Chương 87: Cô ấy là ai?

1.5K 20 0
                                    

Nếu như không phải đối phương chỉ mặt gọi tên mắng, Tư Mộ còn tưởng người ta gọi nhầm số.

Chính mình chưa bao giờ đắc tội ai, cũng không có kết thù với ai, vì vậy Tư Mộ rất tức giận, tại sao tự nhiên cô lại bị người khác mắng. Hơn nữa còn là những lời nói rất khó nghe.

Cô cũng không phải là kiểu người mềm yếu để người ta tùy ý bắt nạt, vì vậy sau khi nghe lời nói của đối phương, sắc mặt cô lạnh xuống, lạnh lùng nói: "Tôi ngủ với người đàn ông của cô sao hay tôi đã đào mộ tổ tiên nhà cô hả?"

Không hiểu sao lại bị người ta mắng, còn bị mắng là tiện nhân, Tư Mộ rất bực mình.

Tiện nhân?

Cô đã từng làm chuyện khinh bỉ nhất, đại khái chính là kết hôn cùng Ngôn Mặc Bạch, mang danh dự và rụt rè ném xuống mặt đất đạp thành mảnh vụn, lần tiếp theo là mê hoặc Ngôn Mặc Bạch vì để mang thai.

Nhưng mà đây là chuyện riêng của cô, người khác không có tư cách nói cô đê tiện.

Tư Mộ đưa mắt nhìn sang phía Ngôn Mặc Bạch, trong lòng tự hỏi đây không phải là người yêu cũ của anh ta đấy chứ? Bởi vì không chấp nhận được việc Ngôn Mặc Bạch cưới cô cho nên gọi điện thoại tới mắng cho hả giận?

Nếu sự thật là vậy, thì đúng là cô đã ngủ cùng người đàn ông của cô ấy, bị chửi cũng là chuyện tình hợp lí.

Nghĩ vậy, Tư Mộ có hơi ngượng ngùng. Nhưng sau đó bên kia liền truyền đến tiếng mắng chửi chói tai của cô gái kia, hình như trong đó còn có tiếng làm bộ khóc thút thít.

"Phó Tư Mộ, cô đừng tưởng Ngôn Mặc Bạch cưới cô là vì thích cô, anh ấy là của tôi, ha ha ha--."

Cái âm thanh kia nghe có chút điên cuồng, cuối cùng còn có thêm tiếng cười cực kì chói tai.

Tư Mộ cảm thấy hình như mình đã đoán đúng, quả nhiên người kia là người yêu cũ của Ngôn Mặc Bạch sao?

Đọc tiếp hào môn tại dđlqđ!

Không phải nói Ngôn Mặc Bạch là một tên gay sao? Cư nhiên lại còn có người yêu là nữ, đúng là nam nữ đều xơi hết.

Tư Mộ nhìn chằm chằm Ngôn Mặc Bạch, vô cùng bực mình.

Cô tức giận đi thẳng tới chỗ anh, đưa điện thoại cho anh: "Chuyện này anh tự mình giải quyết đi. Tôi không muốn bị người khác chửi là tiện nhân lần nữa."

Ngôn Mặc Bạch không hiểu sao cô lại nhét điện thoại vào tay mình, liền đưa lên tai.

Mới lúc nãy khi cô nghe điện thoại, anh đã thấy mặt cô đột nhiên biến sắc, khi cô lạnh lùng chất vấn, anh có nghe nhưng không hiểu cái gì, bây giờ đột nhiên bị cô nhét điện thoại vào tay, anh vẫn là không hiểu có chuyện gì xảy ra.

Anh vừa đưa điện thoại lên tai, thì nghe thấy tiếng âm thanh huyên náo ở bên kia truyền tới, còn có tiếng chửi rủa ác độc.

Ngôn Mặc Bạch ngẩng đầu nhìn Tư Mộ một cái, chỉ thấy dáng vẻ cô đang rất tức giận lườm mình, cái tiếng người bên kia mắng chửi vẫn không ngừng nghỉ. Nghĩ đến lời Tư Mộ vừa nói, anh lập tức trầm giọng hướng về phía điện thoại hỏi: "Cô là ai?"

ngôn thiếu cưng chiều vợ-LƯƠNG THẦN NHẤT DẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ