậy không?" Sở Kỳ ngồi ở bên cạnh Tư Mộ, kề tai cô nói nhỏ, nói xong lại cười nham nhở.

Quả thật là Tư Mộ muốn độn thổ cho xong rồi! Thật là quá mất thể diện? Bình thường ở nhà được cha mẹ nuông chiều, về sau khi yêu được bạn trai cưng chiều, bạn bè bên cạnh cũng chiều theo ý cô, có khi nào bị chèn ép như vậy chứ?

Ngôn Mặc Bạch, anh là người chuyên khắc tôi hay sao chứ?

Anh sầm mặt lại, không nghĩ cô dám tố cáo anh với Sở Kỳ, thật ra thì lúc ở nhà, Ngôn Mặc Bạch luôn luôn lấn áp cô.

Thanh Thần và Vưu Ưu bày ra bộ dạng "Cậu/dì cũng chỉ có thể bị ức hiếp mà thôi". Vì vậy, Tư Mộ càng thêm hận Ngôn Mặc Bạch, nghiến răng nghiến lợi hận không thể cắn chết anh.

Nhưng Ngôn Mặc Bạch ngồi ở bên cạnh cô, chỉ cần vươn tay ra cũng có thể đụng đến, nhưng mà cô lại không có dũng khí đó.

Con trai ông chủ quán mang rượu đến, ban đầu định giúp bọn họ mở nắp chai, nhưng kết quả là Sở Kỳ vung tay lên, nói: "Không làm phiền cậu, để tôi tự làm." Đưa tay cầm hai chai, cô liền mở ra, động tác hết sức phóng khoáng, vừa nhìn dáng vẻ cũng biết là người thường uống rượu.

Bọn họ đều là con nhà giàu, thế nhưng cũng không phải là yểu điệu thục nữ, lên cấp ba đã học được uống rượu, lúc đại học đã uống đến ngông cuồng.

ngôn thiếu cưng chiều vợ-LƯƠNG THẦN NHẤT DẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ