347

346 0 0
                                    

lương trần mỹ cẩm Chương 347: Cạo đầu

Tần thị đối này đột nhiên khôi phục thần trí thứ tử thái độ lại tương đương vi diệu.

Nàng nguyên lai cũng đi tìm đại phu vội tới Trần Huyền Việt chẩn trị, nhưng không ai đem Trần Huyền Việt bệnh đành phải.

Nhưng là này không minh bạch , thế nào đột nhiên thì tốt rồi?

Nàng còn riêng tìm cấp Trần Huyền Việt giảng bài tiên sinh hỏi qua nói, tiên sinh nói là cửu thiếu gia nền tảng thiển, có thể cao hơn dạy học đã không dễ dàng , càng đừng nói đọc xuất sắc. Trong lòng nàng mới thả lỏng vài phần, nếu Trần Huyền Việt tưởng thật tâm trí siêu quần, nàng chỉ sợ còn muốn lo lắng .

Trần Huyền Việt đáp xong rồi nói sau thực tự nhiên ngồi xuống Cố Cẩm Triều bên người, vú nuôi trong lòng Trường Tỏa cười kêu cửu ca, thân thân mình muốn nhào tới. Trần Huyền Việt đem hắn nhận lấy, Trường Tỏa liền vô cùng thân thiết dùng tiểu cánh tay ôm hắn cổ, không bao giờ nữa buông tay .

Trần Hi đứng ở Cẩm Triều phía sau, cũng nhìn Trần Huyền Việt liếc mắt một cái.

Nàng hiện tại càng lớn lên biết chuyện , cũng liền không có nguyên lai dễ dàng thẹn thùng. Trần Huyền Việt đang ở đậu Trường Tỏa nói chuyện, Trường Tỏa tính trẻ con theo hắn niệm. Hắn nghe được thật cao hứng, tươi cười cũng thập phần tiêu sái...... Nàng xem vẫn là có chút sợ run.

Muốn nói diện mạo đẹp mắt, Trần Hi nhìn đến qua đẹp mắt nhất hẳn là chính mình thất ca, bất quá Trần gia huyền tự bối đường huynh đều dài hơn không kém. Nhưng là Trần Huyền Việt đã có loại thực không bình thường khí chất. Thập phần thong dong, hắn diện mạo cũng có loại thản nhiên quý khí.

Cố Cẩm Triều cũng không có chú ý tới, nàng nhìn Tần thị nhìn Trần Huyền Việt tốt vài lần, trong lòng tưởng Tần thị trong lòng không hoảng hốt mới là lạ!

Chỉ cần Trần Huyền Việt không trang si choáng váng, hắn quanh thân khí chất liền tương đương xuất chúng, vừa thấy liền không phải vật trong ao.

Trần lão phu nhân chiêu mọi người cùng nhau ăn mới ra hương thung bánh.

Vừa phát ra hương thung nộn diệp. Ăn đứng lên có cổ thản nhiên thơm ngát. Trần lão phu nhân nơi này có cái bà tử tay nghề hảo, hội làm các loại điểm tâm. Hương thung bánh làm được tuyệt không báo ngậy, Cố Cẩm Triều đều ăn nhiều.

Chờ mọi người ăn xong rồi, nha đầu người nhanh nhẹn chân cầm chén điệp nhận lấy đi, Trần lão phu nhân mới nói:"Lão tam nàng dâu lưu lại theo giúp ta nói chuyện. Người khác đều đi về trước đi."

Thế nào một mình lưu nàng nói chuyện?

Cố Cẩm Triều có chút kinh ngạc, còn tưởng rằng Trần lão phu nhân sẽ nói trần Tứ gia chuyện.

Đợi đến nhân đều lui xuống, Trần lão phu nhân mới cùng Cố Cẩm Triều nói. Nàng đây là xương cốt tốt lắm, tính toán đem trần nhị gia dưỡng ở bên ngoài kia đôi mẫu tử tiếp trở về."Kia đứa nhỏ đều quá bán tuổi , tổng không thể luôn luôn là hắn mẫu thân mang theo bên người." Trần lão phu nhân vẫn là không thích đứa nhỏ mẹ đẻ sinh ra, thấp giọng cùng Cố Cẩm Triều nói."Đứa nhỏ cũng bị giáo dưỡng sai lệch cũng không hảo. Ngươi ngày mai an bày người đi tiếp các nàng trở về......"

Lương trần mỹ cẩm (ttv - lovelyday)- hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ