Chương 28: Nghe nói Mặc Bạch là một công công.

2K 30 0
                                    

Lựa ý nói hùa theo anh ta?

Câu dẫn anh ta?

Dụ khị 『 Mê hoặc 』 anh ta

Quả thật Tư Mộ bị cô làm cho tức giận té xỉu!

Sinh lực của Vưu Ưu giảm xuống, quát khẻ: "Cậu bây giờ còn có tâm tư trêu chọc mình? Mình nói với cậu là sự thật. Cậu cho mình một chút nghiêm túc đi! Đoàng hoàng cho một chút xây dựng 『 tính toán 』 ý kiến có được không?"

Vưu Ưu 『 nắn』 『 nắn』 chổ bị Tư Mộ đánh, nhe răng nói: "Mình rất chân thành! Chẳng lẽ cậu không cảm thấy chủ ý này có phong cách rất tuyệt hay sao?"

Bao nhiêu chuyện ngôn tình nam nữ cũng bắt đầu từ tình yêu Kinh Thiên Động Địa Thần Sầu Quỷ Khóc này.

Người đàn ông anh tuấn kia có nhiều tiền, chẳng lẽ không cảm thấy được bỏ qua cho anh ta là một chuyện rất xấu hổ hay sao?

Một chuyện tình yêu bắt đầu, đơn giãn là anh đuổi theo tôi, tôi đuổi theo anh. Duyên phận không chỉ dựa riêng vào ông Nguyệt Lão dắt mối tốt cho cô. Ngàn vạn lần là do Nguyệt Lão bận rộn đến hồ đồ, vậy đời này nhân duyên của cô không phải bị há hủy hay sao?

Cho nên gặp phải ánh mắt kia, cô liền dũng cảm, chủ động trên mặt đất! Căng thẳng không đáng giá đồng tiền.

"Không - cảm giác - được!" Tư Mộ cố nghiến răng nghiến lợi, "Đây là cái chủ ý chó má gì? Cậu cho rằng bây giờ là kịch cẩu huyết hay truyện ngôn tình tiểu thuyết thiếu nhi lúc 8 giờ hả? Cẩu huyết! Cẩu huyết! Cẩu huyết!"

Không cẩu huyết cũng chưa có thấy hôn! Vưu Ưu cười thầm trong lòng.

Nhưng trên mặt vô cùng nghiêm chỉnh, cô thấy ánh mắt Tư Mộ đặc biệt nghiêm trọng nói: "Mộ Mộ, cậu chẳng lẽ không nghĩ đến cứu "Lăng Vũ" sao? Đến gần Ngôn Mặc Bạch chính là một cách hiệu quả nhất để giành được sự trợ giúp của YT Quốc Tế . Lấy lòng một người, đơn giản chính là làm vừa lòng nhau, cho anh muốn. Đàn ông muốn trừ tiền cùng quyền lực, chính là đàn bà. Lúc trước hai người cho không được, cuối cùng chỉ có một cách. Cho nên, mỹ nhân kế, là kế sách duy nhất rồi."

Tư Mộ dù đơn giản, nhưng cũng không ngu ngốc. Vưu Ưu không thể nào tự nhiên lừa cô đi thông đồng với Ngôn Thiếu.

Cô hừ hừ một tiếng, sau đó nhìn nghiêng qua Vưu Ưu một cái, hỏi: "Nói, cậu có phải hay không đã biết chút gì rồi?"

Vưu Ưu cười nhạt, không nói gì. Tư Mộ lập tức trở nên nóng này, trợn mắt nhìn cô một cái nói: "Này! Mình nói cậu biết cái gì thì mau nói nhanh một chút nha! Không đừng trách tại sao mình động thủ nha?"

Vưu Ưu cắn môi kiềm chế trong chốc láy, nghẹn cười, từng mắt nhìn Tư Mộ nói: "Chính là muốn xem một chút đại mỹ nhân như cậu, có thể dụ dỗ Ngôn Mặc Bạch không nha!'

Tư Mộ lại càng tức giận!

Cái người này, người này, giờ là lúc nào rồi lại còn trêu chọc cô!

Cô là đại mỹ nhân cái rắm á! Hôm qua mới bị bạn trai bỏ rơi!

Ngay cả mình bạn trai cũng không giữ được, còn thế nào quyến rũ được cái loại quý công tử quyền thế này đây chứ?

ngôn thiếu cưng chiều vợ-LƯƠNG THẦN NHẤT DẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ