68-90

1.1K 8 1
                                    

Thứ nhất cuốn Chương 68 sinh nhật 

Cẩm Triều đang ở ỷ trúc lâu cùng cố y nói chuyện.

Ỷ trúc lâu bàng tùng sinh thon dài thanh trúc, thập phần thanh tịnh. Gió thổi qua khi trăm ngàn thanh trúc lã chã tiếng vang. Có một cái dòng suối xuyên qua rừng trúc hối nhập hồ tạ, dòng suối bàng sửa trúc ốc, nguyên bản là phụ thân sửa đứng lên chuẩn bị dùng làm thư phòng , chính là sửa đứng lên sau sẽ lại cũng không dùng qua.

Cẩm Triều rất ít đến ỷ trúc lâu, vẫn là cố tịch lôi kéo nàng đi cố y nội thất, nàng hiện tại hoàn toàn không sợ Cẩm Triều, không chỉ có không sợ, hơn nữa thập phần thích nàng. Cố tịch kéo nàng đi lại sau cho nàng nâng tú đôn, chính mình xoay người ngồi ở cố y trên kháng, đi theo nàng hầu hạ mẹ ngày thường cũng sẽ không nói cái gì, chính là hôm nay nhìn đến đại tiểu thư cũng đi theo, vốn là thập phần sợ hãi, vội vàng tiến lên nói:“Tứ tiểu thư, cũng không thể như vậy!”

Cố tịch cười hì hì nói:“Mẹ, ngài trước đi ra ngoài. Chúng ta muốn nói chuyện riêng tư!”

Cố y có chút ngượng ngùng, lại đứng dậy hướng Cẩm Triều hành lễ nói:“Trưởng tỷ chê cười, ta này phòng ở đơn sơ, ngài nếu là cảm thấy không tốt, chúng ta đi bên ngoài trong rừng trúc nhìn xem......”

Cẩm Triều tiến vào khi liền nhìn thoáng qua, cố y trần thiết cùng nàng so với tự nhiên không thể. Nhưng là gia cụ dùng là lê hoa mộc, có một loại thản nhiên giáng hương. Hai cái đơn giản Thanh Hoa cánh hoa sen văn mai bình, kỷ trà cao thượng xiêm áo một chậu hoa lài, thập phần thanh nhã. Còn dùng hồ màu lam triền chi văn màn trướng, mặt sau là một trương đàn mộc cái bàn, bên cạnh hai thanh hồng nước sơn ghế bành. Bất quá màn trướng thượng quải một chuỗi biển biển bố lão hổ, có chút không hợp nhau.

Gặp Cẩm Triều ánh mắt đứng ở bố lão hổ mặt trên, cố tịch cùng nàng nói:“Đó là ta làm bố lão hổ, trưởng tỷ có phải hay không cảm thấy khó coi? Ta không nên bắt tại tam tỷ trong phòng, nàng thập phần không thích, còn nói ta hai câu...... Khi đó tam tỷ luôn ngủ không tốt thôi, ta treo lão hổ ở chỗ này, không có quỷ quái dám đến, tam tỷ liền ngủ ngon .”

Tuy rằng nói hai câu, nhưng cũng không có lấy xuống đến. Cẩm Triều cười lắc đầu:“Thập phần đẹp mắt.”

Nàng tiểu nhân thời điểm, cũng không có cái muội muội vì nàng làm bố lão hổ khu quỷ quái . Ba cái biểu ca cho nam nữ chi phòng sẽ không cùng nàng ngoạn, vài cái thứ xuất biểu muội lại không dám cùng nàng ngoạn. Trừ bỏ ngoại tổ mẫu bọn họ, nàng cũng chỉ có thể cùng nha đầu bà tử nói chuyện.

Cố tịch lôi kéo Cẩm Triều thủ, cực kỳ nhỏ giọng nói:“Trưởng tỷ có biết hay không Đỗ gia chuyện, hảo nói cho tam tỷ nghe một chút. Nàng luôn nghĩ......”

Cố y không khỏi trừng mắt nhìn cố tịch liếc mắt một cái, lại cùng Cẩm Triều nói:“Trưởng tỷ nhưng đừng nghe tịch tỷ muội nói, ta mới không có...... Nghĩ.”

Này đó tiểu nha đầu tâm tư nơi nào giấu giếm qua Cẩm Triều, trong lòng nàng âm thầm bật cười, lập tức bắt đầu nói võ thanh Đỗ gia chuyện:“...... Đỗ gia ở võ thanh cũng là có danh thích làm vui người khác, mỗi phùng Đoan Ngọ, Trung thu đều sẽ cấp người nghèo thi cháo. Vài cái công tử đều là đọc sách , tuy rằng hai đại không ra tiến sĩ, cũng là cái thư hương dòng dõi. Đỗ tứ lão gia ở bảo trì có gia bán lục trần hoa màu cửa hàng, bán tốt nhất là Quý Châu hương đạo, hàng tháng có ba mươi lượng bạc tiền lời. Đỗ gia ở võ hoàn trả có mấy gian như vậy cửa hàng. Tứ lão gia là tốt nhất. Trừ ngoài ra Đỗ gia còn có một ít điền sản......”

Lương trần mỹ cẩm (ttv - lovelyday)- hoànTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang