244-254

1.3K 4 0
                                    

Thứ nhất cuốn Chương 244: Phát sốt 

Chỉ chốc lát sau, Tần thị mang theo vài cái quản sự bà tử đi lại, cấp cho Trần lão phu nhân hội báo quản gia thượng chuyện.

Trần Huyền an đám người trước hết đi thư phòng.

Tần thị một đôi mắt xếch dài nhỏ sắc bén, nhân cũng thập phần giỏi giang, to như vậy Trần gia quản lý gọn gàng ngăn nắp.

“Vân như mang thai mấy tháng, liền riêng cho nàng mua một ít quý trọng dược liệu, chúng ta nơi này tiêu dùng liền hơn một điểm. Tam đệ muội trở về rầm rộ khi đặt mua gì đó, ngũ đệ muội bên kia mới mua cất bước giường...... Các phòng chi phí đều phải nhiều một ít.”

Trần lão phu nhân phiên hết nợ bộ, nhăn lại mày hỏi:“Thế nào lục phòng chi phí thiếu một nửa nhiều?”

Tần thị liền giải thích nói:“Lục đệ muội nói lục gia đi bảo tướng tự thanh tu, nàng một người không dùng được nhiều như vậy nha đầu, nhường đuổi rồi một ít đi tiền trong viện. Chi phí tựu ít đi rất nhiều, trong ngày thường tiêu dùng cũng ít .”

Trần lão phu nhân lại nói:“Nàng đó là sợ người khác nhiều lời . Chính là thiếu một cái lão lục, kia tiêu dùng có thể tiết kiệm đi nơi nào? Cái ăn, mặc dùng, thiếu hắn một người thế nào tựu ít đi hơn phân nửa......” Cát thị tì khí, cũng thật sự là quá cẩn thận cẩn thận , so với không được khác vài cái nàng dâu ổn trọng có khả năng biết đại thế. Trần lão phu nhân vì thế thực thương tiếc nàng, bình thường thường xuyên giúp đỡ .

...... Nhưng là muốn chính nàng không chịu thua kém mới là! Chờ chính mình về sau đã chết, dựa theo chi thứ hai cùng tam phòng nay cường thế, chẳng phân biệt được gia chỉ sợ còn không hảo. Đến lúc đó nàng làm sao bây giờ, bị lão lục khi dễ đến tử bất thành? Tần thị vội nói:“Ta cũng là nghĩ như vậy , còn riêng đi qua xem qua. Lục đệ muội chính mình nói không cần phải......”

Trần lão phu nhân đem sổ sách còn cấp Tần thị:“Ngươi nghe được Tha Thuyết, chờ một chút ta tự mình đi qua nhìn xem.”

Trừ ngoài ra, khác khoản Trần lão phu nhân chính là lược nhìn quét vài lần, rất nhanh liền đem khoản đối tốt lắm.

Tần thị nhường bà tử nhóm đem sổ sách ôm trở về, cầm hạch đào bác cấp lão phu nhân.

“Nương, ngài ngày hôm qua không phải nói. Huyên tỷ muội viết tín đi lại, nói muốn trở về trụ mấy ngày sao? Ta đã làm cho người ta chuẩn bị tốt lắm phía đông bán trúc đinh, chờ huyên tỷ muội đi lại là có thể ở. Ngài nếu không bớt chút thời gian đi xem. Có hay không cần mua thêm gì đó.”

Trần lão phu nhân mới nói:“Ngươi nếu không nói đứng lên, ta đều đã quên huyên tỷ muội muốn đi lại ...... Cẩm Triều” Chuyển hướng một bên xem trần chiêu ngoạn phiên thằng Cố Cẩm Triều. Hỏi nàng,“Ngươi còn chưa có gặp qua huyên tỷ muội đi?”

Cố Cẩm Triều ngẩng đầu. Trần lão phu nhân cùng Tần thị nói quản gia chuyện, nàng không xuôi tai , coi như làm xem trần chiêu trò chơi .

Huyên tỷ muội...... Nàng đương nhiên gặp qua người này, bất quá cũng là ở kiếp trước .

Cố Cẩm Triều cười cười nói:“Lần trước nhận thân khi nghe ngài nói qua, còn chưa có vừa thấy.”

Lương trần mỹ cẩm (ttv - lovelyday)- hoànWhere stories live. Discover now