Chương 91: Xe chấn trong truyền thuyết?

2.2K 22 0
                                    

"Ưm a......" Tư Mộ bị anh cắn như vậy, thiếu chút nữa kêu to ra tiếng.

Bàn tay đưa lên nắm lấy cái đầu đang ghé trước ngực, gắt gao cắn môi, nhưng vẫn không nhịn được mà ngâm ra vài tiếng, cũng là do người này cắn, dùng đầu lưỡi trêu chọc cô, hàm răng chậm rãi ma sát.

Ngoài xe, mấy người thiếu niên vẫn chưa đi, thậm chí còn có người đi lại kề sát mặt vào cửa kính của xe, cố gắng nhìn vào trong.

"Các cậu sang đây xem, cửa kính của xe này hình như có chút kì lạ! Nhìn qua cũng giống như các cửa xe bình thường khác, nhưng tại sao chúng ta đều không thể nhìn thấy được bên trong?" Vừa mới dạo quanh một vòng, người thiếu niên đưa mặt mình lại gần cửa xe nghiên cứu.

"Bên trong có thể nhìn ra bên ngoài, bên ngoài không nhìn thấy được bên trong." Một người thiếu niên khác nghiên cứu một lát, sau đó nhàn nhạt nói: "Hơn nữa đây còn là kính chống đạn, độ cứng vô cùng cao, đạn bình thường không thể làm gì nó."

Những người còn lại đều vô cùng tò mò tới gần nhìn, chưa nói tới giá trị của chiếc xe này, mà trang bị cũng tốt như vậy, nguyên thủ quốc gia cũng dùng những loại xe như vậy đi?

Có một thiếu niên không tin, kề mặt lên trên cửa kính, chính là muốn nhìn một chút cấu tạo bên trong xe như thế nào.

Khuôn mặt kia dán vào cửa xe như vậy, để trên mặt kính cũng bị biến dạng, ánh mắt Tư Mộ đảo qua, bị dọa làm cho bàn tay nắm chặt hơn, hận không thể nhổ hết tóc trên đầu anh xuống.

Ngôn Mặc Bạch đang ăn vô cùng vui vẻ, đột nhiên bị cô kéo làm cho da đầu đau một trận. Nhưng trong mắt vẫn tràn đầy lục quang, tinh trùng lên não, càng mãnh liệt kích thích như vậy, anh càng thích.

Ngoài miệng cắn một cái, một tay vuốt ve ở trên, tay còn lại cũng không an phận di chuyển xuống phía dưới cơ thể cô tìm kiếm.......

Tên cầm thú này!

Tư Mộ thật không quên được lần này, bên ngoài đang có nhiều người nhìn như vậy, cửa kính cũng không phải là loại màu đen chắn ánh sáng kia......mà là thủy tinh màu trắng, ở ngoài đều thấy rõ ràng tất cả mọi thứ bên trong.

Truyện được chuyển ngữ tại dđlqđ.

Đẩy đầu anh ra liền giãy dụa đứng lên. Một người bạo phát thật là đáng sợ, nếu là bình thường, một ngón tay của Ngôn Mặc Bạch cũng có thể nhấn chết Tư Mộ, nhưng mà bây giờ cô đang quýnh lên, sức mạnh bùng nổ không thể khinh thường.

Ngôn Mặc Bạch trực tiếp bị cô đẩy ra, ngã xuống ghế dựa, mà chính cô cũng lảo đảo một cái, trọng tâm không vững liền lắc qua đụng vào cửa xe.

Đầu của cô đụng vào cửa xe đúng ngay chỗ mặt của người thiếu niên áp lên "Bang" một tiếng, bị bắn trở lại.

"Oa--" Lực va chạm lớn như vậy, trên đầu nhẹ thì sưng thành một cục u, nặng thì chấn thương não, cô bị đau tới nỗi mặt cũng nhăn thành cái bánh bao rồi.

Ngôn Mặc Bạch mới vừa rồi còn đang vùi mình trong ôn hương nhuyễn ngọc, ngoài miệng hưởng thụ trên tay cũng đều đã vội vàng, chờ mong tiếp theo chính mình sảng khoái làm qua xe chấn. Nhưng mà ngay sau đó đã bị bà xã của mình người mà bình thường xem ra vô cùng mảnh mai quăng cho bay ra.

ngôn thiếu cưng chiều vợ-LƯƠNG THẦN NHẤT DẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ