Chương 98: Thô lỗ

1.4K 18 0
                                    

Nét mặt của Ngôn Mặc Bạch như không có gì, còn sắc mặt Tư Mộ thì biến đổi.

Diệp Nham?

Tại sao lại là Diệp Nham?

Tại sao anh ta lại có năng lực chống đối với Ngôn Mặc Bạch?

Ngôn Mặc Bạch buôn lậu súng ống đạn dược, cũng là xen lẫn giới hắc đạo rồi, nếu như nói Diệp Nham có năng lực ảnh hưởng tới Ngôn Mặc Bạch, như vậy chắc chắn anh ta cũng liên quan tới giới hắc đạo.

Trước kia Diệp Nham cũng không phải sạch sẽ như tờ giấy trắng, nhưng ít nhất trong nhận thức của cô, anh ta chưa bao giờ qua lại với những người trong giới hắc đạo.

Là Diệp Nham vẫn luôn dấu cô, hay là từ sau khi anh ta ở chung một chỗ với cô gái tên là Dư Hinh kia rồi mới quen biết với những người đó.

Anh ta có bản lĩnh như vậy, nếu không Ngôn Mặc Bạch đã không phải đi một chuyến đến đại sứ quán, có thể làm cho Ngôn Mặc Bạch cũng thấy đau đầu.

Có muốn giết anh ta không?

Câu hỏi đó cứ luẩn quẩn trong đầu Tư Mộ.

Người đó đã từng che chở bảo vệ cô, là người đàn ông mà cô đã nói yêu suốt đời suốt kiếp nhưng cuối cùng lại phản bội cô, người chồng bây giờ lại hỏi cô có muốn giết anh ta không....

Tư Mộ cắn môi, nhắm mắt lại.

Ngôn Mặc Bạch liếc nhìn cô, dĩ nhiên cô thấy. Thậm chí còn thấy được sự tìm tòi nghiên cứu và xem thường trong đôi mắt lạnh lùng của Ngôn Mặc Bạch, còn là đứng quan sát ở đằng xa...

Anh muốn quan sát xem cô sẽ phản ứng như thế nào sau khi nghe câu này sao?

Cô nên phản ứng sao?

Thật sự cô không biết mình nên phản ứng như thế nào, nhưng mà cô biết chắc sắc mặt mình bây giờ đang vô cùng tái nhợt, trông rất khó coi.

"Phó Tư Mộ, em nói xem, anh có nên tiêu diệt anh ta hay không?" Ngôn Mặc Bạch tùy ý để một tay lên bàn gõ đều theo nhịp một hai, âm thanh này mặc dù rất nhẹ, nhẹ đến nỗi rất khó nghe, nhưng Tư Mộ lại cảm thấy nó phải nặng như ngàn cân, nặng nề đánh thẳng vào trái tim cô.

Anh ta hỏi như vậy là có ý gì?

Do vẫn còn chưa tin tưởng cô sao?

Anh vẫn cảm thấy cô chưa quên được tình cũ, còn vương vấn?

Sắc mặt Tư Mộ bây giờ càng tái nhợt.

Cô nhắm chặt mắt lần nữa, sau đó lại mở ra, trong mắt hiện vẻ yên tĩnh lạnh nhạt, thanh minh:

"Chuyện của anh, anh tự mình quyết định, tôi không có tư cách can thiệp." Bàn tay đang cầm sách của Tư Mộ cũng trở nên lạnh lẽo.

"Ai nói em không có tư cách? Em là vợ hợp pháp của anh cho nên em có quyền tham dự vào chuyện của anh." Ngón tay gõ lên bàn của Ngôn Mặc Bạch càng tăng thêm lực.

Bạn đang đọc truyện Ngôn thiếu cưng chiều vợ được chuyển ngữ tại ***************.com. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

ngôn thiếu cưng chiều vợ-LƯƠNG THẦN NHẤT DẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ