"Silver Skull Gang"

"The hardest part about accepting the saying everything happens for a reason is waiting for that reason to come along."

---------------------------

                                                              3rd person's pov

silverskull headquarters***

"Ano bang balak nyong gawin samin ha?!Pakawalan nyo kami!!You morons!!"

Sigaw ito ni xyrene dahil kasalukuyan pa rin silang hawak ng silver skull gang..May mga suot pa rin ang mga ito na maskara kaya naman hindi pa rin nakikilala ni xyrene at kareen ang mga ito..

"Shit!Ansakit sa tengang boses nya!Do something to shut her up!!Damn it!"----death

"YOIU WANT ME TO SHUT UP??THEN LET US GO!YOU STUPID FREAKIN GANGSTERS!!"----xyrene

"Ano kami tanga?Ba't namin kayo papakawalan?Edi hindi magiging exciting tong tournamant ng walang human prize *grin*----serpent

"*sobs* wa-wala naman kaming kasalanan sa inyo eh..Kaya sana pakawalan nyo kami..."

nagmamakaawa na si kareen na pakawalan na sila dahil sa tingin nya wala naman silang kasalanan sa mga ito though involve sila sa mga gangsters dahil na rin kaibigan nila ang black snipers...

"You really think so?....

Kareen o mas kilala bilang bestfriend ni xiel gonzaga *Evil smile*"---bloody fox na saktong pumasok sa may pintuan...

"Wh-what do you want?"----kareen

"Oh you're stammering my dear?Oh I don't really need a lot from you "----fox

though nakangiti ito ramdam naman ni kareen ang kilabot na hatid ng ngiti nito...

"Ano na kareen?!Wag ka nga matakot dyan!"----xyrene

"Hahaha I like your attitude lady!Para naman hindi boring dito,I wanna tell you a story?"---fox

"Oh late na ba ko?May namiss ba ko?"---neptune

turan ng bagongdating na si neptune...siya ang rank#1 sa mga gkillers sa buong japan...

"Oh not really...Bukas pa naman ang start ng main event pero magaganda at exciting din ang nangyari kanina"-----viper

"Oh well,I wanna tell a story to these two ladies and I hope you'll both listen to me *smiles*"---fox

wala nang ibang nagawa ang dalawa kung hindi tumango nang marahan bilang pagsang-ayon sa sinabi ni bloody fox...

"Let's start this with a freaking fairytale opening *smirk*....Once upon a time merong isang lalake na nagmahal nang isang babae pero he don't want to believe that the girl love him...So, he test the girl...how??

He ignores the girl,acting as if she doesn't exist...But the girl tries to keep in touch with the boy....yet the guy still don't believe it so he tries to make the girl suffer..."

                                                                       kareen's pov

I can feel the pain in bloody fox while he's telling this story....is it a true experience??

"He humiliates the girl in front of many people,the guy felt so guilty and damn hurt for what he did to the girl whom he realized,he loved with all his heart and willing to spend life with her.....

Finally,he admit that he fell for a girl...A guy who isolates himself from other people and treat them coldly had finally fell inlove.....

But one day the girl called him and with an exhausted voice he....he told the guy how much she loves the guy,,the guy wandered why the girl talks like that as if saying farewell to the guy..."

Bloody fox paused for a minute and ask the two us if we want to know who the guy is...

"That guy.....

Is none other than me...And the girl I'm telling is now dead... I've let a lot of chances pass me by. Sometimes I feared rejection or I just couldn't tell her how I truly felt. Dapat sinabi ko nang mas maaga...

But its too late now, too late to tell her how hard I fell for her. Now I'm living in the past, full of regrets and the chances I was afraid to take.

You know why I lost all these chances...It's because of ella...And i'll make sur she'll suffer so I convinced them all to make her pay....We'll make her suffer....For the things she had forgotten..."----bloody fox

siya ay isang taongpuno ng galit at pagkasuklam at nakakatakot kung ano ang pwede nyang magawa...

------------------------------

A/N:

HAPPY 1 YEAR SAKIN DITO SA WATTPAD!!SALAMAT SA LAHAT NG NAG-SUSUPPORT SAKIN! I LOVE YOU ALL GUYS!THANK TOU VERY MUCH ^_________^

:::CHARLANNE:::